Skip to main content

Tất tần tật thông tin về thú cưng của BTS – Tên kèm hình ảnh

Ở một khía cạnh nào đó, các chàng trai trong BTS cũng giống như chúng ta.

Các thành viên của BTS là những người yêu động vật thực sự, nhóm thường xuyên khoe thú cưng của họ trên mạng xã hội. Và người hâm mộ thậm chí đã nhận được tín hiệu của BTS bằng cách quyên góp cho các tổ chức động vật thay mặt nhóm.

Bài viết dưới đây là tổng hợp những hình ảnh và tên thú cưng của BTS, những thú cưng đã trở nên nổi tiếng giống như chủ nhân của chúng.

Thú cưng của BTS V: Yeontan

thú cưng của BTS

Khi hầu hết chúng ta nhận nuôi một chú cún mới, tin tức thường không trở thành xu hướng trên Twitter nhiều như chúng ta muốn. Nhưng đó là bởi vì chúng ta không phải là V. Khi V giới thiệu giống chó Pomeranian mới của mình với thế giới, thông báo đã nhận được phản hồi lớn, chiếm vị trí thứ 15 trên các chủ đề thịnh hành của Twitter.


Gặp gỡ Yeontan – có nghĩa là bánh than trong tiếng Hàn – hay gọi tắt là Tannie. V dường như không thể ngăn mình quay video và hình ảnh của Tannie và tải chúng lên mạng xã hội của anh ấy, và bây giờ Tannie cũng có một lượng người hâm mộ.

Vào ngày 7 tháng 9, sinh nhật của Tannie, hashtag # 3YearsWithYeotan đã thịnh hành trên toàn thế giới. Cơ sở người hâm mộ BTS V Union đã quyên góp cho tổ chức Nuôi thú cưng của người vô gia cư, và các nhóm người hâm mộ khác trên khắp thế giới như KTH Philippines và KTH Nepal cũng đã có những nỗ lực tương tự trong cộng đồng địa phương của họ.


Thú cưng của BTS RM: Rap Mon

thú cưng của BTS
thú cưng của BTS
thú cưng của BTS

Giống chó Spitz màu trắng của RM – tên là Rap Mon, đã ở với gia đình RM từ năm 2013. Nhưng thật không may, với lịch trình bận rộn của RM khiến anh ấy không ở nhà, Rap Mon không còn nhận ra anh ấy khi anh ấy đến thăm. RM đã bày tỏ sự buồn bã của mình trên mạng xã hội, bình luận rằng bây giờ Rap Mon chỉ tiếp cận anh ấy khi anh ấy có thể bày trò cưng chiều con chó của mình. Tuy nhiên, kỹ thuật này rõ ràng có hiệu quả, vì nam rapper BTS cũng đã đăng những bức ảnh anh dắt chú chó đi dạo và chơi với nó.


Thú cưng của BTS Suga: Holly

thú cưng của BTS

Suga cũng có một chú chó tên là Holly, được anh ấy giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 9 năm 2016 bằng cách đăng một bức ảnh với chú thích, “Holly chỉ thích người cho thức ăn”. Suga nổi tiếng với tình yêu dành cho chú chó cưng của mình, thậm chí còn được người hâm mộ đặt biệt danh là “bố của Holly”. Tuy nhiên, anh ấy thực sự tiết lộ rằng trước Holly, anh ấy không thực sự là một người yêu chó – chỉ làthú cưng của anh quá bất cần.

Ngay cả những người bạn cùng nhóm của anh ấy cũng đã gọi Suga vì anh ấy yêu thú cưng của mình như thế nào. Vào ngày 12 tháng 6 năm 2017, một đoạn clip từ chương trình radio của Suga, Honey FM06.13 của DJ Suga , J-hope đã chỉ ra rằng Suga rất tự hào về Holly đến mức anh ấy gọi cô ấy là chú chó thông minh nhất từ ​​trước đến nay ngay cả khi cô ấy muốn một điều cơ bản như đi bộ. Thiết kế nhân vật của Suga cho sự hợp tác BT21 với Line Friends cũng được lấy cảm hứng từ Holly.


Thú cưng của BTS Jin: Gukmool

thú cưng của BTS
thú cưng của BTS
thú cưng của BTS
thú cưng của BTS

Thú cưng của BTS Jin thì kỳ lạ hơn một chút – anh ấy có một chúc sóc bay tên là Gukmool, có nghĩa là súp trong tiếng Hàn. Gukmool trước đây đã ở với hai chú sóc bay khác là Odeng và Eomuk – cả hai từ để chỉ bánh cá, đến “súp bánh cá”, nếu bạn đặt cả ba lại với nhau. Thật không may, Odeng và Eomuk đã qua đời sau cú ngã từ lồng.


