Skip to main content

Dàn phụ huynh quyền lực của các idol Kpop: Bố Somi ‘siêu phẩm’, bố Lisa VIP không kém

Bố của Lisa (BLACKPINK)

Bố dượng của Lisa tên là Marco Brüschweiler, được biết đến rộng rãi với cái tên “Siêu đầu bếp Marco” (Master Chef Marco), tầm tuổi 60. Ông vốn là một đầu bếp nổi tiếng thế giới người Thụy Sĩ, cố vấn kinh doanh đồ ăn, chuyên gia về ẩm thực Thái, nổi tiếng nhờ am hiểu và sáng tạo ra không ít món ăn đặc biệt.

Ông thậm chí còn từng được Hiệp hội đầu bếp thế giới trao tặng danh hiệu Siêu đầu bếp toàn cầu (Global Master Chef).

Lisa và bố dượng có mối quan hệ rất bền chặt

Ông Marco là đầu bếp của nhà hàng hạng sang, chính vì vậy, Lisa rất hay được bố chiêu đãi những món ăn có một không hai, và đôi khi còn được nếm thử những đặc sản đắt đỏ, ví như bánh quy kèm trứng cá Caviar – một loại trứng cá muối từ loài cá tầm đắt đỏ nhất thế giới, 1 hộp 100gr trung bình có giá khoảng 300 euro (hơn 8 triệu đồng), thậm chí có khi lên đến 8.000 – 9.000 USD/kg (180 triệu – 200 triệu đồng).



Lisa nhỏ bé bên người bố quyền lực 

Đối với bố, Lisa mãi là đứa trẻ được bao bọc, chở che

Bố của Somi

Somi được mệnh danh là bông hồng lai đẹp nổi tiếng trong giới K-pop. Được biết, bố của cô nàng là người Canada gốc Hà Lan còn mẹ là người Hàn Quốc. Ông chính là niềm tự hào rất lớn của Jeon Somi khi sở hữu vẻ ngoài điển trai, ngoại hình trẻ hơn tuổi cùng tình yêu con vô bờ bến.

Somi cùng ông bố điển trai

Ông Matthew là một diễn viên nghiệp dư, thường xuất hiện với vai khách mời trong một số bộ phim Hàn Quốc như “Ode To My Father”, “Kill Me Heal Me” hay đình đám nhất chính là “Hậu Duệ Mặt Trời”.



Vì không muốn phải rời xa cô con gái bé bỏng, ông đã quyết định chuyển đến Hàn Quốc định cư lâu dài.

Cả 2 bố con đều có ngoại hình nổi bần bật

Bố của Jeongyeon (TWICE)

Gia đình Jeongyeon (TWICE) không có truyền thống nghệ thuật, nhưng họ đều là những người có tên tuổi trong ngành ẩm thực. Bố của nữ idol là Yoo Chang Joon – đầu bếp chuyên phụ trách ẩm thực truyền thống Hàn Quốc, từng là đầu bếp riêng của cựu Tổng thống Hàn Kim Dae Jung.

Jeongyeon và bố

Ngoài ra, ông còn có kinh nghiệm 20 năm là đầu bếp của khách sạn 5 sao Seoul Plaza và sở hữu chuỗi nhà hàng tại Hàn Quốc. Mẹ của Jeongyeon cũng hoạt động trong lĩnh vực ẩm thực, bà là chủ của 1 nhà hàng Nhật Bản.



Bố Jeongyeon là đầu bếp nổi tiếng, chị gái cô là nữ diễn viên Gong Seung Yeon.

Mẹ của Chaewon (IZ*ONE)

Sau khi ra mắt và hoạt động cùng IZ*ONE đến hơn 1 năm, công chúng mới được biết về gia thế của Chaewon. Tháng 10 năm ngoái, truyền thông Hàn tiết lộ Chaewon chính là con gái của Lee Ran Hee, một nữ diễn viên kịch Hàn Quốc.

Mẹ của Chaewon là nữ diễn viên kịch kỳ cựu với hơn 30 năm trong nghề, tham gia hàng loạt những tác phẩm kịch nổi tiếng như “Fall in Me”, “Kansai Fist”, “20th Century Writer”… Sau khi con gái ra mắt cùng IZ*ONE, nữ diễn viên Lee Ran Hee đã lui về hậu trường tập trung hỗ trợ cho con.



Về sau này mọi người mới biết mẹ của Chaewon là diễn viên kịch nổi tiếng