Skip to main content

Bóc trần bí mật khiến làn da phát sáng của loạt sao nữ Cbiz: Nhìn thế nhưng không phải thế?

Gần đây, Cảnh Điềm xuất hiện tại một sự kiện và một lần nữa khiến netizen choáng váng với làn da trắng phát sáng của mình.

Theo những bức ảnh rò rỉ, Cảnh Điềm trông gầy hơn trước, khuôn mặt nhỏ nhắn, mái tóc xoăn gợn sóng bồng bềnh cùng đôi môi đỏ rực, mang vẻ đẹp đậm chất Hong Kong. Cử chỉ của cô nàng cũng khá duyên dáng và dễ mến. Làn da Cảnh Điềm trắng sáng tinh tế khiến người ta phải ghen tị.

Đặc ʙɪệᴛ, netizen còn soi từng chân tơ, kẽ tóc của người đẹp và chỉ ra hàng lông mày lá liễu cực kỳ phù hợp với cô nàng. Chính cặp lông mày không chạy theo trend này đã tôn lên đôi mắt to, sáng của Cảnh Điềm.



Tuy nhiên, nếu nhìn kỹ, netizen sẽ phát hiện phần cổ và ngực của Cảnh Điềm chênh lệch tông màu rõ ràng.

Nhiều netizen cho rằng Cảnh Điềm chỉ đánh phấn vào phần trên, phần dưới bị bỏ qua nên mới có sự cố này. Điều này tiết ʟộ một sự thật: Làn da trắng sáng của nữ diễn viên trước ống kính có thể không phải tự nhiên mà là hiệu ứng của lớp phấn nền.

Trên thực tế, hầu hết các sao nữ khi tham gia sự kiện quan trọng họ thường sẽ cố thoa phấn lên hết những phần cơ thể ʟộ ra ngoài, dù là mặt hay cổ. Chẳng hạn như MC Thẩm Mộng Thần, cô vốn có làn da ngăm đen nhưng đã bôi phấn lên khắp người để có được làn da trắng. Tất cả những phần mà mọi người nhìn thấy đều được cô nàng bôi trát kỹ càng, tỉ mỉ, thậm chí cả sau tai.



Vì vậy, khi tham gia show thực tế Take A Real ᴍᴀɴ và không trang điểm, không dùng bộ lọc, cả người Thẩm Mộng Thần bỗng tối sầm, đối lập hẳn với quá khứ.

Angela Baby cũng phải phủ phấn khắp người khi tham gia sự kiện để có được làn da trắng sáng. Phần khuôn mặt Angela Baby đã đánh phấn phủ bóng lên lớp trang điểm còn trên cơ thể thì không, vì vậy, cánh tay và cổ trông nhợt nhạt hơn mặt.

 

Quan Hiểu Đồng xuất hiện lịch lãm trên thảm đỏ Cannes, thu hút mọi ánh nhìn. Nhưng “bột” sau gáy cô ʟộ rõ, bị nghi là dùng phấn phủ toàn thân.

 



Cổ Lực Na Trát cũng từng bị phát hiện có vết “bột” ʟộ rõ sau lưng và cổ trong sự kiện này.

 

Âu Dương Na Na thậm chí còn bóc trần làn da của các sao nữ khi dự sự kiện trong một vlog của mình. Bước đầu tiên là họ đánh phấn phủ toàn thân, chú trọng đến làm trắng phần đầu gối. Sau đó là highlight toàn thân để làn da được trắng sáng. Ngoài ra còn phải lấy băng keo để lấy đi phần keo tóc và sequin dính trên cơ thể. Toàn bộ quá trình làm đẹp này khá phức tạp.

Tuy nhiên, do toàn thân rất lớn nên dễ bị bỏ sót khi làm đẹp. Dương Siêu Việt từng bị phát hiện phủ phấn khắp người nhưng lại quên phần ngón chân.



Có thể thấy các sao nữ rất lo lắng cho ngoại hình của mình, họ nghĩ đủ cách để trông ngày càng xinh đẹp hơn. Tuy việc phủ phấn toàn thân không có gì xấu nhưng không đâu bằng tự nhiên. Một làn da khỏe mạnh, đồng đều bao giờ cũng hấp dẫn hơn làn da phủ phấn loang lổ. 

(Theo QQ)