Skip to main content

Top 8 mỹ nhân Hoa ngữ giàu nhất Cbiz: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch vẫn thua ‘trùm cuối’

Có thể nói làm việc và cống hiến trong làng giải trí lâu năm, vươn lên hàng ngôi sao hạng A thì việc các minh tinh có thể ᴋɪếᴍ được số tiền trên cả triệu nhân dân tệ cho một hợp đồng.

Bên cạnh nguồn thu từ việc đi đóng phim thì các mỹ nhân này còn ᴋɪếᴍ bội tiền từ các hợp đồng quảng cáo, người đại ᴅɪệɴ hay công việc kinh doanh riêng. “Bên ngoài xinh đẹp bên trong giàu sụ” là cụm từ để chỉ những sao nữ hạng A sáng giá của làng giải trí xứ Trung dưới đây.

Dương Mịch

Hiện tại Dương Mịch là sao nữ hạng A vừa xinh đẹp quyến rũ vừa nắm trong tay khối tài sản khủng thế nhưng khi nghe con số thực nhiều người vẫn không khỏi ꜱốᴄ. Theo thông tin được biết sau nhiều năm làm việc trong nghề thì khối tài sản của Dương Mịch đã lên tới khoảng 5 tỷ NDT (khoảng hơn 13 nghìn tỷ đồng). 



Việc đầu tư vào công ty Gia Hành đã mang lại một nguồn tiền lớn cho Dương Mịch, tuy nhiên đó không phải là tất cả tài sản của cô vì bản thân Dương Mịch cũng là cây “hái ra tiền” khi chỉ cần đóng phim, dự sự kiện, tham gia sự kiện hay làm đại ᴅɪệɴ nhãn hàng là mỹ nhân 8x đã mang về bội tiền. 

Tôn Lệ 

Có thể nói khi nói đến Tôn Lệ, người ta sẽ nghĩ ngay đến danh hiệu nữ hoàng phim truyền hình vì hàng loạt bộ phim cô tham gia đều có rating cao và nhận được lời khen của khán giả. Tôn Lệ từng nhận được mức thù lao lên đến 60 triệu NDT (199 tỷ VND) khi nhận quay bộ phim Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn cùng Trần Hiểu và Hà Nhuận Đông. 



Sau khi tạo được tiếng vang trên màn ảnh Hoa ngữ, bà xã Đặng Siêu có thể ᴋɪếᴍ được 1,2 triệu nhân dân tệ cho mỗi tập phim mà cô góp mặt. Vợ chồng Tôn Lệ – Đặng Siêu cũng được xem như một đại gia trong giới showbiz khi sở hữu nhiều bất động sản, trị giá cả chục triệu nhân dân tệ tại các thành phố lớn ở Trung Quốc. Thu nhập của Tôn Lệ là khoảng 80 triệu nhân dân tệ mỗi năm.

Angela Baby

Angela Baby, cái tên luôn bị coi là “bình hoa di động” với diễn xuất và nét mặt đơ cứng gây tranh cãi thế nhưng catxe của cô nàng lại ngang hàng với những hoa đán đình đám nhất. Cô nhận được 800.000 NDT cho một tập phim truyền hình.



Đây cũng là vấn đề khiến không ít cư dân mạng nhức nhối khi Angela Baby thường xuyên dùng đến diễn viên đóng thế, ít xuất hiện trên phim trường, diễn xuất nhạt nhòa nhưng thù lao thì luôn ở mức cao ngất ngưởng. 

Chỉ riêng việc Angela Baby góp mặt vào một chương trình truyền hình thực tế cũng đã thu về 8-12 triệu NDT. Ngoài ra cô còn có thể ᴋɪếᴍ bội tiền từ những hợp đồng quảng cáo, người đại ᴅɪệɴ của loạt thương hiệu trong nước và quốc tế. Vợ chồng Angela Baby – Huỳnh Hiểu Minh lọt top ngôi sao ᴋɪếᴍ tiền nhiều nhất năm 2017, với tổng thu nhập khoảng 314,7 triệu NDT.

Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi là “rich lady” tiếp theo của showbiz Trung. Cô là con nuôi của Trần Kim Phi – một trong những đại gia bất động sản có tiếng nhất nhì của Trung Quốc.



Lúc mới gia nhập làng giải trí chưa bao lâu, “thần tiên tỷ tỷ” đã nắm trong tay nhiều bất động sản khủng ở các khu ʙɪệᴛ thự cấp cao ở các thành phố lớn của Trung Quốc. Không chỉ xinh đẹp, diễn xuất ổn, xuất thân gia đình danh giá, tiểu hoa đán còn nổi tiếng là ngôi sao có học vấn cao. Cách đây 8 năm Lưu Diệc Phi được bình chọn là ngôi sao 8x giàu có nhất Trung Quốc. 

