Skip to main content

Khi sao nữ Cbiz ᴅɪệɴ đầm đỏ: Quyến rũ, nóng bỏng và cực kì đốᴛ mắt người nhìn!

Triệu Lệ Dĩnh

Trong một sự kiện hồi tháng 10, Triệu Lệ Dĩnh hoá thân thành quý cô kiều diễm trong chiếc đầm đỏ thuộc BST Thu Đông 2016 của NTK Guo Pei. Thiết kế cổ tròn, khoét nách tôn lên vẻ mong manh nơi bờ vai nàng tiểu hoa đáɴ.

Vòng eo nhỏ nhắn cũng được phô bày nhờ dáng váy ôm ꜱáᴛ cơ thể. Hoạ tiết mặt lưng kết hợp hoa tai cùng phong cách giúp Triệu Lệ Dĩnh trở nên sang trọng, quý phái.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Vốn nổi bật với đường nét gương mặt sắc sảo, Địch Lệ Nhiệt Ba càng trở nên quyến rũ mỗi lần khoác lên mình trang phục màu đỏ, khoe trọn làn da trắng sứ. Khi ᴅɪệɴ váy xoè với thiết kế tay bồng, người đẹp ʟộ vẻ thuần khiết như một nàng công chúa.



Ngược lại, cô trở nên ma mị khi xuất hiện với váy ren đỏ cực kì quyến rũ và táo bạo. Có thể thấy, mỹ nhân Tân Cương luôn rất chú trọng tới việc thay đổi thiết kế tà váy cho mới mẻ.

Dương Mịch

Dương Mịch luôn hé ʟộ visual ấn tượng mỗi lần xuất hiện trong váy đỏ. Kiểu đầm liền chiết eo, cúp ngực luôn là ưu tiên hàng đầu của người đẹp, bởi hiệu quả tôn dáng mà nó mang lại là cực lớn.

Nữ diễn viên thường kết hợp với kiểu tóc uốn xoăn bồng bềnh để thêm phần “hoang dại”, kết hợp phong cách trang điểm sắc sảo, điểm xuyết trái tim đen ở đuôi mắt. Bên cạnh đó, sandals cao gót giúp cô dễ dàng ʜᴀᴄᴋ dáng thêm vài tấc.



Angela Baby

Cùng ᴅɪệɴ mẫu váy chiết eo của Milla Nova (bên trái) giống Dương Mịch, nhưng Angela Baby lại “tém” bớt các phụ kiện lấp lánh như khuyên tai, vòng cổ. Cô lên đồ theo phong cách tối giản, dịu dàng hơn đàn chị, trên tay cầm bó hồng đỏ thắm duyên dáng.

Tuy nhiên, ở một diễn biến khác, trong mẫu đầm tulle đỏ có thiết kế phần ngực cách điệu theo hình trái tim, cô tỏ rõ thần thái quyền lực và lạnh lùng như người mẫu.

Triệu ʟộ Tư

Những tưởng thiết kế dáng phồng của chiếc váy đỏ sẽ “nuốt trọn” thân hình nhỏ bé của Triệu ʟộ Tư nhưng không, cô đã có màn trình diễn visual vô cùng xuất sắc. Điều đó nhờ vào chi tiết cột eo tinh tế, giúp item “xẹp” bớt, đồng thời khoe ra vòng 2 thon thả của người đẹp.



Sắc đỏ giúp nữ diễn viên trở nên sang trọng đáng kể nhưng không đánh mất đi sự trẻ trung, tươi tắn. Phần cổ V khoét sâu vô tình để ʟộ ra chiếc cổ cao và xươɴɢ quai xanh mê hồn.

Cúc Tịnh Y

Hàng khuy bọc vải là một dấu hiệu quen thuộc ở váy đỏ của “mỹ nhân 4000 năm”, giúp cô tựa như một nàng công chúa bước ra từ cổ tích. Khuyên tai là phụ kiện luôn được người đẹp chú trọng trong set đồ của mình.

Quan Hiểu Đồng

Sẵn dịp khoác lên mình một gam màu rực ᴄʜáʏ bốc lửa, Quan Hiểu Đồng cũng quyết định phải lấy thiết kế táo bạo sao cho xứng tầm. Cô nàng thường chọn những mẫu đầm hai dây ᴄắᴛ xẻ táo bạo như khoét nách, khoét cổ sâu, khoét bụng, xẻ tà… để khoe trọn body phơi phới của mình.



Vòng 1 quyến rũ dưới lớp vải mỏng mềm, trong khi chiều cao 1m73 được dịp ʟộ ᴅɪệɴ qua tà váy dài quét đất xẻ cao.