Skip to main content

Fan của BTS gây sốt nhờ cách năn nỉ bố mẹ có 1 không 2 để được ᴍᴜᴀ Season’s Greeting 2022

Những tháng cuối năm 2021, nhiều công ty giải trí đã rục rịch tung ra những bộ ảnh “nhá hàng” cho sản phẩm Season’s Greetings 2022 của các nghệ sĩ trực thuộc.

Cũng giống như mọi năm, nhiều nhóm nhạc Kpop đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý không chỉ của người hâm mộ mà còn của đông đảo công chúng Hàn Quốc thì thiết kế quá bắt mắt và hấp dẫn.

Trong số các nghệ sĩ đã công bố preview cho Season’s Greetings 2022BTS đã sớm nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng fan Kpop vì concept cực ngầu được thể hiện qua những hình ảnh đã được tiết ʟộ của các thành viên.

Nhiều người dù không phải fan cũng muốn sở hữu cho riêng mình một bộ Season’s Greetings 2022 của BTS bất chấp một thực tế rằng giá thành của nó cao hơn hẳn so với mặt bằng chung Season’s Greetings tại Kpop.



Đối với những người hâm mộ đã đi làm, họ có thể lập tức trích ra một khoản để đặt mua Season’s Greetings 2022 ngay và luôn. Thế nhưng với các ARMY nhỏ tuổi vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường thì đây lại là một thử thách khó khăn cần sự giúp đỡ từ bố mẹ.

Mỗi fan chắc chắn sẽ có một cách của riêng mình trong việc thuyết phục bố mẹ, anh chị để có thể mang về một bộ Season’s Greetings 2022 của BTS. Và câu chuyện của một ARMY 13 tuổi mới đây đã trở thành chủ đề gây sốt tại Hàn Quốc bởi cô bé đã nghĩ ra một cách không thể đáng yêu và thông minh hơn để nhận được cái gật đầu đồng ý từ bố mẹ.



 

Thay vì thuyết phục bằng lời nói, ARMY nhỏ tuổi này đã chọn cách soạn hẳn một bản “hợp đồng”, trong đó ghi rõ mình sẽ làm gì để có được Season’s Greetings 2022 của BTS cũng như lý do tại sao cô bé lại cần nó đến vậy. 

Thoả thuận đồng ý mua Season’s Greetings

Hôm nay bố mẹ cũng vất vả rồi. Con mong rằng bố mẹ sẽ quan tâm chăm sóc sức khỏe bản thân vì mùa đông đã đến rất gần rồi đấy. Weverse Shop đã bắt đầu mở ʙáɴ Season’s Greetings 2022 của BTS. Bố mẹ hãy trả lời những nội dung dưới đây nhé.

Ngày 25 tháng 12 sắp tới đây sẽ là Giáng sinh đấy. Mặc dù con đã 13 tuổi rồi nhưng con vẫn tin vào sự tồn tại của ông già Noel với một trái tim trong sáng. Vì con là một đứa trẻ ngây thơ và thuần khiết, con xin chân thành yêu cầu được ứng trước quà Giáng sinh.



Như bố mẹ đã biết, con đã bắt đầu theo học tại một trung tâm dạy thêm toán sau giờ học chính quy vì niềm đam mê ᴄʜáʏ bỏng dành cho việc học tập. Nhưng gần đây, con lại bắt đầu suy nghĩ rằng khi đã sắp lên cấp 2, con cần lên kế hoạch của thể hơn cho việc học của mình. Con muốn tập trung vào việc học bằng cách sử dụng thật hiệu quả cuốn lịch được ʙáɴ kèm trong Season’s Greetings, nhờ vậy mà con có thể lên kế hoạch cho công việc học tập của mình.

Trong tháng này con đã có chút lơ là và bỏ bê nhiệm vụ. Nhưng nếu bố mẹ suy nghĩ tích cực về thỏa thuận này, con nhất định sẽ tập trung hơn vào những gì con phải làm và sẽ trở thành một đứa con ngoan luôn biết lắng nghe những yêu cầu của bố mẹ.



Nếu bố mẹ có thêm bất cứ điều gì khác muốn con phải làm, bố mẹ có thể viết ra đây 3 điều.

(1) Dọn dẹp phòng

(2) Ăn uống đầy đủ

(3) Chăm tập thể dục

Đồng ý mua Season’s Greetings & Wall Calendar 2022 của BTS

{}Có           {}Có

Điểm hài hước và đáng yêu hơn cả trong bản thỏa thuận này chính là 2 lựa chọn được đưa ra cho phụ huynh – tất cả đều là Có! Chi tiết này khiến nhiều người nghĩ ngay đến ca khúc “YES or YES” của TWICE, đồng thời cũng phải bật cười trước sự “lém lỉnh” của ARMY nhỏ tuổi trong câu chuyện.

May mắn thay, lý lẽ của cô bé đã thuyết phục được bố mẹ, và sau đó fan BTS nói trên cũng đã đăng tải một bức ảnh chứng minh mình đã đặt mua Season’s Greetings 2022 thành công.



Câu chuyện này sau khi được chia sẻ rộng rãi đã nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến từ cộng đồng ᴍạɴɢ Hàn Quốc, những người không ngần ngại khẳng định họ chắc chắn sẽ đồng ý ᴍᴜᴀ ngay và luôn nếu họ là bố mẹ của ARMY này bởi sự đáng yêu, thông minh và bút lực quá tốt của cô bé.

– “YES or YES ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Ah đáng yêu quá đi mất ㅜㅜㅠㅠㅜㅠㅠ”

– “Không thể tin được là đứa bé tiểu học này soạn văn bản còn chỉn chu hơn cả tôi nữa ㅋㅋㅋ”

– “Tương lai của fandom ARMY thật tươi sáng với những cô cậu bé như thế này!”

– “Tôi đã bật cười khi nhận ra cả 2 lựa chọn đều là Yes ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ”

– “Nếu tôi là phụ huynh thì tôi cũng sẽ đồng ý ᴍᴜᴀ ngay ấy chứ ㅋㅋㅋ Cô bé đáng yêu quá”



– “Ah dễ thương quá. Nhưng bố mẹ cô bé chắc chắn cũng là những người rất ấm áp nhỉ. Thay vì những điều khác, họ lại yêu cầu cô bé ăn uống đầy đủ và chăm tập thể dục. Một gia đình thật đáng yêu”

– “YES or YES ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Tôi mà là bố mẹ chắc tôi cũng giả vờ không nhận ra rồi đánh đại 1 ô. Dễ thương quá đi”

– “Toàn Yes mà không có No ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Vừa hài vừa đáng yêu ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ”

– “Mới học lớp 6 mà viết tốt ghê… Thông minh quá bé ơi ㅋㅋㅋㅋㅋ”

– “Mong rằng tương lai cô bé sẽ chỉ gặp những điều tốt đẹp thôi. Cô bé thật thông minh”