Skip to main content

Yoon (STAYC) kể chuyện lần đầu gặp idol Lisa (BLACKPINK): Fail toàn tập!

Yoon (STAYC) là một fan hâm mộ của Lisa (BLACKPINK) và người hâm mộ ngay lập tức chỉ ra nhiều điểm tương đồng của cả 2; tóc mái ngố, đôi môi căng mọng và nụ cười rạng rỡ, đáng yêu!

Yoon|@ STAYC_official  

Với vẻ ngoài mang tính biểu tượng của Lisa, không có gì ngạc nhiên khi cô nàng trở thành hình mẫu lý tưởng của nhiều bạn trẻ, và Yoon gần đây đã tiết lộ rằng cuối cùng cô ấy đã gặp được hình mẫu của mình!

Lisa|@ lalalalisa_m

STAYC gần đây đã có buổi chụp ảnh với Esquire Korea, và cũng đã ngồi xuống cho một cuộc phỏng vấn cho kênh Youtube của họ.

Khi đến lượt mình, Yoon đã xác nhận rằng Lisa vẫn là hình mẫu của cô ấy, và chia sẻ rằng cô ấy đã fail hoàn toàn khi gặp thần tượng của mình tại Inkigayo lần đầu tiên!



Hình mẫu của tôi là Lisa của nhóm BLACKPINK. Tôi thực sự đã gặp chị ấy gần đây khi tôi làm MC trên Inkigayo. Tôi đã rất hạnh phúc nhưng vì bây giờ tôi đã là chuyên nghiệp nên tôi cố gắng không tỏ ra quá phấn khích. Nhưng khi tôi nói ‘Xin chào’, tất cả đều thất bại!” –  Yoon nói

Dù cố tỏ ra bình tĩnh nhưng khi đối mặt với Lisa, Yoon đã không thể kiềm chế bản thân, cô nàng phấn khích tột độ khi được gặp và chào idol của mình. 

Thành thật? Ai mà không phấn khích vì cuối cùng cũng được gặp Lisa chứ ?! Hy vọng rằng cả Yoon và Lisa sẽ cho chúng tôi một bức ảnh chụp chung vào một ngày không xa!



Theo Koreaboo