Skip to main content

Bị fan ‘bóc mẽ’ chiều cao thật, BLACKPINK xem xong chắc ‘khóc như mùa đầu mùa’ mất thôi!

Quả đúng là chiều cao của BLACKPINK không có tội, tội trạng lớn nhất nằm ở chính bản tính “nhây” có tiếng của fan các cô. Bằng chứng là ngay khi các nàng vừa xuất hiện trong hình ảnh quảng bá cho Hội nghị Liên Hợp quốc về biến đổi khí hậu COP26, chiều cao thực tế của 4 cô đã bị fan bóc tách, mổ xẻ theo một cách chẳng giống fandom nào!

Để trang phục phù hợp với bối cảnh sự kiện trang trọng và đòi hỏi tính chuẩn mực cao, BLACKPINK diện outfit mang hơi hướng thời trang công sở với gam màu trung tính. Tuy nhiên thay vì để mắt tới chuyện áo quần, fan các nàng lại soi vào chiều cao “bất thường” của Jennie và Jisoo



Và đây là cách họ lý giải cho sự lạ lùng kể trên. Người hâm mộ đùa vui rằng nếu Lisa và Rosé diện giày cao gót thì 2 cô còn lại phải bắc cái ghế lên mà đứng thì may ra đội hình mới mỹ mãn được

Bình luận của netizen

– “Jennie: ‘Tôi đứng lên cái ghế được chưa! Đừng có hỏi tại sao tôi cao nữa!”.

– “Sao nhìn Jennie cao bất thường vậy?”

– “Jisoo mới lớn thêm vài chục cm à?”.

– “Ủa gì vậy? Sao 2 cô chị kia cao 1 cách bất thường vậy?”.

– “Ghế ngồi tài trợ cho chiều cao của Jisoo và Jennie”.

– “Jisoo đứng trên bàn phải khum”.

– “Hôm nay Rosé và Lisa ngồi xuống để cao bằng 2 cô kia à?”.



Trên thực tế, BLACKPINK là một trong những nhóm nhạc nữ Kpop có đội hình khá “lủng củng” về mặt chiều cao. Trong khi hai thành viên là Lisa và Rosé có chiều cao xấp xỉ 1m7 thì hai nữ thần tượng còn lại chỉ cao chưa tới 1m64. Đây cũng chính là bài toán hóc búa cho stylist của nhóm, đòi hỏi họ phải chọn giày dép, trang phục sao cho khéo và cân bằng hình thể của từng thành viên.

Sự chênh lệch chiều cao rõ rệt của các thành viên BLACKPINK

Đó cũng chính là lý do vì sao Jennie và Jisoo hay được đứng giữa để tránh khiến đội hình nhóm bất hợp lý



Không khó để thấy Jennie và Jisoo – 2 thành viên thấp nhất luôn diện sneaker và giày cao gót/boots có phần đế độn cao hơn hẳn các thành viên còn lại. Rõ ràng stylist không thể để các nàng diện giày cao bằng nhau và khiến đội hình trở nên lổn nhổn được!

Là thành viên thấp nhất nên Jisoo luôn giành phần đi những đôi giày “quả tạ” nhất.