Skip to main content

11 nam Idol bị từ chối trong tình yêu: Đến cả j-hope, V (BTS) và G-Dragon (Big Bang) cũng góp măt?

Những nam thần tượng này đều rất đẹp trai và tài năng, thật khó có thể tưởng tượng nổi người như vậy lại từng bị từ chối trong tình yêu.

1. Zico (Block B)

Chàng trưởng nhóm tài năng của Block B đã thừa nhận mình từng tỏ tình với một sao nữ 2 lần nhưng đều bị từ chối.

2. Minhyuk (BTOB)

Minhyuk từng yêu đơn phương một bạn nữ kém mình một tuổi khi còn học cấp 2. Anh chàng đã giữ tình cảm đó suốt 4 năm cho đến khi đối phương chấp nhận lời tỏ tình. Thật đáng buồn thay ngay cả khi hai người đã hẹn hò thì Minhyuk vẫn cảm thấy đó chỉ là tình cảm từ một phía và cuối cùng cả hai đã chia tay.



3. D.O.(EXO)

D.O. từng trò chuyện về mối tình đầu của mình và nó thực sự rất khác ʙɪệᴛ với câu chuyện tình hạnh phúc và vui vẻ trong bộ phim “Pure Love” mà anh chàng đóng chính.

“Tôi nhớ đó thực sự là một tình yêu buồn và ảm đạm. Tôi đã quá bị ám ảnh. Tôi nhận ra rằng nếu bạn quá ám ảnh với một ai đó, nó sẽ khiến đối phương ngừng để tâm đến bạn.” – D.O. chia sẻ.

4. Sunggyu (INFINITE)

Tình đầu của Sunggyu là cô bạn cùng ban nhạc hồi còn đi học. Chàng là hát chính còn nàng phụ trách keyboard. Tình cảm dành cho cô gái ngày càng lớn và Sunggyu đã quyết định tỏ tình khi hát “A Doll’s Dream” của Weather Forecast. Tuy nhiên, đời không như phim, chàng leader của INFINITE đã bị từ chối bởi đối phương chỉ xem anh là bạn bè.



5. J-Hope (BTS)

Hồi cấp 3, J-Hope từng có bạn gái nhưng rồi cuối cùng anh chàng đã bị “đá” bởi cô bạn gái đi theo người đàn ông khác.

6. Henry

Tính đến nay Henry chỉ có duy nhất một người bạn gái đã hẹn hò khoảng 7 năm tại Canada. Nhưng rồi cuộc tình này đã có một cái kết bi thảm khi cô nàng đã lừa dối Henry và hẹn hò với bạn thân của anh ấy.

7. Sunghak (Bigstar)

Sunghak đã tiết ʟộ trên “The Unit” rằng bạn gái cũ từng chia tay với anh chàng vì một người đàn ông khác. Và hóa ra người đàn ông khác kia lại chính là một thí sinh khác của “The Unit” – Marco!



8. Seungri (Big Bang)

Seungri đã tin rằng mình đang hẹn hò với một cô gái khoảng 1 năm rồi. Tuy nhiên, cô gái này có một người bạn chung với G-Dragon, và người đó khẳng định rằng người mà Seungri cho là bạn gái mình thực ra không hề nghĩ hai người họ đang hẹn hò. Seungri cho biết anh thực sự rất thích cô gái này, thường xuyên trao đổi thư từ với cô và nói chuyện với mẹ cô ấy. Không cần phải nói cũng biết em út của Big Bang đã cảm thấy buồn bã đến mức nào khi biết sự thật.

9.V (BTS)

V từng có một mối tình đơn phương thời cấp 3. V đã gom hết sự can đảm của bản thân và quyết định sẽ gọi điện cho đối phương để tỏ tình. Tuy nhiên, vì một lý do nào đó cô ấy đã không nghe máy…và rồi chàng V của chúng ta đã quyết định từ bỏ cuộc tình này.



10.Kyuhyun (Super Junior)

Kyuhyun thú nhận từng phải lòng một nữ y tá ở bệnh viện mà anh ấy đến điều trị sau ᴛᴀɪ ɴạɴ ô tô. Anh chàng đã dũng cảm để xin số cô ấy, như nữ y tá cho biết mình đã có bạn trai rồi. Sau đó một thời gian tại fansign của Super Junior, Kyuhyun lại nhìn thấy cô ấy…nhưng là tại hàng xin chữ ký của Eunhyuk!

11.G-Dragon (Big Bang)

Đã bao giờ các bạn tự hỏi danh tính của “J”, cô gái mà G-Dragon đã dành tặng ca khúc “This Love” là ai chưa? Vâng, hóa ra đó chính là mối tình đầu của G-Dargon, Kim Jinah – người đã từ chối anh chàng trước khi debut vì cô ấy đã có bạn trai và muốn duy trì mối Qᴜᴀɴ ʜệ của hai người ở mức bạn bè.