Skip to main content

Ai là đại sứ thương hiệu Gucci? Từ Kpop, Cpop sang đến Vpop đều có đại diện?

Đại sứ thương hiệu Gucci – Những cái tên đẳng cấp xứng tầm với ông lớn

Hồ Ngọc Hà

Năm 2016 đánh dấu sự kiện Hồ Ngọc Hà chính thức trở thành đại sứ thương hiệu Gucci tại thị trường Việt Nam. Độ nổi tiếng và sức ảnh hưởng của Hồ Ngọc Hà là không phải bàn cãi nhưng vì sao Gucci lại lựa chọn cô mà không phải một ngôi sao nào khác. Đơn giản là vì cả hai đều sở hữu những nét tương đồng và điều này là bàn đạp để đưa cả hai đạt được thành công mong muốn.

đại sứ thương hiệu Gucci

Hồ Ngọc Hà được biết đến như một “Biểu tượng thời trang hàng đầu của giới giải trí Việt” hiện nay với gu thẩm mỹ tinh tế, phong thái và đẳng cấp chuẩn một ngôi sao tầm cỡ quốc tế. Bằng chứng là cô đã tham gia rất nhiều cuộc thi lớn trong lĩnh vực giải trí với vai trò giám khảo.


đại sứ thương hiệu Gucci

Sự kiện, gameshow nào có tên Hồ Ngọc Hà đều thu hút đông đảo lượng người quan tâm. Còn với Gucci, sự quý tộc, đẳng cấp, sang trọng là những gì họ nhìn thấy ở thương hiệu này. Khi gắn Hồ Ngọc Hà với Gucci, hình ảnh cô nổi bật hẳn lên, đạt tới đẳng cấp của một ngôi sao quốc tế. Còn với Gucci, khi khách hàng ở Việt Nam nhìn vào Hồ Ngọc Hà sẽ thấy được sự sành điệu, đẳng cấp toát lên từ thương hiệu này.

Kai (EXO)

Với mức độ thân thiết và đồng điệu trong phong cách thời trang, không quá khó hiểu khi biết nhà mốt đã chính thức mời nam nghệ sĩ về ngôi nhà chung Gucci trong vai trò đại sứ thương hiệu toàn cầu, trở thành nghệ sĩ châu Á đầu tiên vinh dự có được vị trí này.  


đại sứ thương hiệu Gucci

Gần đây nhất, người hâm mộ lại được chiêm ngưỡng Kai trong vai trò là người mẫu chính trong chiến dịch quảng bá cho BST kính mắt Xuân / Hè 2020. Trong bộ ảnh lookbook này, tình thân của Kai và nhà mốt lại càng thêm thắt chặt, góp phần đánh dấu một bước tiến tiếp theo của nam nghệ sĩ trên con đường phát triển với nhà mốt. Cũng trong bộ ảnh lookbook này, Kai còn ghi điểm với giới chuyên môn cũng như nhận được những lời khen có cánh, được nhận định rất phù hợp với tinh thần và cá tính thời trang của Gucci. 

đại sứ thương hiệu Gucci

Trước khi trở thành đại sứ thương hiệu cho Gucci, Kai vốn đã được biết đến như một tín đồ thời trang của ông lớn này. Rất nhiều người hâm mộ còn đặt cho anh chàng biệt danh là “Gucci boy” khi anh liên tục diện cho mình nguyên cây Gucci lên người. Nam ca sĩ sinh năm 1994 sở hữu chiều cao vô cùng lý tưởng 1m82 cùng gương mặt vô cùng điển trai. Sau khi ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc nam EXO, anh đã chứng minh được năng lực của mình ở cả mảng diễn viên và thời trang và đã được nhiều nhà một để mắt tới trong đó có Gucci.


Nghê Ni (Ni Ni)

Hồi đầu năm 2017, Nghê Ni đã được Gucci “chọn mặt gửi vàng” để trở thành đại sứ cho dòng sản phẩm kính mắt cao cấp ở khu vực Châu Á. Cho đến tháng 10, cô đã chính thức trở thành đại sứ thương hiệu Gucci toàn cầu sau một loạt bài đăng tải từ tài khoản mạng xã hội của Gucci.

đại sứ thương hiệu Gucci

Nghê Ni Gucci được biết tới như một trong những diễn viên nữ nổi bất nhất hiện nay của làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu cho mình gương mặt cá tính, thân hình chuẩn người mẫu với thần thái lạnh lùng cuốn hút.


đại sứ thương hiệu Gucci

Nghê Ni hiện đang là cái tên được rất nhiều nhãn hàng và các tạp chí thời trang cao cấp săn đón. Xuất hiện cùng với nam ca sĩ Kai trong chiến dịch mắt kính mới nhất, cụ thể Nghê Ni sẽ trở thành nữ đại sứ Gucci toàn cầu còn Kai trở thành nam đại sứ cho thương hiệu thời trang này.

IU

Sau những đồn đoán của người hâm mộ về việc IU sẽ được Gucci chọn làm gương mặt đại diện, thương hiệu này đã chính thức đăng tải bài viết công nhận nữ thần tượng Hàn Quốc là đại sứ trên fanpage.

đại sứ thương hiệu Gucci

Gucci đăng ảnh IU cùng nữ diễn viên nổi tiếng người Thái Mai Davika rạng rỡ ở hàng ghế đầu trong show diễn thuộc Milan Fashion Week 2020 với dòng chú thích: “Những vị khách tới dự show thời trang nữ #GucciFW20: Mai Davika đọ sắc cùng đại sứ Gucci IU”.


Người hâm mộ của nữ idol tỏ ra rất thích thú trước công bố của nhà mốt xa xỉ Gucci. Một số cho rằng IU khẳng định được phong cách cá nhân qua vai diễn thành công trong phim Hotel Del Luna.

đại sứ thương hiệu Gucci

Tiêu Chiến

Ngôi nhà thời trang xa xỉ Gucci chào đón nam diễn viên “Trần Tình Lệnh” Tiêu Chiến về với đại gia đình đại sứ thương hiệu tại thị trường Trung Quốc đại lục, bên cạnh các gương mặt đình đám khác như Lý Vũ Xuân, Nghê Ni và Lộc Hàm. Họ được xem là những ngôi sao có tầm ảnh hưởng nhất của nền giải trí Hoa Ngữ hiện nay. Anh xuất hiện trong đoạn video giới thiệu của Gucci quảng bá cho các dòng trang phục tailoring trong BST mới nhất của NTK Alessandro Michele.


đại sứ thương hiệu Gucci

Tôi thật vinh dự khi trở thành gương mặt đại diện cho Gucci. Tôi luôn ngưỡng mộ gu thiết kế đầy mạnh mẽ của Gucci và ngôn ngữ thời trang lãng mạn của Michele. Tôi hy vọng có thể hợp tác cùng thương hiệu nhiều hơn nữa trong tương lai để khám phá thế giới cảm hứng sáng tạo của Gucci cũng như mở rộng tầm nhìn về gu thẩm mỹ đa chiều“, nam diễn viên sinh năm 1990 tâm sự.

đại sứ thương hiệu Gucci

Với khoảng 29.6 triệu người theo dõi trên trang Weibo, ngoài sự nghiệp diễn xuất, Tiêu Chiến còn là thành viên của nhóm nhạc nam X Nine. Anh bắt đầu được công chúng biết đến từ năm 2019 qua vai diễn trong bộ phim “Trần Tình Lệnh”.