Skip to main content

Khi mỹ nhân Cbiz vào vai công chúa Disney: Nhiệt Ba là Jasmine, Trần ᴅᴀᴏ là Bạch Tuyết?

Mới đây, một bảng đề cử do cộng đồng ᴍạɴɢ bầu chọn về dàn mỹ nhân có thể thử sức với vai diễn công chúa Disney trên màn ảnh.

* Hãy cùng 90rocks chiêm ngưỡng xem những công chúa Disney phiên bản châu Á này gồm những ai nhé!

Dương Tử – nàng tiên cá Ariel

Dương Tử là một trong những mỹ nhân Cbiz được “đo ni đóng giày” cho những vai diễn ngây thơ trên màn ảnh. 

 

Với đôi mắt to, tròn, sở hữu nét đẹp trong sáng, thanh thuần, nàng tiểu hoa 9X đã khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp.

Có lẽ vì vậy, Dương Tử được cộng đồng ᴍạɴɢ bầu chọn để vào vai nàng tiên cá Ariel – cô công chúa ngây thơ, không rành thế sự của biển cả mênh mông, vì tình yêu mà bước chân lên đất liền. Có vẻ như, ở điểm này, Ariel có nét tương tự với nhân vật Đồng Niên do Dương Tử thể hiện trong Thân Ái, Nhiệt Ái, vì trúng tiếng sét ái tình mà dũng cảm theo đuổi tình yêu.



Địch Lệ Nhiệt Ba – công chúa Jasmine trong Aladdin

Để hóa thân thành nàng công chúa Jasmine trong bộ phim Aladdin thì rõ ràng, mỹ nhân có vẻ đẹp dị vực như Địch Lệ Nhiệt Ba là lựa chọn hàng đầu rồi? Với gương mặt xinh đẹp, được mệnh danh là nữ thần sắc đẹp thế hệ mới của Cbiz, Địch Lệ Nhiệt Ba chắc chắn sẽ không khiến khán giả phải thất vọng.

Hơn nữa, tạo hình dị vực của nàng mỹ nữ Tân Cương trong bộ phim Phong Trung Kỳ Duyên quả thực vô cùng phù hợp với Jasmine trong tưởng tượng của nhiều người.

>> Có thể bạn quan tâm: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử và dàn mỹ nhân thử sức với vai diễn ngây thơ



Trương Quân Ninh – nàng Belle trong Người Đẹp Và Quái Vật 

Nàng Bella trong vũ trụ Disney là một cô gái thông minh, dịu dàng lại vô cùng dũng cảm và thích đọc sách nữa. Chỉ nghe những yếu tố này thôi, chúng ta có thể nghĩ ngay tới “mỹ nhân khí chất” Trương Quân Ninh!

Với vẻ đẹp thanh thoát, thần thái hơn người, nữ diễn viên xứ Đài luôn được các đạo diễn tin tưởng, “chọn mặt gửi vàng” cho những vai diễn trí thức trên màn ảnh. Chắc chắn rằng, Trương Quân Ninh sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho nữ chính của Người Đẹp Và Quái Vật bản live action.

Trần ᴅᴀᴏ – công chúa Bạch Tuyết

Nhìn vào tạo hình tóc ngắn này của Trần ᴅᴀᴏ, các bạn có thấy cô như được “đo ni đóng giày” cho nhân vật nàng Bạch Tuyết xinh đẹp trong vũ trị Disney không? 



Lọt top những mỹ nhân phù hợp với vai diễn dễ thương trên màn ảnh Hoa ngữ, chắc chắn rằng mỹ nhân Pháp Sư Vô Tâm hoàn toàn có thể hóa thân thành nàng công chúa cổ tích này.

Tống Dật – nàng Cinderella

Tống Dật đã không ít lần thử sức với hình tượng “cô bé lọ lem” trên màn ảnh Hoa ngữ và được khán giả hết mực yêu thích. 

Gương mặt xinh đẹp, yêu kiều, làn da trắng bật tông và diễn xuất tinh tế cũng là yếu tố cộng điểm cho Tống Dật, khiến cô được lọt vào trong bảng đề cử đặc ʙɪệᴛ này.

Cổ Lực Na Trát – công chúa Aurora của Người Đẹp Ngủ Trong Rừng

Được chú ý ngay khi mới bước chân vào showbiz nhờ ngoại hình nổi trội, Cổ Lực Na Trát luôn là cái tên top đầu trong các bảng xếp hạng sắc đẹp xứ Trung. Thậm chí, dù lối diễn xuất của nàng mỹ nữ Tân Cương không được tốt cho lắm, nhiều người cũng phải “đổ rạp” trước nhan sắc “đỉnh chóp” của cô.



Với vẻ đẹp lộng lẫy, sang chảnh này, Cổ Lực Na Trát được cho là vô cùng phù hợp với vai diễn công chúa Aurora trong Người Đẹp Ngủ Trong Rừng.

Bành Tiểu Nhiễm – công chúa da đỏ Pocahontas

Bành Tiểu Nhiễm được đề cử cho vai diễn công chúa da đỏ là nhờ thành công của vai diễn Khúc Tiểu Phong tự do tự tại, như đóa hoa lửa rực rỡ chốn thảo nguyên trong Đông Cung. Nhân vật này có nhiều nét tương đồng với nàng công chúa da đỏ Pocahontas như sự mạnh mẽ, phóng khoáng ít ai bì hay việc sẵn sàng chấp nhận liên hôn để ngăn cản chiến tranh. 

Nếu Bành Tiểu Nhiễm có thể tạo ra nàng Khúc Tiểu Phong như bước ra từ tiểu thuyết thì netizen tin tưởng người đẹp cũng sẽ hóa thân cực ngọt vào vai nàng công chúa Disney này!