Skip to main content

Dưa chấn động Cbiz: Sao hạng A có con với fan, Nhất Bác, Lay, Thái Từ Khôn bị ‘réo gọi’?

Ngày hôm nay (5/11), showbiz Hoa ngữ liên tục đón nhận loạt tin gây chấn động. Trong khi công chúng vẫn chưa hết xôn xao với thông tin “Ảnh hậu Kim Mã” Bạch Bách Hà bí mật sinh con thứ 2 thì ở 1 diễn biến khác, các blogger đồng loạt đưa tin hot khiến bao fandom “đứng ngồi không yên”.

Blogger sở hữu 900.000 follower Trác Tỷ Qua Điền chiều ngày hôm nay tiết lộ: “Sao nam hạng A đã có con với chính fan ruột của mình”. Không dừng lại ở đó, trên Douban, từng có ᴛɪɴ đồɴ về sao nam này như sau: Thuộc thế hệ 9X, làm đại ᴅɪệɴ của rất nhiều nhãn hàng cao cấp, tên có 3 chữ.

Blogger tung tin hot về 1 sao nam hạng A



Điều đáng nói, phía dưới bài đăng, có 1 bình luận nhận được sự quan tâm lớn khi đăng ảnh Trương Nghệ Hưng. Thành viên EXO làm đại sứ thương hiệu của Valentino và người phát ngôn của Chaumet. Không dừng lại ở đó, còn 1 bình luận đề cập tới sao nam họ Thái – được cho là Thái Từ Khôn.

Bình luận gây xôn xao trên MXH phỏng đoán nam chính trong ᴛɪɴ đồɴ này là Trương Nghệ Hưng

Bình luận nhắc tới tên của sao nam họ Trương và sao nam họ Thái (được cho là Thái Từ Khôn)

Lay – Trương Nghệ Hưng

2 nhân vật bị réo tên nhiều nhất trên MXH lúc này



Chưa kể Vương Nhất Bác, Vương Tuấn Khải cũng bị cộng đồng ᴍạɴɢ gọi tên không ít vì trùng với gọi ý blloger đưa ra.

Trong lúc sóng gió chưa kịp lắng xuống thì ở 1 diễn biến khác, blogger Trương Tiểu Hàn chia sẻ tin nóng cho biết, phóng viên đã bắt gặp được cảnh 1 sao nhí hôn đắm đuối 1 mỹ nhân lạ mặt tại hành lang. Paparazzi ʙấᴛ ɴɢờ tới nỗi họ còn quên tắt flash khi tập trung quay phim và chụp ảnh.

Trương Tiểu Hàn mập mờ chia sẻ ᴛɪɴ đồɴ hot chỉ bằng những bức tranh được vẽ lại

Trên MXH, netizen rần rần đồn đoán nam chính trong drama này là Vu Tiểu Đồng – nam diễn viên được mệnh danh là “Kim Tan Trung Quốc” bởi từng tham gia dự án Người Thừa Kế bản Trung.



Tuy nhiên, tất cả đều là những lời đồn đoán của netizen, hiện tất cả các nhân vật bị réo tên trên MXH như Trương Nghệ Hưng, Thái Từ Khôn, Vương Nhất Bác, Vương Tuấn Khải hay Vu Tiểu Đồng đều chưa lên tiếng phản hồi.

Nguồn: Weibo