Skip to main content

Thực hư việc YG Entertainment tuyển thực tập sinh ở Việt Nam

Để trở thành những thần tượng âm nhạc lớn hàng đầu trên thị trường âm nhạc Kpop, được hàng triệu khán giả khắp nơi yêu thích như BTS, EXO, Twice hay Black Pink, các thần tượng đều phải trải qua một chặng đường dài rèn luyện từ tư cách thực tập sinh đến khi được ra mắt trước công chúng.

yg entertainment tuyển thực tập sinh ở việt nam

Đặc biệt ở mỗi công ty giải trí, họ đều cách thức tuyển chọn thực tập sinh rất riêng, dựa theo tiêu chí cũng như định hướng mà họ muốn phát triển trong tương lai. Tuy nhiên, hai từ tiêu chuẩn không dành cho thông báo tuyển thực tập sinh dưới đây của YG Entertainment.


yg entertainment tuyển thực tập sinh ở việt nam

Cụ thể là, vào ngày 12/5, trên trang chính thức YG Audition thông báo YG Entertainment tuyển thực tập sinh ở việt Nam và các nước khác. Đáng chú ý, các thí sinh sinh năm từ 1920 (101 tuổi) đến 2020 (1 tuổi) đều có thể tham gia vòng audition. Không chỉ thế, công ty còn không hề có bất cứ giới hạn cụ thể nào khi ghi: Khi nào cũng tuyển; Ai cũng tuyển; Nơi nào cũng tuyển.

yg entertainment tuyển thực tập sinh ở việt nam

Thông báo tuyển thực tập sinh trên trang YG Audition


YG Audition:

Vị trí: Vocal, rap, dance

Giới tính: Tất cả

Năm sinh: 1920 – 2020

Khi nào cũng tuyển

Ai cũng tuyển

Nơi nào cũng tuyển

Nhiều người sau khi thấy thông tin kể trên cứ ngỡ là ‘hàng fake’ nhưng tất cả đều là hàng thật 100%. Đặc biệt, cũng nhờ bài đăng tuyển thực tập sinh có 1-0-2 này, thông tin về ông lớn YG đã nhận được sự chia sẻ rộng khắp của cộng đồng mạng. Đây cũng là một cách marketing truyền miệng rất độc đáo của công ty này, vừa không tốn quá nhiều chi phí lại còn mang lại độ phủ sóng cao!


Được biết, trong những lần tuyển thực tập sinh gần đây của YG, Việt Nam cũng được lọt vào danh sách các quốc gia mà ông lớn đón chào các tài năng. Được biết, thông thường phần thi audition tại YG sẽ có tổng cộng 3 hạng mục thi lần lượt là hát, rap và nhảy với thời lượng tương ứng 1 phút cho phần hát và rap, 1 phút 30 giây cho phần nhảy.

Đây có thể được xem là một trong những cơ hội dành cho những tài năng trẻ yêu thích ca hát cũng như có hoài bão trở thành thần tượng Kpop. Không những thế, việc trở thành thực tập sinh của YG đồng nghĩa với việc các bạn sẽ trở thành ‘anh chị em’ với những idol đình đám thế giới như Big Bang, Winner, iKON, AKMU, Black Pink…


yg entertainment tuyển thực tập sinh ở việt nam

Knetizen sau khi thấy thông báo YG Entertaiment tuyển thực tập sinh ở việt Nam và các nước khác cũng quỳ lạy với công ty:

– YG có khiếu hài hước ghê á… từ cách phản hồi về tin đồn hẹn hò cho tới cách đăng tin tuyển TTS luôn.

– Càng ngày thấy YG càng mặn mà.

– Vừa đọc thông báo là đã thấy buồn cười rồi.

– Tưởng tượng cảnh ông bà ngoại đi ứng tuyển là mình thấy tấu hài rồi.

– YG luôn thể hiện sự tham lam mỗi khi đăng cái gì đó nhỉ, ngay khi họ tung ra bài đăng phản bác tin đồn nghệ sĩ cũng vậy.


– YG đúng là “trúa hề”. Ngay cả cách họ phản ứng tin đồn hẹn họ cũng vậy, viết cái gì mà “chúc mừng/chết lặng”.

– Debut ở tuổi 102 thì hơi trễ.

– Xem cách đặt tên của YG là hiểu: Bài solo gọi là SOLO, tên album là The Album, lời mời thì gọi là The Invitation, văn phòng gọi là The Office…

– Thật lòng, YG không phải đang diễn hài cho fan YG xem sao? Lúc đầu tôi tức điên lên nhưng về sau tôi lại càng cười ngất vì nó.

– Bà tôi sinh năm 1936 có được vào nhóm nhạc nữ YG không?

– Khi staff bị dí deadline và đây là kết quả!


Từ phản hồi thông tin hẹn hò, cách đặt tên sản phẩm cho BLACKPINK hay mới đây nhất là thông tin YG Entertainment tuyển thực tập sinh ở việt Nam và các nước khác đang dần chứng minh công ty là một “trúa hề” Kpop “đỉnh của chóp”. Các mầm non trúa hề còn không mau nộp hồ sơ tham gia.