Skip to main content

Cúc Tịnh Y lại khiến netizen muốn ‘tăng xông’ với màn trang điểm đi tị nạn quá chói lọi

Trong Gia Nam Truyện, Cúc Tịnh Y vào vai một quận chúa yêu khoa học, can đảm, có dũng khí theo đuổi tự do và tình yêu đích thực. 

Là một quận chúa, bạn có thể tô son điểm phấn một cách nổi bật. Tuy nhiên, vào những thời điểm sinh tử, chuyện phấn son sẽ trở thành trò hề.

Chẳng hạn như trong tập 16 của phim, sinh tử của nam chính do Tăng Thuấn Hy thủ vai là một ẩn số. Vì bạn đang giả vờ là người tị nạn nên phải làm sao cho có vẻ ngoài khốn khổ giống họ để qua mặt được lính canh.

Có ai giả trai mà tô son đỏ rực, đánh phấn dày cộp, kẻ mắt hightlight như thế này không?



Tuy nhiên, hãy nhìn cách “trang điểm tị nạn” của Cúc Tịnh Y. Cô ấy chỉ thay đổi kiểu tóc và thay quần áo, khuôn mặt vẫn đắp lớp phấn trắng như ômô matic, tô son sáng, đánh mắt đỏ. Cúc Tịnh Y cũng không bao giờ quên phấn phủ chân tóc, một kiểu trang điểm thoát tục tuyệt đẹp!

Có ai đi tị nạn mà lại xinh đẹp lồng lộn như Cúc Tịnh Y? Cô ấy xúng xính, mặt mũi không tì vết, trông như đang đi du lịch vậy.

Cúc Tịnh Y và đoàn phim đã quá xem thường IQ khán giả

Cnet đã rất bức xúc khi nhìn thấy lối trang điểm này của Cúc Tịnh Y. Điều đáng phẫn nộ hơn là những người lính canh “có mắt như mù”, không nhận ra điều gì bất thường mà vẫn để cho nữ chính qua. Tình tiết này khiến khán giả cảm thấy bị xúc phạm IQ.



Lính canh nhắm mắt trước màn giả trai này thật khiến khán giả câm nín

Sau khi vào đến thành phố, nhân vật của Cúc Tịnh Y giả trai để vào doanh trại. Vẫn là lối trang điểm như đi diễn tuồng. Có phải tất cả nam nhi trong quân doanh đều khiếm thị, không nhìn thấy làn môi tô son đỏ chói lọi của Cúc Tịnh Y?

Cải nam trang kiểu này để trà trộn vào doanh trại mà vẫn lọt được thì thật xem thường IQ khán giả

Trong cảnh sặc khói tại hiện trường đám ᴄʜáʏ, khuôn mặt Cúc Tịnh Y vẫn trắng bệch, không thấy ám muội than. Cô ấy đờ đi một giây trước khi ʙấᴛ ɴɢờ vươn đầu qua và hôn nam chính.



Thế nhưng, thay vì quắn quéo vì tình tiết ngọt ngào này, netizen lại soi ᴛʀɪệᴛ để đến tạo hình giả trân của nữ chính. Đã có rất nhiều cảnh ᴄʜáʏ trong phim và ai bước ra khỏi đó cũng là khuôn mặt xám xịt, tóc tai bù xù chứ không thể xinh như mộng giống Cúc Tịnh Y.

Gặp đám ᴄʜáʏ mà mặt mũi vẫn sáng láng xinh đẹp đúng là 4.000 năm có một

Mặc dù Cúc Tịnh Y lần đầu được khen diễn xuất trong Gia Nam Truyện nhưng vấn đề trang điểm của cô vẫn là chuyện muôn thủa bị đem ra bàn táɴ. Người ta chỉ trích vì Cúc Tịnh Y không kính nghiệp bởi quá ám ảnh về cái đẹp.



Đơn cử, hãy nhìn qua những nữ diễn viên khác khi đóng cảnh tị nạn. Dù đóng phim thần tượng thì tạo hình của Triệu ʟộ Tư trong phân cảnh khó khăn cũng lấm lem, nhợt nhạt.

Triệu ʟộ Tư khi gặp nạn cũng lem luốc như vậy

Đến ngay cả thần tiên tỷ tỷ Lưu Diệc Phi cũng ᴅɪệɴ vải bố, bụi bặm vậy thì sao Cúc Tịnh Y lại quá quan trọng chuyện giữ hình tượng như vậy.

Đến thần tiên tỷ tỷ Lưu Diệc Phi còn chấp nhận làm xấu để phù hợp với cảnh phim

Trong Vân Tịch Truyện, lớp trang điểm của Cúc Tịnh Y như thể đeo một cái mặt nạ.



Ai dè dự đám tang mà họa mặt như diễn tuồng vậy

Cúc Tịnh Y từng khiến netizen cười ná thở với màn trang điểm khi bị bắt ᴄóᴄ trong Như Ý Phương Phi. Cô nàng ngậm chiếc khăn tay nhỏ, không dám mở miệng bởi nếu làm vậy thì chiếc khăn sẽ rớt ngay ra.

Màn bắt ᴄóᴄ ngậm khăn không thể giả trân hơn

Giờ đây, Gia Nam Truyện đã cho ra đời lối “trang điểm tị nạn” đã đạt đến cảnh giới mới, chứng minh Cúc Tịnh Y mê cái đẹp đến tột cùng.

Từ Vân Tịch Truyện, Như Ý Phương Phi, Thư Sinh Xinh Đẹp cho đến Gia Nam Truyện, Cúc Tịnh Y dường như chỉ theo đuổi số lượng chứ không theo chất lượng. Cô dường như đang gắn cho mình mác “người đẹp trang phục”.



Tuy nhiên, Cúc Tịnh Y đã bỏ qua điều quan trọng nhất đó là tất cả các bộ phim thành công đều đến từ nhân vật hoặc cốt truyện. Nếu bản thân tác phẩm không có sức hút thì dù diễn viên có xinh đẹp đến đâu cũng chẳng khác gì một búp bê vô hồn.

(Theo QQ)