Skip to main content

Cái kết sau khi chia tay của sao nữ Cbiz: Ai nấy đều lên hương, style sang chảnh ngút trời?

Hậu chia tay, cứ theo thông lệ thì các cặp đôi ngôi sao sẽ vướng phải ồn ào phân chia tài sản, giành quyền nuôi con, đòi lại quà cáp… vân vân và mây mây. Nhưng có một thứ mà chẳng thấy ai công bố sau khi “dứt áo ra đi”, đó là… “vứt áo ra đi”, làm lại style mới!

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng từng hẹn hò với Lý Thần

Phạm Băng Băng và Lý Thần

Thuở còn say đắm, người ta hay thấy Phạm Băng Băng và Lý Thần ᴅɪệɴ đồ match nhau hoàn hảo, như một cách khẳng định chủ quyền. Dù không hoàn toàn là đồ đôi, song đó là những item cùng kiểu, hợp tông màu hoặc chung hoạ tiết chủ đạo. Thời điểm này, item của Phạm Băng Băng có thiên hướng điệu đà, nữ tính, chỉn chu và ít hở hang hơn hẳn.



Style sau khi chia tay của Phạm Băng Băng

Style sau khi chia tay của Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng sau khi chia tay của dịu dàng, đằm thắm hơn hẳn

Nếu trong tình yêu, Phạm Băng Băng “gồng mình” để trở nên trưởng thành, đằm thắm hơn thì khi độᴄ thân, cô ngày càng trẻ hoá, đôi lúc còn hơi cưa sừng làm nghé. Người đẹp họ Phạm ưa chuộng gam màu pastel trẻ trung như vàng, be, tím, hồng… Ngoài váy liền, outfit của cô nàng luôn được phối liền lạc thống nhất như blazer + chân váy xếp ly, sweatshirt + chân váy tulle…

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh từng kết hôn với Phùng Thiệu Phong

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong từng là một cặp đôi đẹp của showbiz Trung



Hai người còn có với nhau một đứa con

Chẳng rõ đây có phải một phần lý do ly hôn hay không, nhưng độ đẹp đôi của cặp vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh – Phùng Thiệu Phong không hề tỷ lệ thuận với độ đẹp của trang phục. Cả hai lúc nào cũng mỗi người một quẻ, không ăn nhập gì với nhau. Bên ông chồng bụi bặm và có phần ngố tàu trong những bộ suit, Triệu Lệ Dĩnh thường ᴅɪệɴ những bộ đồ sến rện, nhạt nhoà, thiếu điểm nhấn.

Style sau khi chia tay của Triệu Lệ Dĩnh sắc màu hơn rất nhiều

Không những thế còn có chút hầm hố

Lúc lại trẻ trung, thanh xuân

Hậu chia tay, tuy độ sến vẫn chưa đổi (có lẽ do ăn sâu vào ᴍáᴜ rồi), nhưng rõ ràng lối lên đồ của Triệu Lệ Dĩnh đã có khí sắc hơn rất nhiều. Những bộ đầm “nguyên khối” màu lờ nhờ giờ đã được nâng cấp lên lụa đỏ tươi, be da báo đầy rực rỡ. Bên cạnh đó, tiểu hoa đán sinh năm 1987 đã biết “chơi màu” hơn để tăng độ nổi bật.



Dương Mịch

Dương Mịch và Lưu Khải Uy cũng từng là vợ chồng

Là cặp đôi trai tài gái sắc nhưng đã đường ai nấy đi

Ngày còn tay trong tay bên Lưu Khải Uy, thú thật là đôi lúc Dương Mịch ăn bận theo kiểu… không hiểu lắm mọi người ạ. Có vẻ muốn làm “cừu non” bên chồng nên nữ thần sinh năm 1986 tìm mọi cách để mình trẻ trung hơn, nhưng hoá ra lại phản tác dụng trầm trọng vì nhìn thiếu khí chất, kém sang và có chút gì đó hơi lố.

Dương Mịch quý phái và quyến rũ hơn hẳn hậu chia tay chồng cũ

Đi thảm đỏ, tiêu hoa 85 cũng rất tích cực khoe body nuột nà



Làm sao có thể rời mắt khỏi than hình cực phẩm này

Kể từ ngày chễm chệ một mình một lối, Dương Mịch dần khẳng định đẳng cấp sao hạng A bằng nhan sắc và thời trang đỉnh chóp. Áp dụng lối trang điểm sắc sảo, người đẹp vẫn đầy trẻ trung nhờ đường nét hoàn mỹ trên gương mặt. Mọi bộ cánh của cô đều mang thiết kế tôn dáng, được chăm chút tỉ mỉ, luôn ưu tiên khoe ra vẻ đẹp xươɴɢ quai xanh và vòng ngực.

Đồng Lệ Á

Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành cũng từng là vợ chồng

Cả 2 từng hạnh phúc bên nha

“Thuyền theo lái, gái theo chồng” chính là câu nói ứng với trường hợp của Đồng Lệ Á. 6 năm kề cận bên Trần Tư Thành, mỹ nhân Tân Cương cũng phải giảm tiêu chuẩn thẩm mỹ xuống để đảm bảo xứng đôi với chồng. Tiếc thay, gương mặt đẹp ngày ấy từng phải giấu mình sau những bộ cánh đơn sơ đến chán phèo, nhìn cô cứ ngỡ như những em gái mới tập tành làm đẹp.



Sau khi chia tay, Đồng Lệ Á lên hương hẳng

Cô nàng đã đổi sáng style quyến rũ, sang trọng

Lúc lại tươi tắn, trẻ trung

Sau cuộc giải thoát được cả Cbiz ủng hộ, một người phụ nữ quyến rũ và kiêu hãnh đang dần thức tỉnh trong Đồng Lệ Á. Trong những bộ cánh hai dây cúp ngực, chân xẻ tà, chẳng ai ngờ nữ diễn viên nay đã vào hàng U40. Nước da trắng ngần, thân hình mảnh dẻ và nụ cười rạng rỡ của cô đang liên tục khiến netizen chao đảo, trở thành tâm điểm tại mỗi sự kiện thảm đỏ.

Dương Tử

Cả 2 từng có thời gian hẹn hò mặn nồng bên nhau

Không biết lúc tán tỉnh Dương Tử, Tần Tuấn Kiệt có hát câu “Em không cần mang son mỗi khi gặp anh, 5 phút sau son sẽ mờ ngay thôi” hay không, mà cô nàng ít có chịu đánh son mỗi lần xuất hiện bên bạn trai, nên thần sắc lúc nào cũng như… ᴄʜếᴛ trôi. Thời điểm này, Dương Tử còn mê đɪêɴ đảo kiểu áo bèo nhún vạn tầng mây trước ngực, nhìn sao mà ngộp quá đi thôi!



Dương Tử sau chia tay đỡ “phèn” hơn hẳn

Cô ᴅɪệɴ những bộ đầm đầy trẻ trung và tươi sáng

Style công chúa sáng lấp lánh

Thực ra sau chia tay thì Dương Tử vẫn mê nó thôi các bác ạ, nhưng thực sự lúc này thì “em là một đẳng… cấp khác” đấy. Lý do là bởi cô đã biết lựa chọn những trang phục chất liệu “hịn” như nhung, satin hoặc tulle, với chi tiết xếp ly, tà bồng, nhìn hệt như công chúa. Chứ trước kia, nàng ta toàn mặc kiểu vải cotton, không tôn phom dáng, nhìn èo uột và có phần cục mịch.