Skip to main content

Sao Cbiz đã kết hôn làm gì khi quay cảnh hôn: Chỉ Nhậm Gia Luân bị mắng vì dùng đóng thế?

Mới đây, nam diễn viên Nhậm Gia Luân đã phải nhận “gạch đá” vì dùng diễn viên đóng thế trong phim mới. Vậy thì các ngôi sao Hoa ngữ đình đám và nửa kia của mình sẽ có phản ứng thế nào khi phải đóng cảnh hôn.

Nhậm Gia Luân

Đầu tiên, về vụ việc của Nhậm Gia Luân! Mới đây, trong bộ phim Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn, nam diễn viên này bị netizen phát hiện không tự thực hiện cảnh hôn khi hợp tác với bạn diễn Hình Phi. Trong một bộ phim ngọt sủng như vậy, việc tận dụng góc quay để “hôn thế” khiến khán giả “tụt mood”.

Chưa kể, cộng đồng ᴍạɴɢ với con mắt “super soi” còn phát hiện khi nên duyên với Dương Tử, Đàm Tùng Vận trên màn ảnh, Nhậm Gia Luân cũng chẳng hề hôn thật.



Có thông tin cho biết, sau khi kết hôn vào năm 2016, vì bận tâm đến suy nghĩ của bà xã, Nhậm Gia Luân từ chối cảnh hôn trên màn ảnh và dùng diễn viên đóng thế thực hiện thay mình. Việc đóng 7 bộ phim ngọt sủng trong vòng 5 năm nhưng lại không có một cảnh hôn thật khiến Nhậm Gia Luân bị cộng đồng ᴍạɴɢ chỉ trích là thiếu chuyên nghiệp.

Đặng Siêu – Tôn Lệ

Là cặp đôi vàng của Cbiz, Đặng Siêu – Tôn Lệ không chỉ khiến netizen ngưỡng mộ về sự hạnh phúc mà còn về tài năng của họ. Hiện nay, cả hai đều là “nhất ca”, “nhất tỷ” trong showbiz Hoa ngữ, có sự nghiệp đáng nể. Dĩ nhiên, đều là diễn viên, họ cũng chẳng thể tránh nổi việc phải thực hiện cảnh “khóa môi” trên màn ảnh.



Có lần, khi trả lời phỏng vấn, Đặng Siêu từng được hỏi: “Anh có để ý việc Tôn Lệ đóng cảnh hôn không? Anh không thích cô ấy quay cảnh hôn với sao nam nào nhất?”.

Lúc ấy, Đặng Siêu trả lời cực khéo, khiến netizen thích thú: “Không thích cô ấy quay cảnh hôn với Đặng Siêu nhất. Bởi vì Đặng Siêu quá đẹp trai”.

Nói ngoài miệng là thế nhưng thực ra tài tử Ỷ Thiên Đồ Long Ký vẫn rất để ý việc bà xã quay cảnh thân mật với người khác! Khi ghi hình bộ phim Lạt Mẹ Chính Truyện, Tôn Lệ có khá nhiều cảnh “khóa môi” với bạn diễn Trương ᴅịᴄʜ trên màn ảnh. 

Trùng hợp thay, bộ phim này lại được lấy cảnh ở Thượng Hải – nơi vợ chồng mỹ nhân Chân Hoàn Truyện đang sinh sống. Vì vậy, cứ mỗi khi Tôn Lệ quay cảnh thân mật, Đặng Siêu lại “tình cờ” đưa con đến thăm đoàn phim.



Điều này khiến cho nam diễn viên Trương ᴅịᴄʜ hồi hộp tới mức không thể nhập vai, khiến nương nương Chân Hoàn Truyện phải “đuổi khéo” ông xã đi mới được. Cặp đôi “lầy lội” của Cbiz đúng là dễ thương mà?

Tần Hải Lộ

Không chỉ Đặng Siêu, Nhậm Gia Luân, làng giải trí Hoa ngữ còn có không ít ngôi sao bận tâm về cảnh hôn sau khi đã yên bề gia thất. Tần Hải ʟộ cũng là một trong số đó.

Tham gia show truyền hình Chuyến Du Lịch Lãng Mạn Của Người Vợ, Tần Hải ʟộ gây xôn xao khi tiết ʟộ, từ ngày thành vợ người ta, cô không thực hiện cảnh hôn trên màn ảnh nữa, thậm chí là “từ chối hoàn toàn bằng cách viết rõ điều khoản trên hợp đồng”. Người đẹp tự tin cho biết, dù không có cảnh “khóa môi”, cô vẫn có thể “dùng cách khác để diễn xuất”. 



Cùng từ chối cảnh hôn trên màn ảnh nhưng khác với Nhậm Gia Luân, Tần Hải ʟộ lại được công chúng hết lời khen ngợi vì sự quyết đoán của mình. Vì sao lại vậy? 

Là một diễn viên thực lực của làng giải trí Hoa ngữ, Tần Hải ʟộ khiến mình phải khâm phục khi tạo phản ứng hóa học cực tốt với bạn diễn dù chẳng có lấy một cảnh “khóa môi” ᴄʜáʏ bỏng. Hơn nữa, người đẹp luôn biết cách lựa chọn vai diễn, kịch bản phù hợp với bản thân, để tránh vấn đề cá nhân làm ảnh hưởng đến chất lượng phim ảnh. Chính vì vậy, việc cô không hôn trên màn ảnh chẳng hề khiến khán giả thấy đột ngột chút nào.



Còn về Nhậm Gia Luân, anh cũng là ngôi sao đầy tiềm năng của làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, về diễn xuất, tài tử này vẫn chưa đủ độ “chín” như đàn chị. Hơn nữa, Nhậm Gia Luân lại thường xuyên góp mặt trong những dự áɴ phim ngọt sủng – nơi mà những cảnh hôn là yếu tố chẳng thể nào thiếu nổi.

Ví ᴅụ như trong bộ phim Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn đang được lên sóng, cảnh hôn giữa Nhậm Gia Luân và Hình Phỉ bị đánh giá là nhạt nhẽo, thiếu cảm giác “couple” vì lý do góc quay và phản ứng hóa học của hai diễn viên chưa được tốt cho lắm.

Có lẽ, lý do chính khiến Nhậm Gia Luận phải “nhận gạch” từ công chúng là việc chọn kịch bản lãng mạn nhưng lại chưa tạo được không khí “ngọt như mía lùi” trên màn ảnh vì cảnh hôn.