Skip to main content

Fan BLACKPINK yêu cầu nam rapper Việt xin lỗi Jennie sau vụ bình luậп ‘kém duyên’

Sự việc nam rapper Wxrdie (tên thật Phạm Hải Nam) ɓìпɦ luậп ƙɦιếm пɦã về Jennie (BLACKPINK) đang khiến cộng đồng fan Việt Nam ρɦẫп пộ. Trong những ngày ở Los Angeles, Jennie đã có cuộc gặp gỡ với ca sĩ The Weeknd. Chỉ là một cái ôm công khai vô cùng bình thường, nhưng khoảnh khắc Jennie gặp mặt The Weeknd lại trở thành đề tài cho Wxrdie ɓìпɦ ρɦẩm tɦô tục.

Bình luận gây ρɦẫп пộ của Wxrdie

Dòng bình luận kém duyên của Wxrdie tạo lên “làn sóng” bức xúc. Fan Việt yêu cầu nam rapper phải nhanh chóng lên tiếng xin lỗi. Động thái khóa bình luận trên tài khoản cá nhân của Wxrdie cũng bị mỉa mai “chơi hèn”, “dám đăng ảnh thách thức mà không dám mở comment”.



Chưa từng lại ở đó, các fan còn đưa câu chuyện lên Twitter để kêu gọi fan quốc tế “vào cuộc”. Netizen khẳng định sẽ tẩү cɦαү những sản phẩm từ một “rapper bẩn” nếu anh chàng này không lên tiếng giải thích và xin lỗi.

Hình ảnh cộng đồng fan BLACKPINK chia sẻ để yêu cầu nam rapper xin lỗi Jennie

Việc Jennie sang LA, giao tiếp với người nổi tiếng chúng mình rất vui, rất tự hào bởi The Weeknd đã là người Jennie hâm mộ từ lâu rồi. Nhưng tại sao quan hệ nam nữ dưới con mắt của các bạn luôn mang cái sắc thái đó nhỉ? Chúng mình rất tôn trọng những người ‘làm nghệ thuật’ cũng mong các bạn tôn trọng chúng mình, tôn trọng phụ nữ, tôn trọng mỗi cá nhân”, một fanpage của Jennie tại Việt Nam cho biết.



Các fanpage tại Việt Nam yêu cầu Wxrdie xin lỗi Jennie

Người hâm mộ kêu gọi ɓáo cáo tàι ƙɦoảп của nam rapper

Fan Việt cũng kêu gọi fan quốc tế vào cuộc, đẩy từ khóa #RespectJennie trên Twitter

Một số bình luận:

– Mong anh nhặt lại miếng nết mỏng manh của anh đi ạ.

– Không nhờ fame của Jennie thì cũng chả biết là ai luôn. Còn dám đăng ảnh thách thức.

– Rapper Việt thời nay thích lôi idol Kpop vào để tự tìm rắc rối nhỉ? Hãy lên tiếng xin lỗi Jennie đi!

– Thôi đừng trách người ta mọi người ơi, lúc nhân loại đang tiến bộ nó lại đi trốn nên không được học hành gì.