Skip to main content

9 sao nam Cbiz là ‘nấm lùn’ nhưng nổi tiếng vô cùng: Nhậm Gia Luân, La Vân Hi góp mặt?

Lý Trị Đình

Mỹ nam Lý Trị Đình là nghệ sĩ sở hữu nét đẹp lai từ ba dòng ᴍáᴜ Trung Quốc, Ả Rập và Malaysia. Chiều cao của anh chàng là 1m75. 

Tên tuổi của Lý Trị Đình được nhiều người biết đến khi album đầu tay thành công. Sau đó anh chàng lấn sân sang diễn xuất và gặt hái được nhiều thành công và các giải thưởng lớn. Đẹp trai, hát hay, diễn xuất tốt… là những tố chất làm nên sự nổi tiếng đều có đủ ở mỹ nam họ Lý. 

Trương Nghệ Hưng

Sở hữu chiều cao 1m76, Trương Nghệ Hưng đích thị là mỹ nam có sự nghiệp thăng hoa tỷ lệ nghịch với chiều cao.



Trương Nghệ Hưng được đánh giá là một trong những nghệ sĩ trẻ có sự nghiệp vững chắc nhất showbiz Hoa ngữ hiện nay. Anh đã thành lập Tập đoàn giải trí Chromosome, trở thành ông chủ ở tuổi 30.

Trần Khôn

Được biết Trần Khôn sở hữu chiều cao 1m76 theo thông tin trên profile. 

Trần Khôn thuộc thế hệ diễn viên 7x tài năng của làng giải trí Trung Quốc cùng Huỳnh Hiểu Minh, Châu Tấn,… Để có được thành công như ngày hôm nay, anh đánh đổi bằng mồ hôi, nước mắt và sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Ngôi sao hạng A của Cbiz còn là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư.

Lương Triều Vỹ

Nhắc đến nền điện ảnh Hồng Kông, không ai là không biết đến Lương Triều Vỹ, thần tượng của biết bao thế hệ khán giả cả nước lẫn quốc tế. Anh được mệnh danh là một trong những diễn viên xuất sắc nhất Châu Á mọi thời đại với vô vàn giải thưởng danh giá từng giành được.



Anh còn dành được nhiều lời khen từ giới chuyên môn, các nhà phê bình phim thường ca ngợi lối diễn xuất tài tình của anh khi lột tả cảm xúc nhân vật vô cùng tinh tế, đặc ʙɪệᴛ ở dòng phim nghệ thuật. Được biết nam tài tử nổi tiếng này sở hữu chiều cao khá khiêm tốn chưa đến 1m70.

Hầu Minh Hạo

Hầu Minh Hạo, sinh năm 1997 là sao nam triển vọng của Cbiz. Anh chàng sở hữu nhiều lợi thế nổi bật như khuôn mặt trẻ trung, năng động, thân hình ꜱăɴ chắc, giọng hát ngọt ngào, vũ đạo tốt và khả năng diễn xuất khá ổn. Tin rằng, trong tương lai không xa, Hầu Minh Hạo bằng năng lực của bản thân sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.



Mỹ nam cao 1m79, chiều cao ở mức trung bình so với dàn sao nam Cbiz.

Hoàng Hiên

Ngoại hình không đến nỗi nhìn vào yêu ngay, chiều cao lại khiêm tốn đến mức đáng lo ngại, thế nhưng tài tử Hoàng Hiên vẫn khiến các fan đɪêɴ đảo. Hoàng Hiên – chàng diễn viên từng gây hoang mang vì ngoại hình không long lanh đúng chuẩn nam chính phim ngôn tình với chiều cao 1m77.

Vốn thuộc phái thực lực và hiếm khi đóng phim giải trí nên dù đã ra mắt từ lâu nhưng Hoàng Hiên vẫn còn là cái tên khá mới mẻ đối với khán giả trẻ. Chỉ sau khi nên duyên với Dương Mịch trong Người phiên ᴅịᴄʜ, độ phủ sóng của nam diễn viên mới trở nên rộng rãi hơn. Danh tiếng và thương hiệu thăng cấp, Hoàng Hiên nghiễm nhiên được đóng vai chính trong nhiều dự áɴ lớn như: Thời đại lập nghiệp, Phương hoa,…



Lộc Hàm

Kể từ khi từ Hàn trở về hoạt động tại Trung Quốc, Lộc Hàm nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Nam ca sĩ trở thành gương mặt “hút rating” trên các chương trình giải trí.

Lộc Hàm cũng sở hữu vô số hợp đồng quảng cáo và đại ᴅɪệɴ các thương hiệu lớn. Anh chàng thu hút một lượng lớn người hâm mộ, trở thành một trong những nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng nhất nhì giới giải trí xứ Trung, được mệnh danh là một trong “tứ đại lưu lượng” đời đầu của Cbiz. Được biết chàng diễn viên, ca sĩ Lộc Hàm sở hữu chiều cao 1m78.

La Vân Hi

Sở hữu ngoại hình điển trai, khí chất thư sinh cùng khả năng diễn xuất tốt đã giúp La Vân Hi dần khẳng định vị trí của mình trong lòng người hâm mộ. Anh sở hữu ngoại hình điển trai cùng khí chất nhẹ nhàng, điềm đạm. Tên tuổi của La Vân Hi dần được khán giả quan tâm và biết đến qua các bộ phim như Hương mật tựa khói sương, Nửa là đường mật nửa là đau thương,…



La Vân Hi chinh phục biết bao con tim nhờ nhan sắc thần tiên của mình. Chiều cao ghi trong profile của La Vân Hi là 1m77 nhưng nhiều người vẫn hoài nghi về con số này. Anh chàng cũng thường xuyên phải sử dụng đến đồ “hỗ trợ” để có cảnh quay đẹp nhất. 

Nhậm Gia Luân

Không chỉ thành công ở con đường diễn xuất, nam diễn viên còn được khán giả yêu thích vì sở hữu giọng hát đầy nội lực và khả năng vũ đạo đáng ngưỡng mộ. Sau nhiều năm hoạt động tích cực trong nền điện ảnh Trung Hoa, Nhậm Gia Luân đã để lại nhiều ấn tượng với khán giả qua các bộ phim như Cẩm y chi hạ, Châu Sinh như cố,…



Nhậm Gia Luân cũng nằm trong dàn sao nam Hoa ngữ có chiều cao khiêm tốn. Chiều cao thật của mỹ nam Châu Sinh Như Cố là 1m78.