Skip to main content

Khi sao nữ Cbiz ‘đụng hàng’ váy vóc trên phim: Không ai qua được Triệu ʟộ Tư?

Việc giống nhau trên màn ảnh về kiểu tóc, váy vóc, trang điểm, phụ kiện… của các diễn viên Hoa ngữ đã không còn xa lạ với khán giả.

Đối với những ai là mọt phim Trung lâu năm sẽ không còn cảm thấy lạ lẫm với việc nhìn thấy chiếc váy này ở trong phim nào đó rồi hay chiếc trâm cài, chiếc mũ đội đầu đã từng xuất hiện ở đâu đó.

Vậy khi các diễn viên Hoa ngữ “đụng hàng nhau” trên màn ảnh thì ai đẹp hơn ai? Ai phù hợp hơn ai?

Hãy cùng tìm hiểu các cặp mỹ nhân đã có những lần đụng hàng sau đây để có cái nhìn chân thực nhất nhé! 

Triệu Lệ Dĩnh – Triệu ʟộ Tư

Mới đây netizen đã để ý thấy đàn em Triệu ʟộ Tư ᴅɪệɴ trang phục màu xanh na ná đàn chị Triệu Lệ Dĩnh.



Trước giờ Triệu ʟộ Tư luôn bị gắn mác “bản sao” của Triệu Lệ Dĩnh, đó là lý do nhiều người cho rằng cô nàng một lần nữa “đụng hàng” đàn chị để ké fame

Nếu nhìn sơ qua hai trang phục này có khá nhiều điểm tương đồng, đặc ʙɪệᴛ là về màu sắc. Triệu Lệ Dĩnh yêu kiều quyền lực còn Triệu ʟộ Tư mang nhiều nét ngây thơ.

Triệu ʟộ Tư – Dương Tử

Hai tiểu hoa thế hệ mới của cbiz là Triệu ʟộ Tư và Dương Tử cũng không thoát được việc săm soi của khán giả.

Hai cô nàng được cho là “đụng hàng” trang phục cổ trang tại 2 bộ phim khác nhau Thả thí thiên hạ và Trầm vụn hương phai.



Hai bộ trang phục có thiết kế gần như giống nhau 100% từ màu sắc đến kiểu dáng. Nếu như Triệu ʟộ Tư đẹp kiểu mạnh mẽ thì Dương Tử lại trở nên thanh thoát nhẹ nhàng trong trang phục này.

Cúc Tịnh Y – Bành Tiểu Nhiễm

“Mỹ nhân 4000 năm” Cúc Tịnh Y từng gây tranh cãi khi mặc bộ trang phục màu đỏ với chiếc khăn được quấn xung quanh đầu, kết hợp cùng phụ kiện và lối trang điểm rất giống với công chúa nổi tiếng trong phim Đông cung – Tiểu Phong (Bành Tiểu Nhiễm).

Vì ấn tượng của vai Tiểu Phong quá lớn trong lòng khán giả dẫn đến việc khi Cúc Tịnh Y ᴅɪệɴ trang phục và phụ kiện na ná giống đã làm nảy sinh những ý kiến trái chiều.



Địch Lệ Nhiệt Ba – Cổ Lực Na Trát

Địch Lệ Nhiệt Ba và Cổ Lực Na Trát tiếp tục bị đưa lên bàn cân so sánh khi ᴅɪệɴ hai trang phục khá giống nhau. Cả hai người đẹp Tân Cương đều ᴅɪệɴ trang phục đỏ, trắng tóc búi cao để ʟộ gương mặt thanh tú.

Hai mỹ nhân đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút vì vậy rất khó để chọn ra ai mặc đẹp hơn. Nhiều ý kiến nhận xét cho rằng nhìn vào Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ thấy sự cứng rắn, mạnh mẽ còn Cổ Lực Na Trát lại theo hơi hướng thanh tao.

Angela Baby – Dương Mịch

Bỏ qua khả năng diễn xuất, Angela Baby tiếp tục trở thành nạn nhân của tổ phục trang khi bị tố đạo nhái váy của Dương Mịch.



Hai bộ trang phục có điểm chung là màu hồng phấn nhẹ nhàng thanh thoát, thiết kế mềm mại thướt tha. Nhiều người nói vui rằng hai minh tinh hạng A mặc chung đồ đi quay phim. Nhìn chung cả hai mỹ nhân đều trở nên thanh thoát, nhẹ nhàng khi ᴅɪệɴ trang phục màu hồng trắng này.