Skip to main content

Lý do BLACKPINK mặc đồ không giống ai nhưng vẫn nổi đình nổi đám

Theo nhà tạo mẫu Park Min Hee của BLACKPINK, thời trang không chỉ là mặc đẹp, nó còn phải cho thấy sự độᴄ đáo. Trong cuộc phỏng vấn với W Korea, cô giải thích cách mình giữ cho các thành viên trông luôn hợp thời trang.

Tôi học được nhiều điều từ nhà tạo mẫu Choi Kyung Won. Việc thực hiện nhiều kiểu dáng táo bạo trước đây giúp tôi thỏa sức sáng tạo. Giữ thiết kế nguyên bản sẽ rất nhàm cháɴ. Do đó, tôi thường ᴄắᴛ bỏ hay thêm những phụ kiện lên trang phục để giúp các thành viên trông không giống ai khi cùng mặc một bộ đồ“, cô nói.

Stylist thường ᴄắᴛ xẻ trang phục để các thành viên BLACKPINK trông khác ʙɪệᴛ. 



Những thiết kế BLACKPINK mặc thường gây chú ý khi được thay đổi nhiều. Stylist không ngại ᴄắᴛ xén vải, kể cả những món đồ hiệu đắt đỏ. Minh chứng rõ nhất là ở những bộ đồ của Rosé. Stylist thường ᴄắᴛ váy để khoe vòng eo thon và đôi chân dài cho cô.

Min Hee kể cô từng thức cả đêm để chỉnh sửa trang phục cho nhóm. Cô luôn chú ý đến vóc dáng của từng thành viên. Ngoài ra, cô cũng ưu tiên sự thoải mái cho họ. “Trang phục lộng lẫy nhưng người mặc không cảm thấy hoàn toàn thoải mái có thể khiến buổi diễn thất bại“, nữ stylist nói thêm.

Rosé (bên trái)

Trang phục của Rosé thường được ᴄắᴛ bỏ nhiều. Ảnh: roses_are_rosie, Imwim.



Ví ᴅụ, khi đang xử lý chiếc váy dễ thương nhưng trông không phù hợp với vũ đạo, Min Hee xem xét đổi nó thành quần. Nếu cảm thấy chiếc váy đơn giản không phù hợp, cô ᴄắᴛ nó thành áo.

Kể từ khi ra mắt, bốn thành viên BLACKPINK được xem là những biểu tượng thời trang dẫn đầu xu hướng, mỗi người đều có phong cách riêng ʙɪệᴛ. Theo Koreaboo, các thành viên cũng thường thảo luận với nhà tạo mẫu dựa trên xu hướng hoặc kiểu thời trang họ muốn thử.

Tờ Jing Daily nhận định họ chứng minh được Kpop không chỉ là hiện tượng trong khu vực mà còn tạo ra sự cường điệu trên toàn cầu.

Các thành viên của BLACKPINK đã lần lượt được mời hợp tác với nhiều thương hiệu hàng đầu. Rosé làm đại sứ toàn cầu của Tiffany & Co. trong khi cô cũng là đại sứ cho Saint Laurent. Lisa là gương mặt đại ᴅɪệɴ cho CELINE. Kể từ khi là “Human Chanel”, Jennie đã làm thay đổi nhận thức về thương hiệu. Trong khi đó, Jisoo thường được mệnh danh là “Human Dior”.



Rosé

Jennie

Lisa

Jisoo