Skip to main content

Netizens Hàn ‘bàn tán’ về tính cách của Jisoo (BLACKPINK) sau bài đăng của Jeon Somi

Vào ngày 4 tháng 11, một cư dân mạng đã tạo một bài đăng trên cộng đồng trực tuyến với tiêu đề “Tính cách của BLACKPINK Jisoo”. Ở đây, cư dân mạng đã viết, “Bất cứ khi nào thành viên [BLACKPINK] có chương trình quảng bá solo, cô ấy sẽ đi đến phim trường của họ, đưa ra kẹo, và ở bên cạnh họ. Cô ấy thậm chí đã làm điều đó cho Jeon So Mi thời gian này…”.

Jisoo

Các cư dân mạng sau đó đã đăng một ảnh chụp màn hình story Instagram gần đây của Jisoo, nơi cô ấy đã đăng lại story Instagram của Jeon Somi. Tại đây, Jeon Somi đã đăng tải một bức ảnh dễ thương cùng một chiếc kẹo mút lớn và cảm ơn Jisoo đã giúp cô “nạp năng lượng đúng cách”Jisoo trả lời, “Cutie, ăn chiếc kẹo khổng lồ trước Lolll Hôm nay, một lần nữa, nạp thêm đường, và sau đó nhảy đi <3.”



Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Jisoo ủng hộ những người bạn nghệ sĩ của mình. Trong tất cả các hoạt động quảng bá solo của các thành viên BLACKPINK, Jisoo đã tặng họ kẹo và đến thăm họ trong quá trình quay video âm nhạc của họ. Đối với các hoạt động quảng bá solo gần đây của Lisa, Jisoo đã đến thăm cô ấy trong quá trình quay MV và cùng với các thành viên còn lại của BLACKPINK, mặc áo len goods của Lisa. Sau đó, Jisoo đăng ảnh nhóm của họ lên Instagram với caption, “Người hâm mộ số 1, số 2 và số 3 của Lalisa.”

Không chỉ riêng Lisa, trong quá trình debut solo của JennieRosé, Jisoo có mặt bên cạnh. Cô nàng cũng từ mình làm những món quà nhỏ để tặng các cô em cùng nhóm và cả ekip nữa.



Knets đã để lại nhiều bình luận:

– “Jisoo là một thiên thần … và một nữ thần sắc đẹp.”

– “Woah, tôi ước cô ấy là bạn của tôi.”

– “Jisoo à… cho đến khi nào chị mới thôi hoàn hảo … cho đến tận cùng của vũ trụ …”

– “Mọi người đều yêu Jisoo, cô ấy là một thiên thần.”

– “BLACKPINK thật ngọt ngào.”

– “Jisoo tỏa sáng rực rỡ quá … sao cô ấy hoàn hảo trong mọi thứ vậy TT.”

– “Nhiều công nhân, biên tập viên, dịch giả và nhiều hơn nữa những người mà Jisoo đã làm việc khen ngợi cô ấy vì tính cách tuyệt vời của cô. Giám đốc sáng tạo của Dior Beauty [đã khen ngợi cô ấy] khi ông gặp cô ấy lần đầu tiên và đưa ra phản hồi về lần đầu tiên gặp mặt. .. “



– “Mặt xinh, trái tim cũng xinh, Jisoo đẹp hoàn hảo.”

Có lẽ ai cũng muốn có một người bạn tuyệt vời như Jisoo

Theo Allkpop