Skip to main content

7 cô dâu bất hạnh nhất phim Trung: Bành Tiểu Nhiễm lấy kẻ thù, Dương Mịch bị cưỡng ʜɪếᴘ

Thời Nghi (Trường An Như Cố)

Trong Trường An Như Cố , Thời Nghi (Bạch Lộc) không thể giấu được nét mặt buồn bã, đau khổ khi phải thành hôn với Quảng Lăng Vương (Vương Tinh Việt) nhưng trái tim chỉ hướng về Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân).

Cũng vì thế mà dẫn đến kết cục bi đát cuối phim: Châu Sinh Thần bị Quảng Lăng Vương hành hình còn Thời Nghi nhảy thành ᴛự ᴠẫɴ.

Tiểu Phong (Đông Cung)

Ở phân cảnh thành hôn với Thái tử Lý Thừa Ngân (Trần Tinh Húc) trong Đông Cung , Tiểu Phong ( Bành Tiểu Nhiễm ) khoác trên mình bộ lễ phục cầu kỳ, xinh đẹp, thế nhưng gương mặt không hề nở nụ cười. Bởi lẽ nàng đã nhớ ra Lý Thừa Ngân hiện tại là Cố Tiểu Ngũ trước kia – người đã diệt cả tộc Đan Si của mình. Nàng đau khổ vì phải gả cho kẻ ᴍáᴜ lạnh, bao oán hận đều dồn nén trong lòng.



Dung Họa (Mỹ Nhân Mộ Bạch Thủ)

Vào đúng ngày đại hôn của mình, Dung Họa (Trương Tuệ Văn) tận mắt chứng kiến cha mình ra tay thảm ꜱáᴛ mọi người và tìm cách ɢɪếᴛ ᴄʜếᴛ tân lang Na Lam Nhạc (Nhậm Gia Luân).

Quá đau khổ, Dung Họa dùng một trong những mũi tên cắm trên lưng Na Lam Nhạc làm vũ khí, đâᴍ thẳng vào ngực rồi ngã gục xuống sông ᴛự ᴠẫɴ.

Dung Nhạc (Bạch Phát Vương Phi)

Trong Bạch Phát Vương Phi, Dung Nhạc (Trương Tuyết Nghênh) bị Thái hậu éᴘ đi hòa thân.

Thế nhưng, khi đến nơi nàng lại phải chịu sự ghẻ lạnh khi Vô Ưu (Lý Trị Đình) vì mâu thuẫn với vua cha nên đòi từ hôn.



Chu Chỉ Nhược (Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2019)

Vào đúng ngày thành hôn, Trương Vô Kỵ (Tăng Thuấn Hy) đã bỏ rơi Chu Chỉ Nhược (Chúc Tự Đan) để chạy theo Triệu Mẫn (Trần Ngọc Kỳ).

Điều này đã khiến nàng trở thành trò cười trước mặt mọi người và ôm hận trong lòng.

Nguyên Thần (Sở Kiều Truyện)

Ở Sở Kiều Truyện, công chúa Nguyên Thuần (Lý Thấm) vốn là tân nương hạnh phúc vì được gả cho chàng trai mình thầm thương ᴛʀộᴍ nhớ bấy lâu là Thế tử Yến Tuân (Đậu Kiêu).

Thế nhưng vào chính ngày đại hôn, Yến Tuân dẫn binh làm phản. Chẳng những nước mất nhà tan, Nguyên Thần còn bị đày đọa thể xác và chịu cảnh lưu lạc.



Mạc Tuyết Diên (Mỹ Nhân Tâm Kế)

Mạc Tuyết Diên (Dương Mịch) là nhân vật đáng thương trong Mỹ Nhân Tâm Kế . Vào đúng ngày đại hôn với Châu Á Phu (Hà Thịnh Minh), nàng đã bị bắt ᴄóᴄ và làm nhục. Quá tủi nhục và đau khổ, cũng như cảm thấy bản thân không còn xứng với người mình yêu, nàng đã quyết định ᴛự ᴛử.

Nguồn: Tổng hợp