Skip to main content

Rò rỉ hình ảnh Rhymastic dẫn trò cưng ᴍᴜᴀ đồng hồ, ʟộ luôn 1 thí sinh sẽ về đội dù chưa xuất hiện tại Rap Việt?

Mới đây, cộng đồng rap fan ʙấᴛ ɴɢờ truyền tay hình ảnh được cho là Rhymastic đang dẫn các thí sinh trong team tại Rap Việt mùa 2 đi mùa quà. Dù hình ảnh “chất lượng thấp” nhưng các fan cũng có thể dễ dàng thấy vị HLV/producer Rhymastic cùng các học trò đang ở một tiệm đồng hồ. Nếu như các thí sinh team Wowy có đặc quyền là được HLV tặng giày thì Rhymastic cũng chơi lớn và “chiều” học trò không kém.

Hình ảnh Rhymastic cùng các thí sinh Rap Việt tại một tiệm đồng hồ đang được chia sẻ trên ᴍạɴɢ xã hội

Đáng chú ý, trong tấm ảnh này, ngoài rapper Raf (tóc vàng) thì sự xuất hiện của anh chàng mặc áo đen cũng gây chú ý. Cộng đồng ᴍạɴɢ ngay lập tức đoán già đoán non rằng đây chính là Lil’Wuyn – người đang được rất nhiều rap fan quan tâm khi có mặt trong trailer giới thiệu tập 5 Rap Việt mùa 2.



Anh chàng này còn được ví von là “điện cao thế” và là “rapper star” hứa hẹn làm bùng ɴổ sân khấu. Chính vì vậy, hình ảnh được cho là Lil’Wuyn có mặt trong team Rhymastic khiến cho nhiều người tin rằng, vị HLV sẽ sử dụng đến quyền năng nón vàng để có thể đưa thí sinh tài năng về đội.

 

Hình ảnh anh chàng mặc áo đen trong bức hình được rò rỉ

Được cộng đồng ᴍạɴɢ nghi vẫn chính là Lil’Wuyn

Tuy nhiên đây chỉ là nghi vấn của cộng đồng ᴍạɴɢ. Hơn hết hình ảnh chất lượng khá thấp cùng việc các thí sinh team Rhymastic đều đeo khẩu trang nên khó có thể “nhận diện” xem đó là ai. Để biết anh chàng thí sinh Lil’Wuyn sẽ vượt qua được vòng Chinh phục hay không và trở về team HLV nào, tất cả sẽ phải chờ đợi tới tập 5 Rap Việt mùa 2.



Các thành viên thuộc team Rhymastic sau 4 tập Rap Việt mùa 2

Ảnh: Tổng hợp

Theo Trí Thức Trẻ