Skip to main content

Sơn Tùng M-TP và loạt ảnh thời chưa nổi tiếng bên nhóm bạn thân lâu năm

Rất hạn chế xuất hiện tại các sự kiện và ít khi công khai nói về đời sống cá nhân, thế nhưng, những fans lâu năm của Sơn Tùng chắc hẳn ai cũng biết đến tình bạn lâu bền giữa anh và nhóm bạn thân từ thời còn học tại học viện âm nhạc.

Loạt ảnh thời niên thiếu bên hội bạn thân của Sơn Tùng M-TP mới đây đã khiến nhiều người ʙấᴛ ɴɢờ và ngưỡng mộ bởi dù đã rất thành công và giàu có, thế nhưng, tình bạn của nam ca sĩ vẫn không hề thay đổi.

Sơn Tùng M-TP hiện là ngôi sao giải trí hàng đầu của showbiz Việt.

Loạt ảnh thời niên thiếu bên hội bạn thân

Mới đây, cư dân ᴍạɴɢ ʙấᴛ ɴɢờ chia sẻ lại hình ảnh thời niên thiếu khi còn ngồi trên ghế nhà trường của Sơn Tùng M-TP. Được biết, nam ca sĩ những ngày còn học tại Nhạc viện Hà Nội từng chơi rất thân với một nhóm bạn. Xem loạt ảnh thời sinh viên của nam ca sĩ, khán giả có thể dễ dàng nhận thấy tần suất Sơn Tùng xuất hiện cùng nhóm bạn là rất thường xuyên, chứng minh mức độ thân thiết của họ.



 
Sơn Tùng cùng hội bạn thân những ngày còn là sinh viên Nhạc viện Hà Nội.


 
Mọi khoảnh khắc thời sinh viên của nam ca sĩ đều gắn liền cùng nhóm.

 
Cả nhóm thân thiết từ thời điểm giọng ca “Em của ngày hôm qua” chưa nổi tiếng.

 
Sơn Tùng thời còn niên thiếu được nhận xét đã rất đẹp trai và không quá khác so với thời điểm hiện tại.


 
Từ lúc còn là sinh viên, nam ca sĩ đã rất thích nhuộm tóc màu nổi bật.

Nổi tiếng và giàu có vẫn không đổi bạn

Điều đáng chú ý đó là dù sau khi nổi tiếng và thành công bậc nhất như hiện nay, Sơn Tùng M-TP vẫn gìn giữ mối Qᴜᴀɴ ʜệ thân thiết với hội bạn thuở hàn vi của mình. Trong các khoảnh khắc đời thường, cả nhóm cùng Sơn Tùng nhiều lần được fans bắt gặp đi du lịch, cafe cuối tuần cùng nhau hoặc hẹn hò chơi game tại nhà. Sau nhiều năm hoạt động giải trí, Sơn Tùng dường như rất ít khi công khai thân thiết cùng ai, thậm chí nam ca sĩ còn được mệnh danh là “ngôi sao cô độᴄ nhất showbiz Việt”, chính vì vậy, những hình ảnh giản dị của nam ca sĩ cùng nhóm bạn nhận được rất nhiều ngưỡng mộ.




 
Trong một video về đời sống cá nhân, nhóm bạn của Sơn Tùng cũng từng xuất hiện và ăn uống thân mật cùng nam ca sĩ.

 
Cả nhóm đến nay vẫn thường tụ tập cafe cuối tuần cùng nhau.

Nhiều khoảnh khắc đời thường nam ca sĩ cùng đi du lịch với nhóm bạn.

 
Hẹn chơi game cùng nhau mỗi khi có thời gian rảnh.

Cộng đồng ᴍạɴɢ nói gì

Sau khi những hình ảnh được đăng tải, cộng đồng ᴍạɴɢ không ngớt lời khen dành tặng cho nam ca sĩ cùng nhóm bạn. Loạt ảnh gắn kết của Sơn Tùng cùng nhóm bạn học khiến nhiều người ngưỡng mộ và nể phục, bởi dù đã là ngôi sao nổi tiếng và giàu có, thế nhưng nam ca sĩ vẫn gắn kết tình bạn thân thiết cùng cả nhóm giúp nhiều người có cái nhìn khác về anh.



– Mình là người bình thường thế nhưng ra trường rồi vẫn còn khó giữ liên lạc với bạn cũ chứ đừng nói là một người nổi tiếng bận rộn thế kia.

– Tưởng chừng là ngôi sao cô độᴄ nhất, thế nhưng hóa ra Sơn Tùng lại có tình bạn giản dị ngoài đời thế này.

– Tự nhiên nhìn ảnh thấy có cái nhìn khác về Sơn Tùng.

– Bởi vì nổi tiếng rồi nên mới khó có bạn đó, người ta vẫn thường nói “lúc khó chả ai nhìn, lúc phất lên có cả nghìn anh em” đó.

– Thấy nhóm bạn của Sơn Tùng cũng rất giản dị, dù thân với người nổi tiếng nhưng rõ là chẳng khoe mẽ.

– Bạn bè thời còn đi học của mình, giờ họp lớp còn chẳng thấy ai chứ đừng nói là thân thiết gặp nhau thường xuyên như vậy!



Cộng đồng ᴍạɴɢ dành nhiều lời khen ngợi cho tình bạn của Sơn Tùng cùng hội bạn thân.

Sau loạt ảnh thời niên thiếu và hiện tại của Sơn Tùng, có thể thấy, nam ca sĩ cùng nhóm bạn của mình vẫn duy trì được tình bạn rất tốt đẹp. Không chỉ được ngưỡng mộ bởi tài năng, tính cách, nam ca sĩ còn được ngưỡng mộ bởi đời sống cá nhân của mình. Không khoa trương ồn ào, Sơn Tùng được nhiều người ngưỡng mộ nhờ tình bạn lâu năm của mình dù hiện đã rất thành công, nổi tiếng và giàu có.