Skip to main content

Rosé (BLACKPINK) đích thị là ‘fan cuồng’ của đồ nơ: Diện lên không hề sến súa?

Là thành viên của một trong những nhóm nhạc nữ có phong cách thời trang đỉnh nhất Kpop, style của Rosé là hình mẫu lý tưởng của rất nhiều các bạn trẻ. Nếu như Jennie gợi cảm, Lisa cá tính, Jisoo ngọt ngào thì Rosé lại cô nàng bánh bèo chính hiệu với những set đồ điệu đà.

Nếu theo dõi phong cách của Rosé có thể thấy cô nàng này thực sự là tín đồ trung thành của những món đồ nơ. Từ trang phục đến phụ kiện, rất nhiều lần nữ idol cho thấy sự sáng tạo khi diện những thiết kế nơ. Dẫu vậy, phong cách của cô nàng vẫn toát lên sự sang chảnh, kiêu kỳ chứ không hề sến súa hay quê mùa.

Tại sự kiện Met Gala 2021, Rosé lựa chọn cho mình một thiết kế của nhà mốt Saint Laurent. Thành viên nhóm BLACKPINK khoe vóc dáng mảnh mai cùng đôi chân dài miên man trong một chiếc váy đen có điểm nhấn là dải nơ trắng quấn ngang ngực. Đây không phải lần đầu tiên nữ idol gây chú ý khi diện trang phục và phụ kiện có chi tiết nơ. 



Trong MV Gone, lựa chọn cho mình chiếc váy đen được gắn hàng loạt những chiếc nơ màu hồng nhỏ xinh, Rosé trở nên vô cùng ấn tượng.
Chiếc đầm lệch vai có họa tiết chấm bi được tạo điểm nhấn với phần nơ to, Rosé trở nên thật thanh lịch và đài các. Chưa kể, thiết kế này còn giúp cô tôn khéo được lợi thế vai thon và xương quai xanh gợi cảm.

Tại một sự kiện thảm đỏ, Rosé xuất hiện trong thiết kế nơ thanh lịch. Bộ váy chất liệu voan mềm mại, họa tiết hoa nhẹ nhàng được tạo điểm nhấn nổi bật là phần nơ đính cổ, tạo nên vẻ sang trọng cho cô nàng.



Trong MV Ice Cream, Rosé lại gây ấn tượng khi diện chân váy đính nơ độc đáo, phối cùng áo kẻ caro và mũ nồi, tạo nên một tổng thể nữ tính, sang chảnh.

Ngoài váy, cô cũng cho thấy hình ảnh nhẹ nhàng hơn khi mặc kiểu áo thắt nơ cổ. Mẫu crop top điệu đà được nữ idol mix cùng quần jeans tạo nên một set đồ vừa tôn dáng lại vừa trẻ trung hiện đại. 

Cũng là áo crop-top đính nơ và quần jeans nhưng chiếc áo này lại điệu đà hơn hẳn với chiếc nơ khổng lồ sau lưng khiến Rosé trở nên siêu dịu dàng, nữ tính.

Ngoài trang phục váy áo điệu đà, nơ còn được cô sử dụng làm phụ kiện thắt lưng. Set áo họa tiết cùng với quần shorts ngắn trở nên ấn tượng hơn hẳn nhờ phụ kiện nơ hồng ngọt ngào.



Diện chiếc nơ kẹp tóc ton sur ton với set váy, Rosé đã tạo ra một điểm nhấn nổi bật cho phong cách preppy.

Khi quay MV, cô cũng từng gây chú ý khi với vẻ ngoài đậm chất bánh bèo khi diện váy voan bồng bềnh, tông hồng ngọt ngào rồi đeo ruy băng nơ để buộc tóc hai bên. 

Khi ra sân bay, Rosé cũng sử dụng dây buộc tóc là ruy băng nơ tối màu để tạo điểm nhấn cho mái tóc vàng của mình.