Skip to main content

Dân tình rần rần khoảnh khắc Somi ‘nhắc khéo’ đến Jennie (BLACKPINK) trong ‘XOXO’

Ca sĩ solo, nữ idol Somi đã chứng minh mối quan hệ đáng yêu của cô ấy với Jennie của nhóm BLACKPINK một lần nữa bằng một lời tri ân dễ thương trong bài hát mới của cô ấy, “XOXO.”

Kể từ khi Somi rời JYP Entertainment để gia nhập công ty con THE BLACK LABEL của YG Entertainment , cô ấy đã có tình bạn dễ thương nhất với các thành viên BLACKPINK. Trong những năm qua, họ đã dành sự ủng hộ cho nhau trên mạng xã hội và cách đây vài tháng, Jennie đã khiến dân tình dậy sóng khi “thả” rất nhiều bình luận cho Somi với sự ủng hộ dành cho “DUMB DUMB” trong một buổi phát sóng trực tiếp.

Giờ đây, Somi đang sử dụng đĩa đơn mới “XOXO” để tri ân người chị yêu quý Jennie. Kể từ khi bài hát được phát hành sớm hơn vào ngày hôm nay, người hâm mộ đã không ngừng khen ngợi ngoại hình, tài năng cũng như concept video âm nhạc tuyệt vời của Somi.


Nhưng một phần của bài hát và video âm nhạc đặc biệt thu hút sự chú ý của người hâm mộ – câu hát mà Somi hát, “bichi naneun solo“.

Somi hát và nhảy điệu nhảy biểu tượng của SOLO (Jennie)

Nghe có vẻ quen phải không? Đó là đoạn điệp khúc mang tính biểu tượng trong ca khúc solo debut năm 2018 của Jennie, “SOLO” —và Somi thậm chí còn tung ra động tác vũ đạo tương tự khiến fan 2 bên thích thú.

Đây không phải là lần đầu tiên Somi thể hiện tình yêu của mình với “SOLO.” Trở lại vào mùa hè năm 2019, người hâm mộ đã thực sự gọi cô ấy là “con gái của Jennie” sau khi cô ấy nhảy cover bài hát trên Idol Room.


Cô ấy tiếp tục mashup “SOLO” với bài hát của riêng mình “DUMB DUMB” trên chương trình tvN nổi tiếng Comedy Big League cách đây vài tháng.

Xem MV XOXO tại đây:

Theo Koreaboo