Skip to main content

Nam rapper Việt bị chỉ trích vì ɓìпɦ luậп với lời lẽ tɦô tục về Jennie (BLACKPINK)

Hôm 4/11 (giờ địa phương), Jennie (BLACKPINK) được bắt gặp đi ăn tối cùng The Weeknd tại Los Angeles (Mỹ).

Các tay ꜱăɴ ảnh còn chụp lại khoảnh khắc The Weeknd và Jennie ôm nhau thân thiết trước cửa nhà hàng. Màn tương tác giữa thành viên BLACKPINK và The Weeknd nhanh chóng trở thành đề tài gây chú ý trên MXH Việt Nam cũng như tại các diễn đàn âm nhạc. 

Mới đây, cư dân ᴍạɴɢ phát hiện nam rapper Wxrdie dùng tài khoản Facebook cá nhân bình luận trên một fanpage về bức ảnh The Weeknd ôm Jennie. Anh chàng này viết: “Anh t *** cho *** người luôn”.

Dòng bình luận gây tranh cãi của nam rapper

Sau khi được nhắc nhở, Wxrdie đã xóa bình luận. Tuy nhiên, cư dân ᴍạɴɢ lại “soi” ra được nam rapper này tiếp tục có lờι lẽ ƙɦιếm пɦã về Jennie trên một group khác. Sau đó, Wrxdie còn đăng bức ảnh giơ “ngón tay thối” như một sự thách thức, rồi lại xóa trong vòng một nốt nhạc.



Thái độ “vô duyên mà cứ tưởng hài hước” này của Wxrdie khiến fan Jennie vô cùng phẫn nộ. Nhiều fan thậm chí còn chỉ trích anh chàng làm rapper nhưng “flop” đến mức phải “bú fame” Jennie.

Wxrdie tiếp tục có thái độ thách thức và bình luận tɦô tục tại một group của rap Việt

Một số bình luận:

– Ghét những người mở mồm xúc ρɦąm, ɓôι пɦọ ρɦụ пữ.

– Vô duyên mà cứ tưởng thế là ngầu.

– Phát ngôn tởm lợm để bị chửi rồi sau này lại đổ cho fan Kpop toxic.

– Ủa rapper là tự cho cái tôi ngông nghênh rồi phát ngôn vô văn hóa như vậy à?

– Ăn nói như vậy xong lên thanh minh thanh nga chất hiphop, underground, chất riêng…tội cho mấy người trong underground bị đánh đồng.



– Đừng có lấy rap lấy hiphop hay “undeground” ra biện minh cho hành động QRTD nữ nghệ sĩ K-pop nữa.”

Wxrdie tên thật là Phạm Nam Hải, từng tham gia chương trình King Of Rap. Gần đây, một rapper Việt khác là MCK cũng bị netizen “ɢącɦ ƌá” vì hành động thiếu tôn trọng BLACKPINK. Vụ ồn ào xảy ra khi MCK dùng ảnh bức ảnh ghép Rosé với tội phạm Khá Bảnh để minh họa cho một story trên Instagram. Trước làn sóng chỉ trích, MCK đã phải lên tiếng giải thích, nói rằng anh đăng ảnh chế chỉ vì buồn cười và không có ý xúc ρɦąm cá nhân nào.