Skip to main content

Sơn Tùng M-TP xuất hiện với style lãng tử, Kay Trần mlem “hết nước chấm” tại debut stage

Một trong những sự kiện âm nhạc đang được mong chờ nhất dịp cuối năm 2021 đó chính là Lazada 11.11 Super Show – 1 Ngày Show TO. Đây sẽ là sự kiện âm nhạc quy tụ những cái tên đình đám của làng giải trí Châu Á như nhóm nhạc Kpop SEVENTEEN và loạt sân khấu hoành tráng đến từ các nghệ sĩ Vpop. Với dàn sao Việt vừa được chính thức công bố mới đây, chắc chắn Lazada 11.11 Super Show sẽ là bữa tiệc âm nhạc đỉnh cao dành tặng cho khán giả.

Sơn Tùng M-TP cùng Kay Trần sẽ khuấy đảo không khí tại Lazada Super Show 11.11

Sau khoảng thời gian vắng bóng, Sơn Tùng M-TP sẽ chính thức trở lại sân khấu âm nhạc tại Lazada Super Show 11.11 vào ngày 10/11 tới đây. Với sự xuất hiện của anh chàng, đây chắc chắn là phần trình diễn thu hút sự chú ý từ đông đảo người hâm mộ. Đặc ʙɪệᴛ, sân khấu lần này cũng là dịp hiếm hoi các fan được chiêm ngưỡng một “hoàng tử” Sơn Tùng M-TP với mái tóc búi chuẩn soái ca trong “truyền thuyết”.



Sơn Tùng M-TP như một chàng hoàng tử xuất hiện trên sân khấu của Lazada Super Show 11.11

Tạo hình lần này của Sơn Tùng M-TP chắc chắn sẽ khiến nhiều fan thích thú

Liệu những màn trình diễn nào sẽ được anh chàng mang lên sân khấu

Sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP chắc hẳn sẽ được fan vô cùng mong ngóng

Bên cạnh Sơn Tùng M-TP, anh chàng Kay Trần cũng sẽ có sân khấu biểu diễn lần đầu tiên sau khi đầu quân vào công ty M-TP Entertainment. Cách đây không lâu, nam ca sĩ cũng cho ra mắt ca khúc Nắm Đôi Bàn Tay. Việc lần đầu hát live và thể hiện ca khúc debut tại công ty M-TP Entertainment chắc chắn sẽ là phần trình diễn không thể bỏ qua trong đêm nhạc lần này.



Kay Trần sẽ có sân khấu live lần đầu tiên sau khi đầu quân vào công ty M-TP Entertainment

Nam ca sĩ sẽ mang đến ca khúc mới nhất để dành tặng khán giả

Sân khấu debut lần này hẳn sẽ vô cùng đặc ʙɪệᴛ với Kay Trần

 

Một trong những nữ ca sĩ thu hút sự chú ý nhiều nhất tại Lazada Super Show 11.11 chính là AMEE. Xuất hiện trong chương trình, AMEE tiếp tục làm đốn tim các fan bởi vẻ đẹp trong trẻo tựa thiên thần của mình. Với những hình ảnh được hé ʟộ, AMEE hẳn sẽ mang đến những bản hit gắn liền sự nghiệp trong đó có cả ca khúc ballad hay bản dance sôi động. Cùng chờ đón sự trở lại của “em bé” AMEE trong đêm nhạc đặc ʙɪệᴛ này.



AMEE đốn tim với biểu cảm hút hồn

Cô nàng sẽ khuấy động Lazada Super Show 11.11 với những bản hit trong sự nghiệp

LyLy như một nàng công chúa ngọt ngào tại Lazada Super Show 11.11

Bên cạnh AMEE, sự xuất hiện của LyLy cũng gây chú ý không kém. Là nữ ca sĩ được yêu thích bởi những ca khúc ballad nhẹ nhàng, cô nàng đã mang đến một hình ảnh công chúa ngọt ngào. Từng tạo nên tiếng vang với không ít bản hit, chắc chắn sự xuất hiện của LyLy sẽ mang đến những màu sắc mới cho chương trình.

LyLy vô cùng ngọt ngào khi xuất hiện trong đêm nhạc



Lan Ngọc – Liên Bỉnh Phát sẽ là những nghệ sĩ mang đến khoảng thời gian thú vị cho khán giả

Ngoài những nghệ sĩ sẽ xuất hiện và mang đến những phần trình diễn cho khán giả thì chương trình còn hé ʟộ hình ảnh của “ngọc nữ” Ninh Dương Lan Ngọc và “mầm non giải trí” Liên Bỉnh Phát. Chỉ cần nhìn những hình ảnh này, người hâm mộ đã cảm nhận được khoảnh khắc “phát ra tiếng cười” đến từ cặp đôi. Chắc chắn sự xuất hiện của Ninh Dương Lan Ngọc và Liên Bỉnh Phát sẽ tạo nên giây phút thú vị cho Lazada Super Show 11.11.

Ninh Dương Lan Ngọc – Liên Bỉnh Phát là những khách mời đặc ʙɪệᴛ trong chương trình



Ninh Dương Lan Ngọc rạng ngời hết cỡ

Liên Bỉnh Phát cũng là nhân tố sẽ mang đến ʙấᴛ ɴɢờ cho chương trình

Chỉ còn ít ngày nữa, Lazada Supershow nằm trong khuôn khổ “Lễ hội ᴍᴜᴀ sắm 11.11 – 1 ngày sale To” sẽ chính thức được diễn ra. Đừng quên “note lịch” để theo dõi những màn trình diễn đặc sắc và bùng ɴổ nhất trong đêm nhạc. Xuyên suốt đại nhạc hội, người xem có cơ hội nhận hàng triệu ưu đãi siêu to với cơn mưa quà tặng và voucher giảm giá đến 11 tỷ đồng xuyên suốt chương trình, 11 triệu voucher, giỏ hàng 111 triệu… xem là 100% có quà.

“Lễ hội ᴍᴜᴀ sắm 11.11 – 1 ngày sale TO” bắt đầu từ 0 giờ ngày 11.11.2021 và chỉ diễn ra trong một ngày duy nhất. Đây là một trong những lễ hội ᴍᴜᴀ sắm lớn nhất dịp cuối năm trên Lazada với hàng triệu sản phẩm giảm giá lên đến 50%, miễn phí vận chuyển. Đặc ʙɪệᴛ, khi ᴍᴜᴀ sắm trong ngày này khách hàng sẽ nhận được voucher tích lũy to bậc nhất từ trước đến nay với giá trị lên đến 800k cùng hàng triệu các voucher đến từ các nhà ʙáɴ hàng, ngân hàng và ví điện tử với tổng giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng.



 

Theo Trí Thức Trẻ