Skip to main content

Một ‘đại gia’ thuê bảng quảng cáo gần $30.000 để mời Jennie (BLACKPINK) đi ăn tối

Ước mơ của mọi người hâm mộ là được chú ý bởi idol yêu thích của họ, thậm chí để làm được điều đó một số người đã thực hiện các biện pháp một cách cực đoan. Điển hình là mới đây chính là một người hâm mộ của (BLACKPINK)!

BLACKPINK

Theo Rappler, một trang tin tức trực tuyến của Philippines, một người đàn ông có tên là Christian Albert Gaza (thường được gọi là Xian Gaza) đã tốn rất nhiều thời gian để thu hút sự chú ý của BLACKPINK Jennie.

Jennie

Gần đây, có thông tin cho rằng nhân vật trên mạng xã hội đã quyết định hẹn gặp thành viên BLACKPINK yêu thích của anh ấy trong một buổi hẹn ăn tối — thông qua một bảng quảng cáo trị giá một con số khổng lồ là 5 triệu P1 (29.614 USD ~ 673 triệu VNĐ).



Bảng quảng cáo của Xian Gaza

Anh ấy đã đăng tải bằng chứng về khoản mua sắm lớn của mình lên tài khoản mạng xã hội của riêng mình, “Kim Jennie Ruby Jane, em là crush cuối cùng của anh. Anh có thể đưa em đi ăn tối và biến anh trở thành người đàn ông hạnh phúc nhất không? ” 

Xian Gaza được cho là đã thuê biển quảng cáo tại 62 Noksapyeong-Daero 11-Gil, Yongsan-Gu, Seoul, Hàn Quốc — chỉ cách công ty quản lý của BLACKPINK, YG Entertainment chỉ vài km.

Trụ sở YG Entertainment

Tuy nhiên, người hâm mộ của BLACKPINK trên Twitter không mấy ấn tượng với màn đóng thế trên biển quảng cáo của Xian Gaza.

Hashtags #ProtectJennie và #LeaveJennieAlone đã bắt đầu trand trên nền tảng truyền thông xã hội, như người hâm mộ bắt đầu gọi Xian Gaza là “ɾùпg ɾợп” và “sasaeng”.



Nếu bạn không hiểu chuyện gì đang xảy ra…

Một người bị ám ảnh bởi Jennie đã đặt một bảng quảng cáo gần tòa nhà YG. Người này đang mời Jennie đi ăn tối.

Đây không phải là lần đầu tiên người này làm vậy. Anh ta cũng mời một nữ diễn viên nổi tiếng trong PH nhưng đã bị từ chối.

Chắc chắn điều này sẽ khiến Jennie ɾùпɢ mìпɦ dịp Halloween

Và còn rất nhiều fan hâm mộ bày tỏ sự bất an trước hành động này của người đàn ông trên đối với main rapper của BLACKPINK.

Giữa làn sóng phản đối kịch liệt vì sự bảo vệ Jennie, đã muộn màng tiết lộ rằng Xian Gaza đã làm điều tương tự trước đây đối với một nữ người nổi tiếng khác. Quay trở lại năm 2017, trước đó anh ta đã sử dụng một bảng quảng cáo để mời nữ diễn viên Philippines Erich Gonzales đến một buổi hẹn hò cà phê, nhưng cuối cùng cô đã từ chối.



Nữ diễn viên Philippines Erich Gonzales

YG Entertainment vẫn chưa giải quyết vấn đề đang diễn ra giữa làn sóng phản đối kịch liệt của người hâm mộ vì sự bảo vệ của Jennie.

Theo Koreaboo