Skip to main content

6 sao nam Cbiz sở hữu vầng trán ‘sân bay’: Huỳnh Hiểu Minh gần hói, Hoa Thần Vũ cấy tóc?

Gần đây, hình ảnh mới của Vương Nhất Bác trong phim Vô Danh được tiết ʟộ. Cảm nhận trực quan của netizen sau khi chiêm ngưỡng tạo hình mới của nam diễn viên chính là mái tóc vuốt bóng lộn chuẩn tạo hình thời dân quốc nhìn rất lạ mắt. Trong mắt khán giả, Vương Nhất Bác luôn là anh chàng điển trai, lạnh lùng nhưng lại bị dìm nhan sắc trong phim mới.

Sở hữu ngoại hình đậm chất idol Hàn Quốc, cộng thêm khả năng vũ đạo điêu luyện, Vương Nhất Bác được rất nhiều người yêu thích. Anh thường để rũ tóc mái, sử dụng mũ đội đầu để che đi vầng trán cao của mình khi biểu diễn.

Trước đây, Vương Nhất Bác từng để ʟộ ra vầng trán sân bay của mình. Với vầng trán rộng và dài, cộng thêm khuôn mặt hẹp, chiếc cằm nhọn, việc Nhất Bác vén hết tóc mái lên được xem như “thảm họa”. Hình ảnh này chắc chắn không giống với một Vương Nhất Bác “cool boy” trên sân khấu.



Nhìn chung, các ngôi sao xuất thân từ thần tượng đều có phong cách táo bạo, hợp thời trang và kiểu tóc mái hợp mốt. Khi lên sân khấu và tỏa sáng, bạn không thể soi ra khuyết điểm của họ.

ᴅịᴄʜ Dương Thiên Tỉ cũng xuất thân từ thần tượng và đã được công chúng công nhận. Thiên Tỉ đã từng có màn buộc túm tóc mái vừa đáng yêu, vừa trẻ trung tràn đầy sức sống.

Vầng trán của ᴅịᴄʜ Dương Thiên Tỉ không ʟộ như Vương Nhất Bác nhưng chân tóc của anh ấy lại tạo thành hình chữ M. Đường chân tóc mở rộng sang 2 bên khiến vầng rán rất rộng và lớn.

Ngoài 2 ngôi sao trên, Bạch Kính Đình cũng là một trong những sao nam Hoa Ngữ sở hữu vầng trán sân bay. Bình thường, anh chàng cũng để tóc mái để che bớt trán nhưng có lần tham dự show truyền hình, gió đã làm rối, để ʟộ đường chân tóc cao rộng của nam diễn viên.



Trán hói, chân tóc cao sắp tới đỉnh đầu, đó là lý do mà các stylist luôn phải để mái che trán cho anh chàng.

Bành Dục Sướng cũng quen thuộc với kiểu tóc mái bằng. Trong Happy Camp, anh chàng đã vứt bỏ phần tóc giả vì nó trễ xuống.

Khi tham gia Ngày Ngày Tiến Lên, Bành Dục Sướng đã vén tóc lên, để ʟộ vầng trán có phần chân tóc còn cao hơn Huỳnh Lỗi. Tóc thưa và các khoảng trống trên da đầu ʟộ rõ. Không có gì ngạc nhiên khi các stylist dùng tóc giả để giúp anh che tráɴ.

Nếu Bành Dục Sướng dùng tóc giả thì Hoa Thần Vũ lại chọn cách khác để giải quyết phần trán hói của mình, đó là cấy tóc. Sau khi Trương Bích Thần bí mật sinh con khiến cả làng giải trí ngỡ ngàng thì bạn gái cũ của Hoa Thần Vũ khui lại ảnh anh đi cấy tóc. Đây thực sự là cú ꜱốᴄ đối với những người hâm mộ nam ca sĩ.



Đến các sao trẻ còn phải đối ᴅɪệɴ với vấn đề về tóc thì sao trung niên như Huỳnh Hiểu Minh cũng không ngoại lệ.

Trong show Nhà Hàng Trung Hoa, chỉ một khoảnh khắc lia máy mà khán giả đã bắt trọn mái tóc lưa thưa của nam diễn viên.