Skip to main content

Hình thể của Lisa (BLACKPINK) đẹp thì ai cũng biết nhưng thiếu điểm пàү thì cũng coi như bỏ?

Là fan của BLACKPINK thì chắc hẳn ai cũng tự hào về nàng maknae (em út) toàn năng Lisa. Không chỉ sở hữu kỹ năng vũ đạo tuyệt vời, cô nàng cũng là “cây hút fan” của nhóm khi có ngoại hình hoàn hảo, ấn tượng. Đặc biệt, sẽ là thiếu sót khi nhắc đến Lisa mà quên đi hình thể cực nuột nà với đôi chân dài miên man hiếm thấy của cô nàng.

 Body cực “mlem” của Lisa luôn khiến fan kêu gào vì quá… u mê

Trong một tập chương trình TMI của Mnet, các MC đã có dịp thảo luận về top các nữ nghệ sĩ có thân hình săn chắc. Theo đó, Lisa xếp vị trí thứ 3, chỉ sau 2 diễn viên: Lee Si Young và Kim Seo Hyung.



Lisa đứng hạng 3 trong số các nghệ sĩ nữ có thân hình đẹp nhất

Lý giải cho việc lựa chọn Lisa là người có thân hình hoàn hảo nhất trong số các nữ idol, TMI chia sẻ rằng cô nàng sở hữu đôi chân dài miên man và vòng eo con kiến. Tỷ lệ cơ thể của Lisa cũng thuộc hàng “siêu thực”, ở một đẳng cấp khác và khiến nhiều người trầm trồ nghĩ rằng cô nàng… chẳng phải là con người nữa rồi!

Lisa sở hữu thân hình chuẩn người mẫu

Đường cong cơ thể cực đỉnh của cô nàng là điểm thu hút khi Lisa thể hiện vũ đạo

Được biết, Lisa có chiều cao 1m67 nhưng lại sở hữu tỷ lệ cơ thể chuẩn 9:1. Cụ thể, lấy chiều dài đầu là 1 phần, nếu toàn cơ thể hình thành nên 9 phần thì được xem là hoàn hảo. Trong khi nhiều người mẫu đẳng cấp thế giới chỉ có tỷ lệ 7,5:1 hay 8:1 đã được xem là cân đối rồi thì Lisa “cân” luôn cả con số 9:1 cực chuẩn. Chẳng những vậy, vòng eo con kiến với số đo chưa đến 60cm cũng là lợi thế body của Lisa.



Tỷ lệ cơ thể “điên rồ” của Lisa

Siêu mẫu Miranda Kerr lừng danh thế giới có tỷ lệ cơ thể cân đối là 7,5:1

Theo giám đốc sáng tạo của YG Entertainment, tỷ lệ cơ thể của Lisa quá hoàn hảo nên stylist rất thích sáng tạo bằng cách đưa Lisa thử nghiệm những outfit có phần dị hợm, khó coi. Các MC cũng nhận xét về cách Lisa có thể “cân” nhưng thiết kế thời trang độc đáo nhất. Dù phong cách có điên rồ đến đâu, Lisa vẫn có thể làm nên chuyện.

Outfit rườm rà, khó coi được stylist tự tin giao cho Lisa

Lisa trên sân khấu trình diễn Playing With Fire



Đến cả Lovesick Girls, cô nàng vẫn được giao cho trang phục cồng kềnh nhưng vẫn “cân đẹp”

Nếu không là Lisa thì ai có thể “chặt đẹp” outfit khó nhằn này?

Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng, mặc dù sở hữu hình thể chuẩn người mẫu nhưng nếu thiếu đi một điểm quan trọng – khuôn mặt nhỏ đậm chất búp bê và thần thái đỉnh cao, thì Lisa cũng khó lòng thu hút mọi ánh nhìn.

Khi đứng chung với ekip, có thể thấy mặt Lisa rất nhỏ

Thần thái sang chảnh cũng là điểm cộng ngoại hình của Lisa

Chính thân hình đẹp hiếm có và gương mặt đẹp ấn tượng, Lisa đã chứng minh khả năng “ăn đứt” mọi concept mà stylist giao phó. Đặc biệt, với những outfit ngắn khoe được vòng eo siêu nhỏ và đôi chân dài miên man, nàng út BLACKPINK trông thật tỏa sáng với những đường nhảy đỉnh cao của mình.



Trang phục của Lisa được cắt xẻ nhiều để tận dụng vòng eo nhỏ của cô nàng

Nhìn sang Jisoo là thấy ngay sự khác biệt

Dường như stylist rất thích phô ra điểm mạnh ngoại hình của Lisa

Không chỉ đẹp trên ảnh báo chí, Lisa còn nhiều lần phô diễn cơ thể siêu thực của mình qua camera của fan ngay tại concert. Bảo sao cô nàng luôn thu hút lượng fan khổng lồ?

Không chỉ đẹp qua ảnh họa báo…

… Lisa còn chứng tỏ nhan sắc “hàng thật giá thật” của mình qua loạt ảnh tại concert



Đáng chú ý, trong lần debut solo với LALISA, Lisa đã khiến người hâm mộ phải ngạc nhiên trước màn bùng nổ visual với body cực bốc của mình.

Mỗi lần trình diễn LALISA là Lisa khiến fan “mất máu” vì thân hình quá bốc lửa của mình

Ảnh hậu trường thôi mà cũng đẹp quá sức tưởng tượng rồi này!

Lisa trông như búp bê khi debut solo vào tháng 9

Dù sở hữu vóc dáng mà bao cô gái mơ ước, Lisa vẫn chăm chỉ luyện tập thể dục, đặc biệt là boxing để tăng cường sức khỏe và duy trì trạng thái cân nặng của mình.