Skip to main content

7 nữ idol ngoại quốc được yêu thích nhất Kpop hiện tại: Nhật, Trung, Thái, Indonesia có đủ!

1. Lisa (BLACKPINK)

Thành viên Lisa của BLACKPINK đến từ Bangkok, Thái Lan. Cả bố và mẹ cô đều là người Thái Lan gốc, trong khi bố dượng của cô là người Thụy Sĩ. Sau khi vượt qua YG Entertainment Global Auditions tại Thái Lan vào năm 2010, Lisa bắt đầu cuộc sống thực tập sinh của mình vào năm 2011. Cô ra mắt với tư cách là thành viên của BLACKPINK vào năm 2016. Lisa là vũ công chính của nhóm và đã phát hành album đơn “LALISA” trong năm nay. Cô đã khẳng định mình là một ngôi sao toàn cầu ở Hàn Quốc và Thái Lan.

2. Tzuyu (TWICE)

Tzuyu là vũ công dẫn, giọng ca phụ, visual và maknae của TWICE. Năm 2012, Tzuyu được tuyển chọn bởi đại diện của JYP Entertainment tại Đài Loan và bắt đầu cuộc sống thực tập sinh của mình cùng năm đó. Năm 2015, cô tham gia chương trình sống còn “SIXTEEN” và ra mắt cùng TWICE. Tzuyu thường được khen ngợi là một trong những mỹ nữ hàng đầu K-pop. Cô cũng được quốc tế biết đến nhờ vẻ ngoài của mình. Trong danh sách “Những gương mặt đẹp nhất thế giới” của TC Candler, Tzuyu đứng ở vị trí thứ ba vào năm 2018, số một vào năm 2019 và vị trí thứ hai vào năm 2020.



3. Ningning (aespa)

Thành viên aespa Ningning đến từ Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc. Cô gia nhập SM Entertainment vào năm 2016 và được giới thiệu là thành viên của SM Rookies, nhóm thực tập sinh trước khi ra mắt của công ty. Năm 2017, cô tham gia “Shining Star” của đài MBC. Cô ra mắt với aespa vào tháng 11 năm 2020 sau bốn năm đào tạo với tư cách là giọng ca chính và maknae của nhóm.

4. Giselle (aespa)

Thành viên Giselle của aespa là con gái có bố là người Nhật và mẹ là người Hàn Quốc. Mặc dù cô ấy sinh ra ở Hàn Quốc, cô ấy lớn lên ở Tokyo, Nhật Bản và tên khai sinh của cô ấy, Uchinaga Aeri, là một tên tiếng Nhật. Cô ấy bắt đầu cuộc sống thực tập sinh của mình tại SM Entertainment vào cuối năm 2019 và ra mắt với tư cách là rapper chính và giọng ca phụ của aespa vào năm 2020.



5. Cheng Xiao (WJSN)

Thành viên Cheng Xiao của WJSN sinh ra ở Thâm Quyến, Trung Quốc. Cô đã nổi tiếng nhờ kỹ năng thể dục nhịp điệu trên “Idol Star Athletic Competitions” của đài MBC và các sự kiện khác. Nhiều người đã yêu thích hình thể tuyệt đẹp, sự linh hoạt và hình ảnh tuyệt đẹp của thần tượng như bước ra từ phim hoạt hình. Cheng Xiao đến Hàn Quốc vào năm 2014 và ra mắt với WJSN vào năm 2016.

Hiện cô đang tập trung cho các hoạt động của mình tại Trung Quốc.

6. Léa (Secret Number)

Léa, tên thật là Ogawa Mizuki, là trưởng nhóm kiêm giọng ca chính của Secret Number. Cô sinh ra và lớn lên ở Tokyo, Nhật Bản. Trước khi ra mắt với Secret Number vào tháng 5 năm 2020, Léa là thành viên của SKarf với nghệ danh Hana. Cô ấy ra mắt với nhóm vào năm 2012. Sau khi SKarf tan rã, cô ấy đã thi đấu trong MIXNINE.



7. Dita (Secret Number)

Vũ công chính, hát phụ và rapper phụ Dita của Secret Number là người Indonesia. Tên khai sinh là Anak Agung Ayu Puspa Aditya Karang, Dita sinh ra và lớn lên ở Yogyakarta, Indonesia, nhưng là người Bali. Dita bắt đầu cuộc sống thực tập sinh của mình vào tháng 7 năm 2019 và được đào tạo trong ba năm trước khi ra mắt.

Theo Kpopstarz