Skip to main content

Ảnh cận mặt bằng camera thường ‘bóc mẽ’ nhan sắc thật của Jennie (BLACKPINK)

Jennie được biết đến như một nữ Idol nổi bật nhất trong nhóm nhạc BLACKPINK, bởi không chỉ sở hữu tài năng hơn người mà nhan sắc hay tỉ lệ cơ thể của Jennie luôn là một chủ đề bàn tán của netizen mỗi khi cô nàng xuất hiện trước đám đông.

Jennie đang là một trong những idol hàng top của Kpop.

Tuy không thường xuyên cập nhật ảnh mới trên trang cá nhân Instagram nhưng mỗi bức ảnh mà Jennie đăng tải đều được fan hâm mộ trầm trồ. Với tần suất làm việc liên tục, cộng với chế độ ngủ nghỉ không đều khiến làn da của idol Kpop bị ảnh hưởng ít nhiều.

Sức ảnh hưởng của Jennie thể hiện ngay ở những bức ảnh được đăng lên trang cá nhân. Chúng đều nhận về lượng tương tác khủng.



Nhưng Jennie thì khác, cô có làn da mịn màng đáng ngưỡng mộ. Điều này được chứng thực qua những bức ảnh selfie có “1-0-2”: chụp cận mặt bằng camera thường. Phong cách chụp ảnh chân thực này là điều mà nhiều idol không dám làm bởi rất dễ lộ khuyết điểm như thâm mụn, lỗ chân lông to hay làn da không đều màu.

Jennie luôn dùng camera thường trong những bức ảnh selfie.

Cô nàng còn có thói quen chụp cận mặt để khoe làn da đẹp.

Khó tìm ra khuyết điểm trên gương mặt này.

Trong những bức ảnh selfie của Jennie, ngoài làn da đẹp không tì vết, lệ khuôn mặt hoàn hảo hay thần thái kiêu kỳ của nữ idol cũng gây chú ý. Thành viên BLACKPINK có đôi mắt mèo đẹp hiếm thấy, chiếc mũi không quá cao nhưng nhỏ nhắn thanh tú, đặc biệt khuôn miệng cong gợi cảm rất hợp với phong cách hi-teen mà cô đang theo đuổi.



Tỉ lệ gương mặt của Jennie rất cân đối, hòa hợp.

Đôi mắt của Jennie được xem là hàng hiếm ở Kpop, vừa to tròn vừa có độ xếch vừa phải tạo nên khí chất sang chảnh.

Ngoài mắt, mũi và môi của Jennie cũng nhận được nhiều lời khen.

Nhờ những đường nét độc đáo như thế này, Jennie dễ dàng hóa thân trong những concept khác nhau.