Skip to main content

5 sao nữ Cbiz mang sneaker thay giày cao gót: Chỉ Cúc tịnh Y mới ‘so găng’ được với Lady Gaga?

An toàn, dễ đoán nhưng không bao giờ lỗi thời, lại là bảo chứng mặc đẹp cho rất nhiều sao nữ trên thảm đỏ, vậy nên chẳng có gì khó hiểu khi những bộ váy công chúa bồng bềnh, trùm chân luôn được các mỹ nhân ủng hộ nồng nhiệt.

Chỉ cần chọn một bộ váy thật đẹp và hợp với dáng thì xả tóc, búi tóc, son nhạt hay son đậm cũng đẹp tất, cứ nhìn dàn sao Cbiz là hiểu.

Địch Lệ Nhiệt Ba 

Dương Mịch 

Đường Yên

Agela BaBy

ᴅɪệɴ những bộ váy công chúa, đầm dạ hội đẹp đẽ động lòng người như vậy, tuy không thấy rõ đôi giày mà các mỹ nhân ᴅɪệɴ nhưng chắc đó cũng là những đôi giày lấp lánh, sang trọng đúng không? À thì không hẳn đâu, ít nhất là với những mỹ nhân này.



 Địch Lệ Nhiệt Ba 

Bộ váy hoa hồng, đầu đội vương miện chắc chắn là một trong những tạo hình kinh diễm nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba

Trong clip quay cảnh hậu trường, khi Nhiệt Ba và ekip nâng váy cao cho tiện đi lại đã để ʟộ đôi sneaker. Trước hình ảnh này, nhiều netizen tỏ ra thông cảm vì bộ váy có độ phồng lớn và chiếm nhiều ᴅɪệɴ tích nên hẳn là rất nặng, vì thế nên lúc nào Nhiệt Ba cũng phải có vài ba trợ lý xung quanh để giúp cô đỡ hay chỉnh sửa váy

Dương Mịch

Váy của Dương Mịch không đến nỗi cồng kềnh như Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng cô vẫn chọn sneaker để di chuyển cho thoải mái



Song, khác với đàn em, Dương Mịch đã thu về nhiều ý kiến trái chiều trước cách phối đồ này. Bên ủng hộ thì thông cảm, cho là cá tính, bên phản đối thì nhận xét đi giày sneaker với đầm dạ hội trông cứ “choảng” nhau chan chát, không hề có chút liên quan.

Âu Dương Na Na

Âu Dương Na Na cũng nối tiếp hai mỹ nhân đi sneaker trên thảm đỏ. Có điều nếu cô chọn giày màu trắng thì trông tổng thể có khi lại mượt mắt hơn một tí, còn màu đen khi ghép với váy trắng trông lại kỳ cục, không được thẩm mỹ cho lắm

Dương Tử

Dương Tử với chiếc váy xinh xắn



Dương Từ mang sneaker dưới bộ váy dạ hội trễ vai

Dương Tử thì không chỉ đi sneaker mà mang luôn boots đen

Mặc dù cũng là giày bệt đấy nhưng boots hầm hố quả là một lựa chọn không mấy khéo léo, nhất là khi cô đang ᴅɪệɴ một bộ váy công chúa điệu đà thế này

Cúc Tịnh Y

Thế nhưng trường hợp đặc ʙɪệᴛ nhất phải dành cho Cúc Tịnh Y

Cô không mang giày cao gót thanh mảnh, cũng chẳng đi sneaker hay boots bệt mà chơi lớn với đôi boots da đế dày cộm “căng cực”, nhìn thôi cũng muốn té xỉu chứ đừng nói mang vào và còn phối cùng bộ váy dạ hội như “mỹ nhân 4000 năm”



Có thể đọ lại Cúc Tịnh Y có thể chỉ là Lady Gaga mà thôi.

Lady Gaga nổi tiếng với gu thời trang quái lạ cùng những đôi boot cao ngất ngưởng