Skip to main content

Những lần ‘đụng hàng’ hiếm hoi sao Việt có khả năng ‘ăn đứt’ sao ngoại

Nói về khả năng “đụng hàng” xuyên lục địa thì không thể không nhắc đến Sơn Tùng. Anh chàng này từng vô số lần bị antifan chỉ ra đang bắt chước hoặc sao chép phong cách thời trang của G-Dragon. Thế nhưng, đây lại là một trong những trường hợp hiếm hoi Tùng “núi” được công nhận, cùng một chiếc áo nhưng khả năng mix đồ cao tay hơn hẳn “ông hoàng Kpop”. Với thiết kế của 2 nhà mốt Vetements và Levi’s trong bộ sưu tập mùa Xuân 2017, trong khi Sơn Tùng đem đến hình ảnh gọn gàng, thời thượng và có tính ứng dụng cao thì chàng Rồng lại lùng thùng, đôi khi là điệu đà và khó học hỏi. 

Ở một lần khác, trong giai đoạn quảng bá cho bản hit “Lạc trôi”, “sếp” Tùng lại bị bắp gặp “đụng chan chát” chiếc áo có tên Western Teddy thuộc thương hiệu Saint Laurent (được bán ra với giá khoảng 1.500 USD – 34 triệu đồng) với thành viên của BTS – Park Jimin. Rất khó để khẳng định ai nhỉnh hơn ai trong tình huống này nhưng có vẻ ngoại hình đầy đặn cùng tạo hình gọn gàng, chỉn chu của Sơn Tùng tôn chiếc áo hiệu hơn nhiều so với vẻ ngoài đáng yêu của anh chàng nấm lùn nhà Chống Đạn. 



Giai đoạn sau, fan Việt lại được phen hả hê khi Psy mặc lại chiếc áo đã từng được Jimin và Sơn Tùng diện trước đó. Rõ ràng, cùng một thiết kế nhưng ngoại hình khác biệt đã tạo nên sự tương phản giữa “hoàng tử mưa” và “ông hoàng Youtube”. 

Chưa dừng lại ở đó, dân mạng còn tìm ra nhiều lần “đụng hàng” giữa Sơn Tùng và Psy, đặc biệt là ở bộ vest, thế nhưng, lần nào, giọng ca “Nơi này có anh” cũng thắng thế so với gà nhà YG vẫn luôn trong tình trạng thừa cân. 

Xuất hiện đầy tự tin trong Tuần lễ thời trang Seoul Fashion Week hồi đầu tháng 3/2017, Sơn Tùng được khen ngợi hết lời khi lần đầu làm stylist đã có cho mình những bộ cánh để đời. Và mặc dù “copy – paste” y nguyên set đồ của nhà mốt Vetements x Champion đã được siêu mẫu Kendall Jenner diện 1 tuần trước đó nhưng phong thái ngầu, ngông cùng kiểu tóc và mắt kính lạ mắt giúp Tùng “núi” vô cùng nổi bật và chất chơi. 



Nếu như sao nam có Sơn Tùng thì sao nữa cũng có Hà Hồ làm đại diện khi liên tục bị fan bắt gặp “đụng hàng” với sao từ Á sang Âu. Đầu tiên là nguyên bộ trang phục từ thương hiệu Gucci có giá trị lên đến nghìn đô. Nhờ kết hợp với khăn turban, giày đinh cá tính mà tạo hình của “nữ hoàng giải trí” bắt mắt và thời thượng hơn hẳn thành viên của SNSD – Tiffany. 

Cùng trưng dụng áo phông Gucci có giá gần 10 triệu đồng nhưng rõ ràng phong cách của bà mẹ một con trẻ trung, gọn gàng và có tính ứng dụng nhiều hơn so với cách phối đồ có phần luộm thuộm của Kendall Jenner.

Gầy cũng là một lợi thế, cứ nhìn hai hình ảnh của Hồ Ngọc Hà và Kim siêu vòng 3 là đủ hiểu, với thiết kế này phồn thực hay tinh tế mới thực sự phù hợp.



Nói Hà Hồ là “mắc áo” không sai khi bất cứ trang phục nào diện lên người bà mẹ một con đều trở nên sang chảnh và quyến rũ. Điển hình như chiếc váy màu tím oải hương của thương hiệu cao cấp Versace có giá trị ngót nghét gần 120 triệu đồng này đã từng được Lady Gaga làm mẫu đại diện trước đó. Thế nhưng, trông “nữ quái” o ép và nóng mắt bao nhiêu thì Hà Hồ lại đẳng cấp và thanh thoát bấy nhiêu. 

Cùng xinh đẹp và có chiều cao lý tưởng, tuy nhiên, làn da trắng của Phạm Hương tôn được lợi thế hình thể hơn nhiều so với Hoa hậu Hoàn vũ 2015 – Pia Alonzo Wurtzbach trong cùng thiết kế được phối màu color block của thương hiệu Karen Millen, có giá khoảng 5,3 triệu đồng.



Nếu so sánh về độ giống nhau thì quả thật, chiếc áo vest của Noo Phước Thịnh chỉ na ná hàng hiệu của nam thần Dương Dương. Đây cũng là trường hợp mà cả hai chàng soái ca đều “một mười, một chín” khi phải so kè cao thấp.

Xuất hiện trên tạp chí Đẹp với hình ảnh quý cô sang trọng, Thu Minh gây chú ý với chiếc đầm thanh lịch của nhãn hiệu Versace. Trang phục có giá 17 triệu này cũng được Taeyeon (SNSD) đem vào trong MV “Lion Heart”. Trong khi, thủ lĩnh SNSD dễ thương và nữ tính khi kết hợp với crop-top hồng tông xuyệt thì “nữ hoàng nhạc dance” lại gợi cảm và cực kì quyền lực. Tạo hình của Thu Minh cũng phù hợp với số đông nữ doanh nhân thành đạt.