Skip to main content

4 sao Cbiz bị ngoại hình hạn chế diễn xuất: Người thì quá đẹp, người lại quá chính trực?

Với một diễn viên, ngoài kỹ năng diễn xuất thì ngoại hình cũng vô cùng quan trọng. Có nhiều diễn viên dù rất đẹp trai, xinh gái nhưng lại bị điều này cản trở nghiệp diễn.

Dưới đây là danh sách 4 diễn viên của màn ảnh Hoa ngữ bị chính ngoại hình quá đẹp hoặc có tính biểu tượng của họ cản trở việc nhập vai.

Lưu Diệc Phi 

Lưu Diệc Phi từng tham gia rất nhiều phim cổ trang và có những vai diễn để đời như Tiểu Long Nữ (Thần Điêu Đại Hiệp), Vương Ngữ Yên (Thiên Long Bát Bộ), Triệu Linh Nhi (Tiên ᴋɪếᴍ Kỳ Hiệp)…

Đây đều là những phim cổ trang ᴋɪếᴍ hiệp. Ngoại hình của Lưu Diệc Phi rất tốt, mặc cổ phục rất đẹp và nhiều tạo hình không có ai vượt qua được. Nhưng bạn có để ý Lưu Diệc Phi rất ít khi đóng phim cung đấu.



Sau khi nhìn thấy tạo hình của cô nàng trong trang phục Mãn Thanh bạn sẽ thấy cô ấy không phù hợp với loại phim này.

2. Vương Lâm

Trong Tân Dòng Sông Ly ʙɪệᴛ, vai Dì Tuyết do Vương Lâm đóng gây ấn tượng mạnh với khán giả. Hầu hết các kịch bản mà cô nhận được đều là vai phản ᴅɪệɴ nên trong tâm trí người xem, Vương Lâm không thể đóng vai người tốt. Có lẽ vì định kiến này mà nữ diễn viên được đóng khung cho một loại vai.

3. Nghiêm Khoan

 

Nghiêm Khoan được coi là mỹ nam đẹp không góc ᴄʜếᴛ. Anh ấy đẹp trong mọi tạo hình, từ cổ trang đến hiện đại. Người như Nghiêm Khoan luôn tôn lên vẻ đẹp của quần áo, mặc gì cũng thấy sang trọng. Chính vì vậy mà anh ấy không thể đóng vai người nghèo.



4. ᴅịᴄʜ Dương Thiên Tỉ

Trong 2 năm qua, sự nghiệp của ᴅịᴄʜ Dương Thiên Tỉ rất ổn định. Dù tuổi đời còn trẻ nhưng nam diễn viên đã dắt lưng kha khá vai diễn ấn tượng. Tuy nhiên, có lẽ vì diễn xuất quá tốt, ngoại hình lại có nét cương nghị, chính trực nên một số netizen tin rằng ᴅịᴄʜ Dương Thiên Tỉ không thích hợp đóng vai phản ᴅɪệɴ.

Theo Sohu