Skip to main content

Netizen nghi vấn Karik – B Ray diss ngầm ai đó, thí sinh Rap Việt bị gọi tên đến Wowy cũng “dính đạn”?

Sau 1 năm “thả thính” về màn kết hợp, ngày 21/10 vừa qua, Karik – B Ray đã chính thức tung ra sản phẩm mang tên Lạ Quá. Là hai nam rapper có sở trường là “rap love” nên sự kết hợp lần này đã khiến cho cộng đồng rap fan vô cùng quan tâm. Dù đây là lần hợp tác đầu tiên nhưng Karik – B Ray cũng mang đến cho người nghe những lyrics cùng flow lôi cuốn và nhận được sự “respect” từ khán giả.

Karik – B Ray lần đầu kết hợp với bản rap Lạ Quá

Tuy nhiên, thay vì là một bản rap love ngọt ngào như dự đoán trước đó, người nghe có thể dễ dàng nhận ra Karik – B Ray đang mang tới một track diss ngầm. Nếu như B Ray rap “Và 1 đám nịnh thần, rót mật ngọt vào đầy tai?” khiến netizen cho rằng đang diss việc “rap nịnh” thì Karik cũng chẳng vừa khi ẩn ý: “Đã làm anh thì sống sao cho tụi nhỏ nể. Đừng để vừa nhắc tên anh đứa nào cũng muốn bỏ về”.



Karik có câu rap đầy thâm thuý…

… để diss người mà anh gọi là “anh trai”

Trong khi đó, B Ray lại được cho là diss việc “rap nịnh”

Ngay sau khi bản rap lên sóng, cộng đồng rap fan đã bày tỏ sự nghi vấn về nhân vật mà Karik – B Ray ngầm diss. Theo đó, một số ý kiến cho rằng B Ray đang diss Blacka – thí sinh Rap Việt mùa 2 và cũng là người từng có trận beef nảy lửa với anh. 

Ngược lại, Karik được cho là diss Zephyr – nam rapper có tiếng từng diss Rap Việt – King Of Rap và cũng từng khiến Karik phải lên tiếng. 



Tuy nhiên, cũng có một số bình luận cho rằng Karik – B Ray đang ẩn ý diss… Wowy. Nguyên nhân xuất phát từ câu “nịnh thần” khiến nhiều người cho rằng, bản rap Wowy từng tặng đại gia Minh Nhựa chính là minh chứng cho việc “rap nịnh”. 

Ý kiến cho rằng B Ray diss Blacka

B Ray diss Blacka, Karik diss Zephyr là những dự đoán của rap fan

Tuy nhiên, nhiều ý kiến lại cho rằng Wowy mới là nhân vật bị nhắc tới

Thế nhưng đây hoàn toàn là dự đoán của cộng đồng ᴍạɴɢ. Rất có thể nhân vật mà Karik – B Ray diss là “ai đó” khác và thậm chí là không có thật. 



Blacka, Wowy, Zephyr là những cái tên khiến rap fan dự đoán là nhân vật bị diss trong bản rap của Karik – B Ray

Ảnh: Tổng hợp