Skip to main content

Ai là ông hoàng Gucci? V(BTS), Tiêu Chiến hay Kai (EXO)?

Gucci là thương hiệu thời trang nổi tiếng có tầm ảnh hưởng lớn nhất thế giới được nhiều ngôi sao yêu thích và lựa chọn. Sau một cuộc khảo sát, 3 cái tên nổi tiếng đã được chọn là là những ngôi sao đã dành được danh hiệu “ông hoàng thời trang Gucci”.

Cùng tìm hiểu xem ai là ông hoàng Gucci ở bài viết dưới đây nhé!

Tiêu Chiến

Theo đánh giá của các chuyên gia, phong cách thời trang của Tiêu Chiến vô cùng ổn định, biến hóa đa dạng và duy trì tinh thần của nhà mốt Ý. Nhiều người còn khẳng định, thế giới khó có ai có thể thay thế được gu thời trang của nam ngôi sao Cbiz này.


ai là ông hoàng Gucci

Đối với Tiêu Chiến, dù là phong cách thời trang riêng tư hay xuất hiện trước tạp chí đều phải thật chỉn chu. Anh đã hợp tác với Gucci liên tục từ năm 2019 đến nay, ngay cả khi sự nghiệp của anh đang gặp sự cố rơi vào hố sâu. Gucci vẫn nhất mực tin tưởng chàng diễn viên trẻ tuổi này.

ai là ông hoàng Gucci
ai là ông hoàng Gucci

Việc được thương hiệu thời trang đẳng cấp quốc tế đánh giá cao, Tiêu Chiến đã trở thành ngôi sao có vị thế vững chắc trong làng thời trang. Năm 2019 là năm “bội thu” của anh khi mọi con số liên quan tới Tiêu Chiến về cả âm nhạc, thời trang lẫn diễn xuất đều tăng đáng kinh ngạc. 


ai là ông hoàng Gucci

Mỹ nam Cbiz cũng nhận được nhiều lời mời chụp ảnh cho các trang bìa tạp chí, thương hiệu thời trang nổi tiếng trong và ngoài nước. Mặc dù vậy, Tiêu Chiến vẫn là “chàng thơ” độc quyền của các nhà mốt Ý ở Gucci.

ai là ông hoàng Gucci
ai là ông hoàng Gucci

Điều đặc biệt là, những sản phẩm mà nam ca sĩ sử dụng của Gucci đều lọt top những sản phẩm bán chạy nhất trên các sàn thương mại điện tử. Đẳng cấp thời trang của Tiêu Chiến rất ổn định, dù có biến hóa như thế nào nhưng vẫn luôn thực hiện theo đúng tinh thần của thương hiệu. Đây được xem là quả ngọt cho sự hợp tác bền bỉ của Gucci và ngôi sao 9X này.


V (BTS)

BTS được xem là nhóm nhạc đại diện cho âm nhạc Hàn Quốc thế hệ Gen 3, góp phần mang Kpop vươn ra toàn cầu. Các thành viên của BTS đều sở hữu tài năng lẫn visual ấn tượng, đặc biệt là V. Anh được netizen ví von là “vẻ đẹp đồ họa” vì những lần xuất hiện quá đỉnh trên sân khấu.

ai là ông hoàng Gucci

Thông qua nét tính cách, cũng như ngoại hình của V, fan gọi anh chàng bằng nhiều biệt danh đáng yêu. Tuy nhiên, cộng đồng mạng lại đang nảy sinh cuộc tranh cãi về biệt danh “Gucci Boy” của nam thần tượng.


ai là ông hoàng Gucci

Trong số những biệt danh mà V đang sở hữu, netizen chú ý nhất chính là “Gucci Boy”.

ai là ông hoàng Gucci

Sở dĩ V có biệt danh này chính vì anh thường diện đồ của thương hiệu Gucci và được khen ngợi về khí chất lại còn làm tăng giá trị của thương hiệu.

ai là ông hoàng Gucci

ARMY (fandom BTS) thậm chí còn cho rằng V hoàn toàn hợp với mọi sản phẩm của Gucci, đó là thực tế không thể phủ nhận.


ai là ông hoàng Gucci

KAI (EXO)

Đáng nói, hiện tại, KAI (EXO) lại chính là nam thần tượng đảm nhận vai trò Đại sứ thương hiệu của Gucci.

ai là ông hoàng Gucci

Anh bao giờ cũng diện đồ Gucci và những outfit khó nhằn đến đâu anh cũng có thể “cân” được.

ai là ông hoàng Gucci

Netizen còn gọi KAI là “Gucci sống” vì anh chính là nhân tố đem đến vẻ đẹp có hồn cho các thiết kế của thương hiệu đình đám này.


ai là ông hoàng Gucci

Trong khi KAI là Đại sứ thương hiệu của Gucci, ARMY lại gọi V là “Gucci Boy” vì thần thái quá ư là phù hợp. Fan của V còn có lần photoshop ảnh thần tượng diện đồ Gucci như một poster chính thức quảng bá cho nhãn hàng. Có người còn mong một ngày nào đó 2 thần tượng này sẽ kết hợp trong một bộ ảnh của Gucci.

ai là ông hoàng Gucci

Đến đây, thì bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi ai là ông hoàng Gucci rồi đúng không? Nếu có ý kiến khác thì hãy bình luận cho 90rocks biết nhé!