Skip to main content

Jisoo (BLACKPINK) và Noze (WAYB) diện cùng một chiếc áo: Ai phối đỉnh hơn?

Jisoo (BLACKPINK) và Noze (WAYB) đều là những nữ hoàng thời trang tài năng, và họ đã từng làm rung chuyển khi diện cùng một chiếc áo vest!

Jisoo – BLACKPINK

Noze – WAYB

Hai tín đồ thời trang này đều diện cùng một chiếc áo vest của thương hiệu thời trang nam Hàn Quốc, Recto. Họ mặc chiếc Vest dệt kim có giá 248.000 KRW (khoảng $211 USD).

|Recto

Jisoo đã mặc chiếc áo vest này hai lần. Lần đầu tiên cô mặc nó là khi ở Paris cho Tuần lễ thời trang.

Khi cô ấy mặc vest đến bữa tối ở Paris, Jisoo đã toát lên vẻ sang trọng, lấy cảm hứng từ Paris. Gương mặt trang điểm nhẹ nhưng vẫn tươi tắn, mái tóc gợn sóng nhẹ nhàng và phụ kiện tinh tế khiến cô trông giống như một người mẫu đang thư giãn sau khi bước ra khỏi sàn diễn.



Jisoo cũng diện vest trong một cập nhật Instagram gần đây. Lần này, cô ấy phục vụ những rung cảm mạnh mẽ hơn.

Cô mặc chiếc áo vest bên ngoài chiếc áo cánh dài tay màu trắng kết hợp với quần rin và chiếc túi xách kẹp nách.

Với ngoại hình nay, Jisoo tạo cảm giác một cô gái mạnh mẽ, cá tính! Chiếc quần jean tối màu và đôi giày Dr.Martens của cô ấy đã tạo thêm một điểm nhấn nhẹ giúp cô trông hoàn hảo hơn.

Noze xuất hiện trong bộ vest Recto khi đang trên đường quay phim cho chương trình tạp kỹ Knowing Bros của đài JTBC.

nozesgallery

Noze đã sử dụng chiếc áo vest được cắt xén để tạo ra một vẻ ngoài nữ sinh, điều này rất phù hợp bởi vì Knowing Bros có concept về trường trung học. Dàn diễn viên cố định là học sinh trung học và các ngôi sao khách mời đến với chương trình là học sinh chuyển trường.



Noze sử dụng áo vest để tạo vẻ ngoài nữ sinh trưởng thành hơn. Cô ấy đã thêm phối thêm tất đen cao đến đầu gối, giày nâu và một chiếc nơ. Trong khi chiếc áo vest và áo sơ mi cắt ngắn của cô ấy quá ngắn để mặc với đồng phục thực tế, chúng là sự lựa chọn hoàn hảo cho một siêu sao đang quay một chương trình tạp kỹ!

Mặc dù JisooNoze có những rung cảm khác nhau trong chiếc áo vest được cắt xén này, nhưng cả hai đều trông hoàn toàn tuyệt vời. Cách phối của cả 2 cũng được khen ngợi rất nhiều!

Theo Koreaboo