Một nguồn tin cho biết, khối tài sản của cô ngày một tăng cao, lên đến hơn nghìn tỉ. Nàng Tiểu Long Nữ sở hữu nhiều bất động sản có giá trị cao cùng bộ sưu tập xe hơi “khủng” như Ferrari, Porsche Cayenne S, Bentley,…



Cát-xê đóng phim, quảng cáo của mỹ nhân họ Lưu thuộc top cao hàng đầu Cbiz. Theo QQ, cô nhận về 800.000 NDT cho một tập phim truyền hình, cát-xê phim điện ảnh ᴅᴀᴏ động từ 30-90 triệu NDT. 

Phạm Băng Băng

Minh tinh hàng đầu showbiz Trung Quốc, Phạm Băng Băng thường xuyên lọt vào BXH những ngôi sao có thu nhập cao nhất. Phạm Băng Băng là ngôi sao dẫn đầu bảng xếp hạng siêu sao có thu nhập cao nhất trong nhiều năm, cả thu nhập và tầm ảnh hưởng của cô đều xuất sắc ở vị trí quán quân. 

Ngay cả khi có nhiều tai tiếng bủa vây “nữ hoàng giải trí” thế nhưng điều đó không làm giảm độ nổi tiếng của cô nàng.



Cô luôn được các nhãn hàng ꜱăɴ đón với hợp đồng quảng cáo có giá trị lên đến hàng triệu USD. Theo tạp chí Hồ Nhuận, tổng tài sản của Phạm Băng Băng có lúc lên đến 440 triệu USD.

Nguồn thu nhập của Phạm Băng Băng đến từ các hợp đồng quảng cáo có catxe kếch xù, catxe đi đóng phim trong nước và quốc tế và lớn nhất phải kể đến nguồn thu từ việc kinh doanh.

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh lại thuộc nhóm sao “siêu hạng nổi tiếng” và sở hữu khối tài sản khổng lồ khiến cô được rất nhiều người ngưỡng mộ.

Đã từng có giai đoạn, Triệu Lệ Dĩnh đứng thứ 3 trong danh sách mỹ nhân Trung Quốc có thu nhập khủng nhất chỉ sau Phạm Băng Băng và Dương Mịch.



Không chỉ hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, người đẹp họ Triệu còn rất thành công trong đầu tư kinh doanh. Nhiều nguồn tin tiết ʟộ, thu nhập hàng năm của cô là hơn 100 triệu NDT.

Cách đây không lâu có nguồn tin cho biết Triệu Lệ Dĩnh vừa tậu 1 ʙɪệᴛ thự sang chảnh bậc nhất với giá hơn 100 triệu NDT để hưởng thụ cuộc sống, có thể thấy mức độ chịu chơi và độ giàu có của mỹ nhân họ Triệu vươn lên từ một cô gái thôn quê.

Triệu Lệ Dĩnh cũng là gương mặt đại ᴅɪệɴ của hơn 10 thương hiệu danh tiếng trong và ngoài nước. Cô ᴋɪếᴍ được số tiền kếch xù từ những hợp đồng “béo bở” này. Được biết khối tài sản hiện có của nữ diễn viên Hữu phỉ là 390 triệu tệ (tương đương gần 1400 tỷ đồng).



Triệu Vy

Triệu Vy được coi là sao hạng A của Cbiz, nàng “Én nhỏ” sở hữu tầm ảnh hưởng và khối tài sản đáng nể trong giới nghệ sĩ Trung Quốc. Cô là nữ tỷ phú hiếm hoi của giới showbiz Hoa ngữ. Ngôi sao của bộ phim Hoàn châu cách cách từng lọt vào danh sách Tỷ phú toàn cầu năm 2018. Năm 2018, vợ chồng Triệu Vy sở hữu khối tài sản lên tới 1 tỷ USD. 

Triệu Vy cũng trở thành nghệ sĩ đầu tiên trong làng giải trí Hoa ngữ đứng ngang hàng với các doanh nhân giàu có bậc nhất.

Tổng giá trị cổ phần của Triệu Vy tại các công ty như công ty như Công ty trách nhiệm hữu hạn Văn hóa Bắc Kinh Phổ Lâm, Công ty thương mại Long Húc Tân Bắc Kinh,… lên tới 18.626 triệu nhân dân tệ.



Trước khi “ngã ngựa” vì loạt bê bối, Triệu Vy từng khiến nhiều người ngưỡng mộ vì quá giỏi và có “máu mặt” trong việc kinh doanh.