Skip to main content

Hyeri (Girl’s Day) tιết ʟộ lý do Rosé (BLACKPINK) sợ nói tiếng Hàn: Luôn lo lắng khi giao tiếp?

Hyeri (Girl’s Day) và Rosé (BLACKPINK) là đôi bạn thân nổi tiếng của Kpop được nhiều người biết đến. Sự xuất hiện của họ trong tvN’s Amazing Saturday đã chứng minh điều này cho người hâm mộ.

Rosé lần đầu tiết lộ cách họ trở thành bạn thân của nhau. Cô ấy nói rằng chính Hyeri là người đã hỏi số điện thoại của cô đầu tiên, khiến cô ấy bối rối vì Hyeri là một nghệ sĩ tiền bối tuyệt vời mà cô ấy rất ngưỡng mộ.

Họ vẫn giữ liên lạc thường xuyên ngay cả sau lần đầu tiên xuất hiện cùng nhau trong Amazing Saturday.

Sau đó chúng tôi bắt đầu gặp nhau hai lần một tuần, và cuối cùng chị Hyeri sẽ nhắn tin cho tôi để nói rằng, “Chị nhớ em!” nếu chúng tôi không gặp nhau. Tôi muốn trả lời, “Unnie, chúng ta vừa gặp nhau tuần trước mà!” – Rosé kể



Hyeri cho thấy cô ấy thấu hiểu Rosé nhiều như thế nào khi khi “nhắc nhẹ” các thành viên rằng:

Em ấy gặp khó khăn trong việc phân biệt những gì em ấy có thể và không thể nói bằng tiếng Hàn. Vì vậy, nếu mọi người trêu chọc em ấy, em ấy sẽ sợ hãi.” – Hyeri

Khi Rosé lớn lên ở New Zealand và Úc, ngôn ngữ đầu tiên của cô ấy là tiếng Anh. Hyeri giải thích rằng mặc dù Rosé có thể cười cùng với các bạn diễn, nhưng điều đó thực sự khiến cô ấy lo lắng khi nói tiếng Hàn vì sợ mình nói sai.