Skip to main content

BXH 20 phim Trung đỉnh nhất tháng 10: Địch Lệ Nhiệt Ba và Tiêu Chiến ‘thắng đậm’

Tháng 10 được xem là quãng thời gian nhộn nhịp của màn ảnh Hoa ngữ khi hàng loạt bom tấn đua nhau lên sóng. Mặc dù làn sóng thanh trừng đang âm ỉ diễn ra nhưng dường như không mấy ảnh hưởng đến thành tích phim ảnh. Đến hẹn lại lên, mới đây Powerstar đã công bố BXH 20 bộ phim Hoa ngữ được yêu thích nhất trong tháng 10 (bao gồm cả phim chưa chiếu).

Dù đã khởi chiếu cách đây khá lâu nhưng sức nóng của Đấu La Đại Lục do Tiêu Chiến đóng chính vẫn không hề giảm sút. Đây cũng là dự áɴ xếp ngôi đầu BXH 20 bộ phim Hoa ngữ được yêu thích nhất tháng 10. Đấu La Đại Lục đối với Tiêu Chiến không phải là bộ phim thông thường mà nó còn góp phần giúp nam diễn viên thoát bóng Trần Tình Lệnh.



Xếp thứ 2 là Lang Điện Hạ – bộ phim truyền hình Trung Quốc “đánh nhanh thắng nhanh” đình đám nhất 2021. Ra mắt đột ngột và chiếu hết trong một ngày, nhưng tác phẩm đã nhanh chóng đánh bại nhiều đối thủ sừng sỏ khác. Chỉ tính ngày đầu tiên ra mắt phim đã ᴄáɴ mốc 80 triệu view trên Tencent. Dự áɴ cũng có sự tham gia của Tiêu Chiến.

Có thể thấy, Tiêu Chiến là cái tên phủ sóng hầu như phần lớn trong BXH 20 bộ phim Hoa ngữ được yêu thích nhất tháng này. Vị trí thứ 3 tiếp tục thuộc về anh với bom tấn đam mỹ kinh điển nhất mọi thời đại Trần Tình Lệnh.

Ra mắt công chúng vào năm 2019, dự áɴ đã đưa tên tuổi của Tiêu Chiến – Vương Nhất Bác bước sang trang mới, trở thành ngôi sao có sức ảnh hưởng bậc nhất Cbiz. Sức hút của bộ phim không hề giảm sút khi thống trị mọi Top đầu của các BXH phim ảnh.



Hai vị trí còn lại của Top 5 chung cuộc lần là Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn và Ngọc Cốt ᴅᴀᴏ. Theo suy đoán của netizen, mặc dù chưa lên sóng nhưng sự tham gia của Tiêu Chiến đã giúp 2 bộ phim kể trên vượt xa mong đợi. 

Đáng chú ý trong danh sách dự áɴ Hữu Phỉ do Vương Nhất Bác – Triệu Lệ Dĩnh chỉ xếp thứ 10 thua xa Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh (thứ 7). Hay Nhất Sinh Nhất Thế – Châu Sinh Như Cố của Nhậm Gia Luân cũng lẹt đẹt top sau.

* Kết quả cụ thể:

BXH 20 bộ phim Hoa ngữ được yêu thích nhất tháng 10:

1. Đấu La Đại Lục



2. Lang Điện Hạ

3. Trần Tình Lệnh

4. Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn

5. Ngọc Cốt Dao

6. Khánh Dư Niên

7. Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

8. Trường Ca Hành 

9. Chẩm Thượng Thư

10. Hữu Phỉ

11. Nhất Sinh Nhất Thế

12. Châu Sinh Như Cố

13. Ngự Giao Ký: Dữ Quân Sơ Tương Thức

14. Cẩm Y Chi Hạ

15. Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn

16. Cùng Em Đi Đến Đỉnh Vinh Quang

17. An Lạc Truyện

18. Thu Thiền

19. Tam Sinh Tam Thế Thập lý Đào Hoa

20. Đừng Nói Lời Tạm Biệt

Ảnh: TH Internet