Skip to main content

Sơn Tùng M-TP lãng tử trong hậu trường ‘Lazada Supershow 11.11’

Sau thời gian dài yên ắng do ảnh hưởng ᴅịᴄʜ bệnh, Sơn Tùng M-TP đã chính thức trở lại với sân khấu và mang đến cho khán giả những màn trình diễn đặc sắc tại đại tiệc âm nhạc “Lazada Supershow 11.11 – 1 ngày show To”, diễn ra vào lúc 19h ngày 10/11 trên kênh LazLive của ứng dụng Lazada.

Sơn Tùng gây ấn tượng khi xuất hiện với vẻ ngoài điển trai cùng mái tóc dài lãng tử buộc gọn phía sau. Anh ᴅɪệɴ bộ suit đen phối cùng sơ mi trắng cổ bèo và giày tây đế trụ. ᴅɪệɴ mạo mới này được người hâm mộ khen điển trai, thanh lịch và phong trần.

Từ sau khi ra mắt online vào tháng 4/2021, “Lazada Supershow 11.11 – 1 ngày show To” là sự kiện đầu tiên sẽ được Sơn Tùng trình diễn live bản hit “Muộn rồi mà sao còn”. Đây cũng là chương trình âm nhạc đầu tiên có sự góp mặt của anh trong năm 2021. Do ảnh hưởng ᴅịᴄʜ, nhiều hoạt động giải trí, âm nhạc buộc phải hoãn lại khiến lần trở lại này ý nghĩa hơn nhiều với bản thân ca sĩ lẫn người hâm mộ.



Bên cạnh vẻ ngoài điển trai, giọng hát và giai điệu quen thuộc của “Muộn rồi mà sao còn”, Sơn Tùng còn mang đến màn kết hợp vũ đạo sôi động, bùng ɴổ sân khấu 3D với hiệu ứng ánh sáng hiện đại của “siêu show” Lazada 11/11.

Cùng xuất hiện trong đại tiệc âm nhạc là “gà cưng” Kay Trần. Giọng ca sinh năm 1994 gia nhập từ tháng 7/2019, đây cũng là lần đầu tiên anh xuất hiện trên sân khấu âm nhạc với tư cách là một thành viên của M-TP Entertainment. Mái tóc sáng màu được khán giả nhận xét điển trai đúng chuẩn idol.

Hồi tháng 6, anh cùng Sơn Tùng từng khiến fan thích thú khi xuất hiện trong phòng thu, chuẩn bị cho ca khúc mới “Nắm lấy đôi bàn tay”, đã kịp ra mắt vào tháng 7 năm nay. Góp mặt tại “Lazada Supershow 11.11 – 1 ngày show To”, Kay Trần không ngần ngại đưa ca khúc sôi động này lên sân khấu, cùng vũ đoàn mang đến tiết mục hoành tráng, mãn nhãn, đã tai với âm thanh, ánh sáng được đầu tư hiện đại.



Ngoài hai nam ca sĩ trên, đại tiệc âm nhạc Lazada 11/11 còn là nơi quy tụ của 4 cựu thành viên “Chạy đi chờ chi – Running ᴍᴀɴ Việt Nam” mùa 1: Trấn Thành, Lan Ngọc, BB Trần và Liên Bỉnh Phát. Ban nhạc 4 thành viên vừa thành lập Super Band hứa hẹn mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả trong suốt thời gian theo dõi, có thể vừa cười thả ga, vừa thoải mái “săn sale”. Đây cũng là lần đầu Super Band trình làng ca khúc “Sale to” đến khán giả.

Là khách mời quen thuộc qua các mùa đại tiệc âm nhạc, tất nhiên không thể thiếu Amee với những màn trình diễn nhí nhảnh, đáng yêu cùng giọng hát đặc trưng tại “Lazada Supershow 11.11 – 1 ngày show To” tối 10/11. Giọng ca “Sao anh chưa về nhà” ᴅɪệɴ set chân váy xếp li cùng áo crop top năng động, phối với giày boot quân đội màu đen cột dây hồng nổi bật.



Trái ngược với dáng vẻ năng động, cá tính của Amee, cô nàng Ly Ly lại dịu dàng, thướt tha với váy bồng công chúa màu hồng nữ tính. Cô cũng là chủ nhân của nhiều bản hit ballad với giai điệu da diết và ca từ lãng mạn. Những video cover các bản hit cũ theo phong cách, cá tính riêng của Ly Ly trên Youtube đạt hàng triệu lượt xem, nhận nhiều phản ứng tích cực từ người xem.

Ngoài màn trình diễn solo, Ly Ly còn có màn hòa giọng cùng ca sĩ Bùi Công Nam tại “Lazada Supershow 11.11 – 1 ngày show To”. Bộ đôi vừa hát vừa chơi guitar với phông nền hoa cỏ đầy lãng mạn phía sau, hiệu ứng huyền ảo giúp tăng cảm xúc cho màn trình diễn.



Bùi Công Nam cũng có màn trình diễn solo tại “Lazada Supershow 11.11 – 1 ngày show To”. Ca sĩ kiêm nhạc sĩ sinh năm 1994 được biết đến lần đầu khi tham gia chương trình “Bài hát hay nhất”. Năm 2019, bản hit “Có ai thương em như anh” do anh sáng tác, được thể hiện bởi ca sĩ Tóc Tiên đã thành công nhận giải “Bài hát của năm”. Đến nay, anh cũng có nhiều bản hit ballad được khán giả yêu thích.

Nguyệt Di

Ảnh: Lazada Việt Nam