Skip to main content

Tin nóng Cbiz 9/11: Khui 1 cặp bí mật kết hôn, Huỳnh Hiểu Minh bị tát, ảnh mới của Nhiệt Ba

Cổ Thiên Lạc từng kết hôn với Hoàng Kỷ Oánh và có một con trai 

Một phóng viên ở HongKong đã tiết ʟộ với netizen Cổ Thiên Lạc từng kết hôn với nữ diễn viên Hoàng Kỷ Oánh và có một đứa con trai chung năm nay 10 tuổi.

Cả hai quen biết nhau khi đóng chung trong bộ phim “Hạnh Phúc Không Tự Có” (năm 1994), và Hoàng Kỷ Oánh cũng là mối tình duy nhất Cổ Thiên Lạc công khai trước truyền thông.

Tuy nhiên cách đây khoảng 8 tháng, cả hai đã chính thức ly hôn trong êm đẹp.

ᴅịᴄʜ Dương Thiên Tỉ lên hot search với mái tóc vàng ấn tượng

Hình ảnh ᴅịᴄʜ Dương Thiên Tỉ với màu tóc mới và tóc mái che hết cả dung nhan ở sân bay từ Nam Ninh đi Thượng Hải đang thu hút nhiều sự chú ý.



Có thể thấy, rất lâu lắm rồi thành viên nhóm TFBoys mới lại “đảo ngói” táo bạo như vậy. Dù kín cổng cao tường nhưng vẫn không thể dấu nổi nhan sắc cực phẩm.

Hoa hậu Hong Kong “bóc” Dương Mịch

Cụ thể, hoa hậu Hong Kong 2021 Tống Uyển Dĩnh trong một lần phỏng vấn đã chia sẻ mình rất yêu thích Dương Mịch, là một fan của Dương Mịch. Ngoài ra, Tống Uyển Dĩnh còn nhận xét Dương Mịch “đi trên đỉnh cao thời trang”, “ngay cả trang phục cá nhân mặc cũng rất đẹp, hoàn toàn đứng đầu về gu thời trang”.

Phản ứng của Huỳnh Hiểu Minh sau khi bị tát đến ù tai

Mới đây, hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh bị “ăn tát” trên phim trường được truyền thông Trung Quốc đăng tải. Theo đó, nữ diễn viên đã tát Huỳnh Hiểu Minh nhiều lần trong quá trình quay, Huỳnh Hiểu Minh thậm chí có biểu hiện ù tai.



Các nhân viên vội vàng bước tới đỡ anh ngồi xuống, nhưng anh liên tục thông báo mình ồn.  Là người bị tát nhưng Huỳnh Hiểu Minh lại rất ga lăng. Anh tiến lại an ủi bạn diễn: “Ngoan, không sao đâu”. Cái xoa đầu ôn nhu của Huỳnh Hiểu Minh chắc chắn đã khiến trái tim nữ diễn viên liêu xiêu.

Ngoài ra tin nóng Cbiz hôm nay còn:

– Hôm nay là kỷ niệm 10000 ngày debut của Hà Cảnh

– La Vân Hi tại hậu trường phim Trường Nguyệt Vô Tẫn vô tình để ʟộ thần thái kém sức hút

– Drama Thả Thí Thiên Hạ và  Tinh Hà Xán Lại đăng poster mừng sinh nhật Triệu ʟộ Tư

– Địch Lệ Nhiệt Ba trong bộ ảnh của nhãn hàng thời trang thể thao



– Vương Nhất Bác ấm áp trong quảng cáo mới