Skip to main content

YG tiếp tục bị ‘réo gọi’: Fan trend hashtag yêu cầu công ty cập nhật màn debut solo của Jisoo

Vào ngày 7 tháng 11, hashtag #YG_ConfirmJISOOSOLO (YG hãy xác nhận solo của Jisoo) và cụm từ “JISOO SOLO PLANS WHERE” (Kế hoạch solo của Jisoo đâu rồi) đã thịnh hành trên Twitter. Các BLINK đã sử dụng nền tảng truyền thông xã hội để yêu cầu YG Entertainment cập nhật liên quan đến màn ra mắt solo của Jisoo.

Cập nhật cuối cùng YG Entertainment đưa ra liên quan đến màn ra mắt solo của Jisoo là vào tháng 6 năm 2020. Công ty cho biết rằng Jisoo đang trong giai đoạn chuẩn bị cho màn ra mắt solo của mình, nhưng do cam kết quay “Snowdrop“, một bộ phim mà cô ấy đóng vai chính, họ không thể tiết lộ ngày phát hành. Thay vào đó, họ tuyên bố rằng Jisoo sẽ là thành viên cuối cùng của BLACKPINK ra mắt solo.



Quá trình quay phim “Snowdrop” kết thúc vào tháng 7 năm 2021. Mặc dù vậy, YG Entertainment vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông tin cập nhật nào liên quan đến màn ra mắt solo của nữ thần tượng. Điều này đã gây khó chịu và tức giận cho những người ủng hộ BLACKPINK, đặc biệt là những người ủng hộ Jisoo. Nhiều người đã lên Twitter để yêu cầu một tuyên bố từ YG Entertainment về màn ra mắt solo của cô ấy.

Ngay sau đó, cụm từ “JISOO SOLO PLANS WHERE” đã trend ở vị trí thứ 18 trên toàn thế giới trên Twitter. Hashtag #YG_ConfirmJISOOSolo cũng có xu hướng ở một số quốc gia, chẳng hạn như Indonesia và Philippines. Một cụm từ khác bắt đầu thịnh hành là cụm từ “JISOO SOLO.”



Đây không phải là lần đầu tiên những người ủng hộ Jisoo lên Twitter để chỉ trích YG Entertainment vì thiếu thông tin cập nhật liên quan đến màn solo của Jisoo. Vào ngày 3 tháng 11, nhiều tweet bài phát biểu COP26 của BLACKPINK tràn ngập, yêu cầu một tuyên bố liên quan đến màn ra mắt solo của nữ thần tượng.

Hành động của họ vào thời điểm đó đã gây ra nhiều phản ứng trái chiều từ người hâm mộ lẫn người không hâm mộ. Một số người đã ném đá YG Entertainment, nói rằng các fan đã chờ đợi màn solo của Jisoo trong ba năm, và ba thành viên còn lại của BLACKPINK đã ra mắt solo.

Tuy nhiên, những người khác cho rằng những dòng tweet đó sẽ khiến nhóm nhạc nữ rơi vào tình trạng tiêu cực. Các tweet của họ cũng có thể gây ra sự bối rối cho Jisoo, đặc biệt là vì tài khoản Twitter chính thức của COP26 đã được gắn thẻ trong tweet của BLACKPINK. Mọi người cũng chỉ ra rằng COP26 có thể đưa ra những đánh giá tiêu cực về BLACKPINK và Jisoo dựa trên các câu trả lời.



Bạn nghĩ gì về tình huống này?

Theo Kpopstarz