Skip to main content

TOP 10 nghệ sĩ K-Pop được theo ԁõι nhiều nhất trên TikTok: Ai nắm trùm?

10. Jeon Somi

Xếp ở vị trí thứ 10 là Jeon Somi, với 4,8 triệu người theo dõi. Cô là nghệ sĩ solo duy nhất không thuộc nhóm nhạc nào lọt vào top 10. Nữ thần tượng đã tích lũy được 75 triệu lượt thích trên các video của mình. Cô ấy chủ yếu sử dụng tài khoản để quảng bá cho sự trở lại của mình nhưng thỉnh thoảng cũng đăng những video cá nhân và vui nhộn.

9. ITZY

Vị trí thứ 9 thuộc về nhóm nhạc nữ ITZY của JYP Entertainment với 5,4 triệu người theo dõi. Nhóm đã tích lũy được 70,3 triệu lượt thích trên các video của họ. ITZY thực sự có hai tài khoản TikTok: tài khoản chính và tài khoản tiếng Nhật của họ. Tài khoản TikTok ở Nhật của họ có 163,1k người theo dõi.



8. NCT

NCT đứng ở vị trí thứ 8 với 6,3 triệu người theo dõi. Nhóm nhạc nam của SM Entertainment đã đạt được 119,1 triệu lượt thích trên các video của họ. NCT 127 cũng có tài khoản TikTok của riêng mình, hiện có 1,4 triệu người theo dõi tính đến thời điểm viết bài.

7. Stray Kids

Vị trí thứ bảy thuộc về Stray Kids, hiện có 8,9 triệu người theo dõi. Nhóm nhạc nam nhà JYP Entertainment này đã thu hút được 118,9 triệu lượt thích trên các video của họ. Tương tự như ITZY, Stray Kids có hai tài khoản TikTok, một tài khoản chính và một tài khoản tiếng Nhật. Tài khoản tại Nhật của Stray Kids hiện có 5,3 triệu người theo dõi.

6. ENHYPEN

ENHYPEN đứng ở vị trí thứ sáu với 8,8 triệu người theo dõi. Nhóm nhạc nam tân binh này đã thu được 169,1 triệu lượt thích trên các video của họ. Nhóm nhạc nam thường sử dụng tài khoản TikTok để quảng cáo cho sự trở lại của họ và chia sẻ những video vui nhộn cho người hâm mộ và người theo dõi của họ.



5. TWICE

TWICE đứng ở vị trí thứ 5 với 12,1 triệu người theo dõi. Nhóm nhạc nữ đã thu được 205,7 triệu lượt thích trên các video TikTok của họ. Giống như Stray Kids và ITZY, TWICE cũng có một tài khoản riêng cho các hoạt động quảng bá tại Nhật Bản của họ. Tài khoản tiếng Nhật của họ hiện có 3,1 triệu người theo dõi.

4. TXT

Xếp ở vị trí thứ 4 là nhóm nhạc nam TXT của Big Hit Entertainment với 12,4 triệu người theo dõi. TXT đã tích lũy được 323 triệu lượt thích trên các video TikTok của họ. Nhóm nhạc nam thường chia sẻ video TikTok vui nhộn và cá nhân cho người hâm mộ và video để quảng bá âm nhạc của họ.



3. BLACKPINK Rosé

Rosé của BLACKPINK đứng ở vị trí thứ ba với 20,8 triệu người theo dõi. Các video TikTok của cô ấy đã đạt được 226,2 triệu lượt thích tính đến thời điểm viết bài. Cô ấy là thành viên BLACKPINK duy nhất có tài khoản TikTok của riêng mình và được thành lập trong thời gian quảng bá album “-R-.”

2. BLACKPINK

Xếp ở vị trí thứ hai là BLACKPINK với 26,9 triệu người theo dõi, trở thành nhóm nhạc nữ K-pop được theo dõi nhiều nhất trên nền tảng này. Ngoài ra, BLACKPINK đã thu được 233,1 triệu lượt thích trên các video của họ. Nhóm nhạc nữ sử dụng tài khoản này để quảng bá cho sự trở lại của họ và màn ra mắt solo của các thành viên.



1. BTS

Giữ ngôi vị nhóm nhạc K-pop được theo dõi nhiều nhất trên nền tảng này là BTS, với con số khổng lồ 43,4 triệu người theo dõi! Ngoài ra, BTS đã tích lũy được 711,9 triệu lượt thích trên các video của họ. BTS tạo ra các video TikTok để quảng cáo cho các bản phát hành của họ cũng như các video vui nhộn và hài hước để các ARMY thưởng thức.

Theo Kpopstarz