Skip to main content

Màu yêu thích của BTS là gì? Ý nghĩa của những màu sắc này đối với BTS?

Mỗi màu sắc đều có những ý nghĩa và biểu tượng nhất định đi cùng với chúng. Thông thường, đây là những ý nghĩa rất rộng, bao gồm rất nhiều cảm giác, cảm xúc và trạng thái khác nhau, nhưng chúng vẫn tồn tại! Mỗi thành viên của BTS đều có một màu sắc yêu thích (hoặc nhiều hơn một màu). Hãy cùng 90rocks tìm hiểu màu yêu thích của BTS là gì nhé!

Màu yêu thích của BTS Jungkook: Đỏ, Đen

màu yêu thích của BTS

Màu đỏ tượng trưng cho năng lượng, niềm đam mê, tình yêu và sự nguy hiểm. Nó thường liên quan đến sự tức giận, nhưng tính biểu tượng tích cực cho màu sắc chắc chắn lớn hơn tiêu cực. 


màu yêu thích của BTS

Những người thích màu đỏ có xu hướng có rất nhiều niềm đam mê cho bất cứ điều gì họ muốn theo đuổi, chẳng hạn như niềm đam mê biểu diễn của Jungkook. Màu đỏ cũng là màu của tình yêu – thứ mà Jungkook dành rất nhiều cho các ARMY quý giá của mình. Màu này chắc chắn rất hợp với maknae của BTS!

Màu yêu thích của BTS V: Màu tím, màu xám

màu yêu thích của BTS

Tất nhiên, màu tím có một ý nghĩa đặc biệt đối với người hâm mộ BTS, và chính V đã nghĩ ra cụm từ “I Purple you” để bày tỏ tình yêu của mình với các ARMY. Nhưng ngoài BTS, màu sắc còn có nhiều ý nghĩa khác, bao gồm cả hoàng gia, tham vọng và sự sáng tạo.


màu yêu thích của BTS

 Nó cũng gắn liền với sự giàu có, vì ngày xưa, nó từng là một loại thuốc nhuộm rất đắt tiền và do đó chỉ có hoàng gia mới có thể mặc nó. V có thể không phải là hoàng gia, nhưng người hâm mộ của anh ấy chắc chắn có thể coi anh ấy như hoàng tử của họ! Anh ấy cũng rất sáng tạo, không chỉ với âm nhạc mà còn cả nghệ thuật và thời trang.

Màu yêu thích của BTS Jimin: Màu xanh dương, màu đen

Màu xanh lam là một trong những màu thanh bình và êm dịu nhất tồn tại, và đại diện cho sự tin tưởng, trung thành và niềm tin. Mọi người thường làm cho môi trường xung quanh trở nên xanh lam nếu họ muốn có được sự bình lặng và ổn định hơn trong cuộc sống, để thư giãn đầu óc và giảm bớt lo lắng. 


màu yêu thích của BTS

Những ý nghĩa này làm nên màu sắc hoàn hảo cho Jimin, người có tính cách tươi sáng và những lời ngọt ngào dành cho người hâm mộ có thể xoa dịu mọi căng thẳng đầu óc. Anh ấy cũng vô cùng trung thành và trung thành với các thành viên của mình.

màu yêu thích của BTS

Màu yêu thích của BTS J-Hope: Màu xanh lá cây

màu yêu thích của BTS

Màu xanh lá cây tượng trưng cho thiên nhiên và sự hài hòa, cũng như sự an toàn, tăng trưởng và năng lượng. Tất cả các chủ đề này đều đi đôi với nhau, vì thiên nhiên là nguồn gốc cuối cùng của sự đổi mới và tăng trưởng, đặc biệt là vào mùa xuân, khi sự sống quay trở lại thế giới sau mùa đông lạnh giá. 


màu yêu thích của BTS

Bản thân J-Hope như được hít thở không khí trong lành của mùa xuân, như ánh nắng sau bao tháng ngày mây mù, cổ vũ mọi người bằng nụ cười rạng rỡ và nguồn năng lượng vô tận. Màu này hoàn toàn phù hợp với anh ấy!

Màu yêu thích của BTS RM: Đen, Tím, Hồng

màu yêu thích của BTS

Mặc dù màu đen có thể mang lại cảm giác tiêu cực cho một số người, nhưng nó cũng mang nhiều ý nghĩa tích cực, bao gồm quyền lực, sang trọng, bí ẩn và tinh tế. Màu đen là một thành phần cần thiết để tất cả các màu khác có độ sâu và sự biến đổi của màu sắc, giống như cách RM cần thiết với tư cách là một trưởng nhóm để BTS phát triển. 


màu yêu thích của BTS

Anh ấy luôn có một bầu không khí sang trọng và tinh tế xung quanh anh ấy (hầu hết thời gian), chưa kể đến những bộ vest đen trông anh ấy thật đáng kinh ngạc! Nó chắc chắn có ý nghĩa khi đây là màu sắc yêu thích của anh ấy.

Màu yêu thích của BTS Suga: Trắng

màu yêu thích của BTS

Màu trắng là một màu rất phức tạp – trong khi bằng mắt thường, có vẻ như nó thiếu tất cả các màu, trong thực tế, ánh sáng trắng thực sự chứa tất cả các màu của cầu vồng. Nó đại diện cho sự tinh khiết và ngây thơ, và là màu của “sự hoàn hảo”. 


màu yêu thích của BTS

Suga được biết đến là một người theo chủ nghĩa hoàn hảo, không ngừng nỗ lực để hoàn thiện bản thân hơn, thậm chí khiến anh ấy căng thẳng. Nhưng màu trắng cân bằng tất cả các màu của quang phổ, giống như Suga cân bằng BTS với bản chất trầm lặng, hướng nội của anh ấy so với năng lượng hướng ngoại của những người khác.

Màu yêu thích của BTS Jin: Trước đó là màu xanh dương nhưng giờ là màu hồng

màu yêu thích của BTS

Một số người có thể coi màu hồng là một màu rất nữ tính, nhưng ý nghĩa đằng sau nó là trung tính về thể hiện giới tính – tình bạn, sự hòa hợp, vui tươi và lãng mạn. Thật tuyệt khi thấy Jin phá bỏ định kiến ​​về màu sắc chỉ được mặc và được các cô gái yêu thích, đặc biệt là vì anh ấy phù hợp với rất nhiều biểu tượng đi kèm với nó! 


màu yêu thích của BTS

Anh ấy rất thân thiện và vui tươi – đôi khi đến mức nghịch ngợm! – với các thành viên khác của BTS, và cũng vô cùng tán tỉnh và lãng mạn với người hâm mộ.