Skip to main content

Phan Mạnh Quỳnh: “Sơn Tùng M-TP là một tài năng lớn của âm nhạc Việt Nam”

Mới đây, cư dân ᴍạɴɢ truyền tay nhau một bài phỏng vấn Phan Mạnh Quỳnh – tác giả của hit đình đám trong năm 2015 – “Vợ người ta”. Điều đặc ʙɪệᴛ trong bài phỏng vấn là những nhận xét tích cực của Phan Mạnh Quỳnh dành cho Sơn Tùng M-TP.  

Phan Mạnh Quỳnh và Sơn Tùng M-TP có nhiều nét giống nhau đến kỳ lạ. Nhiều fan còn hài hước cho rằng Phan Mạnh Quỳnh là phiên bản Sơn Tùng khi về già

Cụ thể, trước những nhận xét cho rằng Phan Mạnh Quỳnh giống Sơn Tùng M-TP từ trang phục đến phong cách trình diễn, nhạc sĩ/ca sĩ gốc Nghệ An cho biết khán giả không nên so sánh anh và Sơn Tùng M-TP bởi hai người theo đuổi phong cách âm nhạc và có những đối tượng khán giả riêng. Phan Mạnh Quỳnh cũng dành những lời nhận xét tích cực khiến cho cộng đồng người hâm mộ Sơn Tùng “nức lòng”: “Sơn Tùng rõ ràng là một tài năng lớn của âm nhạc Việt Nam. Phong cách của em ấy đậm chất Hàn Quốc và sự trẻ trung, cá tính, năng động và làm chủ sân khấu”. “Đã có rất nhiều người bảo tôi giống Sơn Tùng M-TP thật đấy. Nhưng họ lại bảo, tôi giống Sơn Tùng hơn khi anh ấy về già” – Phan Mạnh Quỳnh hài hước chia sẻ thêm.



Nguồn: Blogtamsu