Skip to main content

Street Dance Of China 4 đã tìm ra Winner: Đội Hàn Canh, Henry, Lay hay Nhất Bác sẽ lên ngôi vương?

Vào tối ngày 30/10, Chung kết của show truyền hình tạp kỹ Đây Chính Là Nhảy Đường Phố 4 (Street Dance Of China 4) đã được phát sóng. Trận chiến quyết định bùng ɴổ kéo dài suốt 8 giờ đồng hồ, bốn đội trưởng Hàn Canh, Henry, Vương Nhất Bác và Trương Nghệ Hưng dẫn dắt các thành viên sẵn sàng ra quân.

Henry

Trương Nghệ Hưng (Lay)

Hàn Canh

Trong đêm Chung kết, các đội trưởng mạnh mẽ ɴổ tung sân đấu, dẫn dắt 4 đội lớn mang đến màn nhảy, giao lưu cùng các dancer để thổi bùng linh hồn của cả đội. Sau màn trình diễn ấn tượng của bốn đội trưởng, điều khán giả tò mò nhất là về việc ai sẽ là người giành chức vô địch trong mùa 4 Street Dance Of China



Để cạnh tranh ngôi vị Quán quân, màn trình diễn vũ đạo cá nhân và cuộc chiến battle cuối cùng là không thể thiếu. Đặc ʙɪệᴛ, Acky-san trở thành ngôi sao sáng khi ʙấᴛ ɴɢờ xuất hiện tại đêm Chung kết. Trên thực tế, Acky-san đã bị loại ở trận ʙáɴ kết, tuy nhiên, dancer 47 tuổi đã thành công trở lại chương trình sau vòng hồi sinh.

Cuối cùng cả Diệp Âm và Dương Khải của đội Vương Nhất Bác đều tranh vị trí Quán quân. Dù sao, Quán quân và Á quân đều thuộc về đội của Vương Nhất Bác nên anh xem màn đấu với tâm thế thoải mái hơn rất nhiều. Được biết, Diệp Âm từng đoạt Quán quân mùa 2 và Dương Khải là Quán quân mùa 3. Do đó, dù ai đi chăng nữa thì cũng rất xứng đáng.



Quán quân và Á quân đều thuộc về đội của Vương Nhất Bác nên anh xem màn đấu với tâm thế thoải mái hơn rất nhiều

Quán quân và Á quân đều thuộc về đội của Vương Nhất Bác nên anh xem màn đấu với tâm thế thoải mái hơn rất nhiều

Cuối cùng, Diệp Âm giành được 111 phiếu và Dương Khải giành được 54 phiếu. Do đó, Diệp Âm lại giành chức vô địch và chiến thắng tại Đây Chính Là Nhảy Đường Phố mùa 4.