Trong một buổi V Live vào ngày 20 tháng 3 năm 2019, Jin đã khá xúc động trước cái chết của những con vật cưng của mình, anh nói: “Những con vật nhỏ có thể gặp rất nhiều tai nạn, vì vậy tôi hy vọng những người nuôi động vật nhỏ làm vật nuôi hãy chăm sóc chúng thật tốt và có thêm thông tin về chúng ”.

Anh cũng đã từng có một chú chó Maltese trắng, tên là Jjangu, đáng tiếc là thú cưng này của BTS Jin cũng đã qua đời.

Bài hát Tonight, mà Jin viết và phát hành vào năm 2019, dành riêng cho thú cưng của anh ấy, với lời bài hát:

Bạn đang ở trong mỗi ngày trôi qua của tôi, tôi ở trong mỗi ngày trôi qua của bạn. Nếu tôi nhắm mắt lại, cảm giác như những khoảng thời gian chúng ta bên nhau sẽ được quay trở lại. 


Thú cưng của BTS J-hope: Mickey

J-hope thích mặc đồ cho chú chó của mình, Mickey, trong những bộ trang phục dễ thương, từ trang phục thiên thần đến đồng phục bóng rổ. Chàng vũ công là một người nuôi thú cưng quan tâm đến mức anh từng tham gia chương trình truyền hình My Pet Clinic vào năm 2015 để nói lên nỗi lo của mình về chứng ngủ ngáy hàng đêm của Mickey, hỏi xem liệu nó có cho thấy bất kỳ vấn đề sức khỏe nào không.

thú cưng của BTS
thú cưng của BTS
thú cưng của BTS
thú cưng của BTS

J-Hope đã thể hiện tình yêu của mình đối với chú chó của mình và thú cưng của BTS trong buổi biểu diễn ngày 27 tháng 6 năm 2019 trên chương trình truyền hình âm nhạc Show! Music Core, trong đó anh ấy đã thay đổi lời của phần rap của mình trong bài hát Dope để bao gồm tên của các con vật cưng của các thành viên BTS: Soonshim, chú chó của gia đình V sống với bà của anh ấy; Gureum, chó của Jungkook; Ddosun, chú chó thời thơ ấu của Jimin; và Rap Mon, tất nhiên.


Thú cưng của BTS Jungkook: Gureum, Bam

thú cưng của BTS
thú cưng của BTS

Giống chó Maltese của Jungkook, Gureum – có nghĩa là đám mây trong tiếng Hàn – là một chú chó cứu hộ sống cùng gia đình nam Idol ở Busan. Trong Bring the Soul: The Movie, Jungkook đã vẽ Gureum sau khi nói, “Khối sáng tạo, tôi cần nguồn cảm hứng.” Mặc dù anh ấy có kỹ năng vẽ ấn tượng, anh ấy đã nói thêm một lời khiêm tốn rằng, “Gureum của mình đẹp hơn nhiều. Con này trông giống một con chó khác”.

Trong một cuộc phỏng vấn năm 2014 với tạp chí Ize , Jungkook nói rằng anh ấy nhớ Gureum rất nhiều và đã hỏi các hyung, hoặc các thành viên lớn tuổi hơn của BTS liệu anh ấy có thể đưa Gureum về ngôi nhà chung của họ không. Thật không may, tất cả đều không đồng ý, nói rằng ngôi nhà không phải là môi trường tốt cho chú chó, vì các thành viên sẽ hiếm khi ở nhà để giữ cho nó bầu bạn.


thú cưng của BTS
thú cưng của BTS

Và cuối cùng danh tính của chú chó bí ẩn mới của Jungkook đã được tiết lộ ngay trong tập 1 của ‘In The SOOP’ mùa 2. Trước khi quay chương trình, thành viên của tổ sản xuất đã hỏi về nguyện vọng của các thành viên trong kì nghỉ dưỡng ngắn hạn lần này. Trong đó, Jungkook bày tỏ mong muốn được dắt theo chú chó của mình. 

Nguyện vọng đó đã được chấp thuận, và các thành viên BTS đều rất ngạc nhiên và thích thú khi Jungkook dắt chú chó cưng của mình lên xe. Chú chó của maknae vàng tên là Jeon Bam, tên thân mật mà Jungkook và các thành viên gọi là Bam-ie.


Bam thuộc giống chó Doberman, và dù vẫn đang là một chú cún con nhưng đã trông rất cao lớn. Các thành viên BTS rất bất ngờ vì họ đã nhìn thấy Bam từ trước nhưng lần này gặp lại thì chú cún đã bự con đến vậy. Họ hài hước so sánh rằng ‘Bam còn to con hơn cả Namjoon (RM) kìa!’ hay ‘Bam chắc phải to gấp 15 lần Tan quá!’ (Tan là cún cưng của V).