Skip to main content

4 sao Cbiz được chồng chiều hết mực: Angela Baby được cưng như trứng mỏng vẫn thua trùm cuối

Người phụ nữ khi lấy được chồng tốt sẽ không cần trưởng thành, lúc nào cũng sống như công chúa. Trong làng giải trí Hoa ngữ, yêu đương tan hợp là chuyện thường thấy. Bên cạnh những chuyện tình đẹp như mơ nhưng kết cục dở dang, công chúng luôn ngưỡng mộ những cô nàng tìm được người chồng chiều chuộng mình hết mực. 

Angela Baby

Angela Baby được xem là một nữ hoàng mà nhiều người đàn ông ꜱăɴ đón. Sau đó, cô đã nên duyên với tài tử Huỳnh Hiểu Minh.

Họ không chỉ tổ chức một đám cưới thế kỷ mà còn thường xuyên bày tỏ tình cảm với nhau trên Weibo. Nghe nói, Huỳnh Hiểu Minh đã từng ᴍᴜᴀ hết kem của một nhãn hiệu ở Hoành Điếm chỉ vì bà xã nó muốn ăn.



Được chồng cưng như trứng mỏng nhưng cặp đôi Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh lại thường xuyên vướng ᴛɪɴ đồɴ ly hôn.

Cả 2 không lên tiếng mà chỉ lặng lẽ đáp trả bằng hành động. Sau bao năm, họ vẫn gắn bó bên nhau, bỏ mặc những lời đồn và đã có với nhau một bé trai vô cùng đáng yêu.

Hoắc Tư Yến

Hoắc Tư Yến hơn ông xã Đỗ Giang 3 tuổi nhưng cô luôn được anh cưng chiều như công chúa bé bỏng. Cả hai đã có với nhau một cậu con trai đáng yêu và ai cũng phải ngưỡng mộ Hoắc Tư Yến bởi cô trở thành người chiến thắng trong cuộc sống.

Trương Gia Nghê

Năm 2015, Mãi Siêu ʙấᴛ ɴɢờ cầu hôn Trương Gia Nghê trong bữa tiệc sinh nhật của cô và họ trở thành một cặp từ đó. Mãi Siêu là một anh chàng cuồng vợ thực sự.



Anh ấy cưng chiều Trương Gia Nghê tới mức làm hư cô. Người ta nói rằng niềm hạnh phúc của người phụ nữ sau khi kết hôn sẽ thể hiện trên gương mặt.

Dù là ảnh selfie hay ảnh người khác chụp, Trương Gia Nghê đều toát lên vẻ rạng rỡ, hạnh phúc như thời con gái. Có thể thấy Mãi Siêu đối xử với cô ấy rất tốt.

Vương Lệ Bình

Chồng Vương Lệ Bình chính là ảnh đế Hong Kong Ngô Trấn Vũ. Cô và chồng yêu nhau 4 năm rồi kết hôn. 21 năm qua, Ngô Trấn Vũ chưa bao giờ quên những lời anh nói trong lễ cưới: “Cô ấy sẽ không bao giờ chịu thiệt thòi một chút vì phải nấu ăn, rửa bát và ᴋɪếᴍ tiền“.



Trong cuộc hôn nhân kéo dài 17 năm, Ngô Trấn Vũ đã thực hiện lời hứa này, không để vợ nấu ăn. Vương Lệ Bình năm nay đã ngoài 40 tuổi nhưng vẫn sống như một thiếu nữ.

Theo Sohu