Skip to main content

Dàn sao Cbiz ‘dở khóc dở cười’ vì nhổ răng khôn mà nhìn cứ như mới bị ăn đấm về

Đa số những người hâm mộ đã từng nhổ răng khôn chắc hẳn cũng có sẵn chút ít kinh nghiệm khi nhắc đến nỗi ám ảnh ᴋɪɴʜ ʜᴏàɴɢ này. Những chiếc răng tên “khôn” mà mọc chẳng khôn chút nào chắc chắn đã khiến nhiều người bối rối và các ngôi sao Hoa ngữ cũng không ngoại lệ. Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc vừa thương vừa buồn cười của dàn sao Cbiz sau khi nhổ răng khôn nhé!

Cảnh Điềm

Trông Cảnh Điềm có đáng thương với chiếc răng không chứ. (Ảnh: Weibo)

Gần đây, khi lướt thông tin trên các diễn đàn giải trí, nhiều khán giả phải “giật nảy mình” khi nhìn thấy hình ảnh khác lạ của “đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh” sau khi nhổ răng.



Đệ nhất mỹ nhân luôn xuất hiện với dung mạo xinh đẹp hơn người. (Ảnh: Sina)

Nếu lướt sơ qua chắc hẳn nhiều khán giả không nhận ra đây là thần tượng của họ – đại mỹ nhân Cảnh Điềm đâu. Bởi lẽ, thông thường, mỹ nhân Đại Đường Vinh Diệu thường xuất hiện với vẻ đẹp yêu kiều, duyên dáng, tựa “đóa hoa phú quý của nhân gian” thế này cơ mà! Nhìn vào gương mặt bên phải sưng tấy và bờ môi khô của nữ diễn viên Tư Đằng mà các fan không khỏi thấy thương quá là thương. 

Châu Đông Vũ

Châu Đông Vũ đeo khẩu trang trong một sự kiện nhận về chỉ trích vì bệnh ngôi sao. (Ảnh: Baidu)

Trước đây, Châu Đông Vũ từng gây nhiều tranh luận vì đeo khẩu trang kín mít khi sải bước trên thảm đỏ ở một sự kiện lớn. Khi ấy, còn có nhiều người cho rằng nàng “Mưu nữ lang” thiếu tế nhị và mắc bệnh ngôi sao nữa. Thế nhưng hoá ra đó chỉ là hiểu lầm bởi cô nàng đang mang một lý do “dở khóc dở cười” đấy thôi.



Châu Đông Vũ trước khi nhổ răng. (Ảnh: Weibo)

Và sau khi nhổ răng khôn. (Ảnh: Weibo)

Hóa ra, trước khi tham gia sự kiện này, Châu Đông Vũ từng đăng tải hình ảnh gương mặt sưng vù của cô lên ᴍạɴɢ xã hội và than vãn rằng đã nhổ răng khôn được 5 ngày rồi mà vẫn chưa hồi phục. Mặc dù thấy hơi có lỗi với nàng “tam kim ảnh hậu” một chút nhưng thực sự khi nhìn thấy hình ảnh này, nhiều người phải lăn ra cười ngay lập tức đấy chứ.

Người hâm mộ của nữ diễn viên còn thêm pha tấu hài kinh điển lịch sử. (Ảnh: Baidu)



Người hâm mộ của nữ diễn viên Thiên Cổ Quyết Trần còn trêu chọc thần tượng bằng cách đặt hình của cô bên cạnh bức ảnh đáng yêu từng gây bão một thời. Một bên là nhổ răng khôn còn bên kia là nghịch dại trêu ong nên bị chích. Tưởng không liên quan nhưng lại tương đồng đến buồn cười.

Kiều Hân

Ơn trời, trông nó có buồn cười không chứ. (Ảnh: Chụp màn hình)

Sau khi đến bệnh viện để xử lý chiếc răng khôn, Kiều Hân cũng rơi vào tình trạng sở khóc dở cười như Châu Đông Vũ vậy. Dù gương mặt sưng vù, lệch hẳn sang một bên, nữ diễn viên Hoan Lạc Tụng vẫn chẳng hề ngại ngần tiết ʟộ hình ảnh lên ᴍạɴɢ xã hội cho người hâm mộ cùng biết. 



Kiều Hân xinh đẹp, rạng ngời thường ngày. (Ảnh: Weibo)

Nhiều fan cho rằng cảm thấy cô nàng cũng tội nhưng mà thôi cũng kệ chứ còn biết làm sao! May mắn là sau khi hồi phục, Kiều Hân nhanh chóng lấy lại vẻ xinh đẹp rạng rỡ đó nha!

Lưu Hiến Hoa

Với gương mặt điển trai và tài năng âm nhạc xuất chúng, Lưu Hiến Hoa có lượng người hâm mộ vô cùng đông đảo. Đặc ʙɪệᴛ, trong khoảng thời gian này, khi tham gia show truyền hình ăn khách Đây Chính Là Nhảy Đường Phố 4, Lưu Hiến Hoa lại càng được khán giả chú ý, quan tâm.

Đến cả mỹ nam này thì răng khôn cũng không trừa anh ra. (Ảnh: Baidu)



Xem loạt biểu cảm có cười xỉu không chứ. (Ảnh: Baidu)

Đang đau, quạo lắm nhá quý vị. (Ảnh: Chụp màn hình)

Theo thông tin tìm hiểu được thì Lưu Hiến Hoa cũng từng có quãng thời gian “ăn không ngon, ngủ không yên”, mặt sưng vù sau khi nhổ răng khôn như bao mỹ nhân kể trên. Nhìn vào vẻ mặt “chẳng còn thú vui gì trên đời” này của mỹ nam họ Lưu mà xem, bạn có thấy thương thần tượng này không nào?

Lục Nghị

Lục Nghị lại khác ʙɪệᴛ khi “chill” cùng chiếc răng khôn. (Ảnh: Weibo)

Cũng nhổ răng khôn nhưng nam diễn viên Lục Nghị lại hoàn toàn “khác bọt” với những đồng nghiệp nói trên. Trong khi mọi người đều chịu cảnh mặt sưng vù, thiếu sức sống thì nam diễn viên Thời Niên Thiếu Của Bao Thanh Thiên vẫn giữ được vẻ đẹp trai rạng ngời, khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp.



Sự đẹp trai ngời ngời của anh chàng chỉ chuyển từ thường ngày sang đến lúc nhổ răng mà thôi. (Ảnh: Weibo)

Thậm chí, Lục Nghị còn tuyên bố: “Cảm giác không nhổ răng khôn thì cuộc đời không hoàn chỉnh” là đủ biết việc này chẳng “xi nhê” gì với anh rồi! Xem ra, khi nhổ răng khôn thì cũng có “người this người that” các bạn ạ! Nhưng dù sao thì nhìn vào dàn sao Hoa ngữ nói trên mà bao khán giả chẳng thể nhịn nổi cười.